Street Fighter: Duel - Huyền thoại Game đối kháng bất lộ hậu bản mới toanh trên Mobile

Tencent hợp tác với Capcom mang game đối kháng huyền thoại lên nền tảng di động

Các nhà phát triển game điện thoại đã cố gắng tiếp cận người hâm mộ game đối kháng trong một thời gian dài và gần đây, họ đang thực hiện điều này thông qua một số tựa game chất lượng như King of Fighters: All-StarSkullgirls. Tencent đã hợp tác với Capcom để mang Street Fighter: Duel lên nền tảng di động. Tựa game cho phép người chơi tạo đội ba người từ các chiến binh huyền thoại với nhiệm vụ đánh bại kẻ xấu từ M. Bison, Juri cho đến lũ Shadaloo và côn đồ.

Tại thời điểm này, Street Fighter: Duel vừa bước vào giai đoạn đăng ký trước tại Trung Quốc. Các nhân vật sẽ sở hữu các kỹ năng hồi lại theo thời gian và có thể sử dụng trong PvE hoặc PvP. Từ đoạn trailer và các hình ảnh quảng bá Street Fighter: Duel, có thể thấy các chiến binh trong game được lồng tiếng Trung Quốc. Ngoài ra, một số người đã nhận thấy điểm tương đồng giữa Street Fighter: Duel và Persona 5.

Street Fighter: Duel có art quảng bá trông khá giống menu chính của Persona 5. Tuy nhiên, điều khó lý giải hơn là sự giống nhau về giao diện hộp thoại của tựa game với Persona 5 từ một ảnh chụp màn hình khác, hộp thoại có hình thuôn dài và đường viền trắng xung quanh. Một số yếu tố giao diện người dùng khác như font chữ và hiệu ứng lửa cũng có điểm tương tự, có thể do lựa chọn thiết kế và cách thực hiện giống nhau.

Tencent chưa có kế hoạch phát hành Street Fighter: Duel ngoài Trung Quốc trong thời gian tới, vì vậy nếu muốn thử tựa game này, bạn cần phải sống ở Trung Quốc hoặc có VPN phù hợp. Bạn có thể tìm hiểu thêm về giai đoạn đăng ký trước của tựa game tại đây.