DracooMaster – Cơn sốt toàn cầu ra mắt chế độ PVE cực thú vị: 8 lãnh đia, 7 màn chơi, thưởng gấp bội

Game thẻ bài thịnh hành DracooMaster vừa bổ sung chế độ PVE vào phiên bản hiện tại, làm phong phú thêm nội dung hấp dẫn cho trò chơi.

DracooMaster, một game sưu tập thẻ bài mới nổi gần đây nhờ hình ảnh nhân vật dễ thương (Dracoo), vừa công bố phát hành chế độ chơi PVE. Trò chơi trước đây có tính năng đấu trường ở chế độ PVP, nơi người chơi tham gia vào các trận chiến đối đầu với những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Giờ đây, cuộc phiêu lưu PVE mới thậm chí còn thêm nhiều yếu tố hấp dẫn hơn nội dung hiện có.

DracooMaster - Cơn sốt toàn cầu ra mắt chế độ PVE cực thú vị: 8 lãnh đia, 7 màn chơi, thưởng gấp bội

Trong cuộc phiêu lưu PVE, người chơi mang theo Dracoo của mình và bắt đầu cuộc hành trình hướng tới Sacred Peak (Đỉnh thiêng) – một ngọn núi nhô lên từ một khu rừng rộng lớn ngập tràn chướng khí. Trên đường đến đỉnh thiêng, họ sẽ trải qua đủ loại trải nghiệm bất ngờ và chạm trán với nhiều nhân vật bí ẩn khác nhau: kẻ thù hung dữ, nhà khoa học cuồng tín, thợ săn Dracoo và những kẻ có động cơ bí mật. Bằng cách đánh bại kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ, người chơi có thể kiếm được phần thưởng cho phép tham gia vào nhiều hoạt động hơn nữa.

DracooMaster - Cơn sốt toàn cầu ra mắt chế độ PVE cực thú vị: 8 lãnh đia, 7 màn chơi, thưởng gấp bội

Cốt truyện PVE dựa trên bối cảnh thế giới rộng lớn. Người chơi bắt đầu ở chân núi và khám phá đường lên đỉnh. Ngọn núi bao gồm (từ chân đến đỉnh):

– Tàn tích của Người canh gác

– Hang xương

– Núi lửa địa ngục

– Cung điện vàng

– Mê cung bất tận

– Hẻm núI bão

– Cổng cuối cùng

– Đỉnh thiêng

Bao gồm nhiều màn chơi khác nhau trong suốt quá trình và mỗi màn chơi có một hiệu ứng khác nhau, bao gồm:

– Phòng ngẫu nhiên

– Phòng lửa

– Phòng cửa hàng

– Phòng tạo tác

Màn chơithông thường

Màn chơi tinh nhuệ

Màn chơiboss

Nhiều vật phẩm và chức năng được ẩn bên trong những căn phòng và màn chơi để khuyến khích người chơi khám phá những điều hiếm thấy. Các vật phẩm và phần thưởng mà người chơi thu được trên đường đi hoặc từ các trận chiến có thể được sử dụng để nâng cấp thiết bị và những Viên đá Hổ phách Lớn (BAS) mà họ thu thập được trong suốt cuộc hành trình có thể được sử dụng để mua kho báu và thậm chí cả đồ vật có sức mạnh.

Tất nhiên, những tấm thẻ là cốt lõi của DracooMaster; đây là một trò chơi sưu tập thẻ. Mỗi lá bài đều được chế tạo tinh xảo và tạo ra kỹ năng hấp dẫn khi chơi. Chúng không chỉ làm cho các trận chiến trở nên kịch tính hơn mà còn khiến người chơi nhìn chúng cũng là một niềm vui. Zach Loy, đồng sáng lập DracooMaster, cho biết: “Chúng tôi muốn cung cấp cho người chơi trải nghiệm trò chơi tốt nhất có thể”, “chúng tôi hy vọng rằng khi ngườidùng nhìn vào một thẻ bài, họ không chỉ xem đó là một kỹ năng có thể sử dụng trong trò chơi là họ muốn tự mình sở hữu nó”.

Với vô vàn game thẻ bài đã có mặt trên thị trường, DracooMaster đã làm cách nào để trở nên nổi bật? “Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để tạo ra một trò chơi mà người chơi sẽ thực sự thích”. Zach cho biết, “Mọi động thái của chúng tôi đều là kết quả từ phản hồi của người dùng. Chúng tôi đọc mọi đề xuất đăng trên diễn đàn và tinh chỉnh sản phẩm của chúng tôi cho phù hợp. Ý kiến của người dùng rất quan trọng đối với chúng tôi và đó là điều thúc đẩy DracooMaster không ngừng phát triển”.

Để biết thêm về DracooMaster và nội dung PVE mới, bạn có thể truy cập trang web chính thức: https://www.dracooworld.com/

Hoặc theo dõi trên Twitter: https://twitter.com/Dracoo_Master

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?