Đội hình Cờ Liên Quân mạnh nhất hiện tại bao gồm…?

Bạn đang muốn tìm một đội hình mạnh để leo rank nhanh? Hãy tham khảo những đội hình Cờ Liên Quân mạnh nhất hiện tại nhé.

Cũng như những game MOBA khác, Cờ Liên Quân là một kiểu chơi mới đem lại rất nhiều niềm vui cho các kiện tướng Liên Quân. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những đội hình Cờ Liên Quân mạnh nhất hiện tại để sử dụng trong chiến đấu.

Đội hình Thú Nhân

Thú Nhân là đội hình khá dễ chơi nhờ có thể kết hợp với nhiều tộc hệ khác và rất dai sức nhờ Krizzix, Baldum, Cresht (hàng đầu) và Gildur, Xeniel, Krixi (hàng giữa). Đây là một trong những đội hình Cờ Liên Quân mạnh nhất hiện tại nhờ khả năng chống chịu rất tốt, được tăng chỉ số khi các tướng thú nhân tử trận, phá giao tranh cực kỳ hiệu quả với Baldum, kích hoạt được nhiều phe và nghề đem lại nhiều thuộc tính khác nhau.

đội hình cờ liên quân mạnh nhất hiện tại

Một đội hình bạn có thể sử dụng bao gồm 6 Thú Nhân – 3 Ma Tộc: Payna, Krizzix, Kil’Groth, Fennik, Baldum, Cresht, Veera, Maloch, Vol’Kath. Như đã được nhắc đến bên trên, các Tướng Thú Nhân sẽ gánh sát thương, còn Ma Tộc đứng sau chịu trách nhiệm làm thịt tướng địch. Ngoài Thú Nhân Ma Tộc, bạn còn có thể kết hợp Thú Nhân + Hắc Ám hoặc Thú Nhân + Thánh Đồ.

Ở đầu game để tận dụng đội hình cờ liên quân mạnh nhất hiện tại, bạn nên có các tướng như Gildur, Xeniel, Krizzix, Fennik để kích hoạt Thánh Đồ và Thú Nhân để có chống chịu và sát thương ổn. Đến giữa game là lúc kích hoạt các bộ Thú Nhân, Tinh Linh nhờ các tướng Baldum, Cresht Tel’Annas, Krixi. Cuối cùng khi giai đoạn cuối game tiến đến, bạn có thế mạnh hoàn thiện đội hình sớm hơn kẻ địch nhờ không cần tướng 5 vàng nào cả.

Đội hình Phù Thủy Hắc Ám

Đây là một trong các đội hình Cờ Liên Quân mạnh nhất hiện tại có khả năng sát thương rất cao nhờ kết hợp giữa tăng hiệu ứng kỹ năng của Phù Thủy với thiêu đốt của Hắc Ám. Họ gây sát thương thiêu đốt liên tục lên mục tiêu và cấm hồi máu. Trong đội hình này nguồn sát thương chính thường là Nakroth, Omen và Preyta. Để khắc phục nhược điểm về lượng máu, bạn sẽ cần thêm 1-2 tướng chống chịu như Thợ Săn Quỷ trong đội hình.

đội hình cờ liên quân mạnh nhất hiện tại

Đội hình Phù Thủy Hắc Ám kết hợp tốt nhất với Thợ Săn Quỷ:  Arduin – Nakroth – Preyta – Omen – Preyta – Liliana – Ilumia – Valhein – Errol – Richter. Trong giai đoạn đầu, bạn nên dùng tạm Ignis, Veera, Krizziz, Gildur, Grakk để phòng thủ và khắc chế đối phương, sau đó Preyta, Ilumia và Liliana có thể xuất hiện ở cuối game để kết thúc trận chiến.

Đội hình Cuồng Chiến Norman

Đội hình Cuồng chiến – Norman chuyên lối chơi cận chiến với lượng sát thương AOE rất lớn. Các tướng người Norman có tỉ lệ chặn sát thương vật lý và phản lại thành sát thương chuẩn lên kẻ địch nên họ có thể loại bỏ từng hàng của đối thủ một cách đơn giản hiệu quả và có thể xemn là một trong những đội hình cờ liên quân mạnh nhất hiện tại.

Thường một đội hình Cuồng chiến – Norman bao gồm 4 Cuồng, 3 Norman, 2 Đấu sĩ, 2 Khoa học, 2 Hắc Ám. Các tướng thường được chọn để đáp ứng hết các nhu cầu này là Amily, Kil’Groth, Errol, Omen, Max, Arduin, Raz, Thane, Moren. Bạn sẽ có hiệu ứng đánh lan, chặn sát thương vật lý, tăng sát thương vật lý, gây sát thương chuẩn,…

đội hình cờ liên quân mạnh nhất hiện tại

Ở giai đoạn đầu trận, người chơi cần phải tập hợp đủ 5 vị tướng Amily, Max, Raz, Arduin, Kil’Groth. Tất cả đều có giá là 1 vàng trừ  Kil’Groth là 2 vàng. Từ vòng 11 đến 19 (giai đoạn giữa trận) bạn cần nhanh chóng nâng cấp họ lên 3 sao rồi tích trự vàng cho giia đoạn cuối game tìm tướng 5 sao.

Trong giai đoạn cuối trận, số tiền vàng đã tích lũy sẽ được sử dụng để nâng cấp linh thú và rolltìm tướng Thane 5 vàng. Đây là vị tướng quan trọng và có sức chống chịu tốt nhất của đội hình Cuồng chiến – Norman.

Đội hình Khoa Học Pháo Thủ

Từ mùa 2 cho đến nay, Khoa Học – Pháo Thủ vẫn được là đội hình đội hình cờ liên quân mạnh nhất hiện tại khi công thủ toàn diện nhất khi sức mạnh của họ không ngừng tăng lên ở mọi giai đoạn của trận đấu. Nếu bạn có thể nâng cấp họ kịp thời thì đội hình này hoàn toàn không hề yếu thế trước bất kỳ đội hình nào khác.

Ở đầu game, thứ bạn cần là một trong số các combo hữu ích như hai vị tướng Max và Omega để lấy 300 công vật lý và 5000 giáp máu cho 1 đồng đội bất kì, hoặc Valhein và Violet giúp nhận 10% công vật lý, 15% tỉ lệ chí mạng. Trong giai đoạn này chiến thuật hyper roll rất hữu ích trong việc nâng cấp các tướng 1 vàng như Max và Quillen lên 3 sao.

đội hình cờ liên quân mạnh nhất hiện tại

Đến giữa game, Rourke sẽ là quân cờ quan trọng giúp bạn kích hoạt các hiệu ứng của Đấu sĩ, Cung thủ và Liên hiệp. Đây cũng là lúc bạn tìm kiếm 2 Pháo thủ Moren và Capheny. Đội hình khi đó của bạn sẽ kích hoạt tối đa các hiệu ứng của Pháo thủ, Khoa học, Liên hiệp.

Với lợi thế sở hữu 2 nghề, 1 phe, Rourke có thể đảm nhiệm vị trí chống chịu trên hàng đầu rất tốt. Chiêu thức Càng chiến càng hăng sẽ tạo giáp ảo lớn của Rourke, giúp anh ta có khả năng hút máu và giảm giáp cộng dồn lên kẻ địch.

Giai đoạn cuối là lúc bạn cần đảm bảo tất cả các Pháo thủ chủ lực đều được nâng cấp ít nhất 2 sao và bảo vệ họ kỹ lưỡng. Richter sẽ là nhân vật cuối cùng bạn cần để hoàn thiện đội hình này nhờ khả năng tăng kháng phép cho toàn đội, sẵn sàng đối đầu với những đội hình chuyên sát thương phép lúc cuối trận.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.