Warcraft Mobile sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5

Warcraft Mobile sẽ được chính thức phát hành vào tháng 5 sau thời gian dài nhá hàng, thông tin này được xác nhận trên Twitter của họ

Warcraft Mobile hay với tên đầy đủ là World of Warcraft Mobile là sản phẩm mà Blizzard Entertainment ấp ủ từ năm ngoái. Mới đây thì chính trên trang Twitter của họ, công ty này đã xác nhận rằng tựa game sẽ ra mắt vào tháng 5.

Warcraft Mobile sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5

Trong twitter này họ đưa ra một loạt thông báo về những dự định và sự kiện sắp tới của công ty. Ngày 15 tháng này sẽ có một bản mở rộng cho Hearthstone – tựa game thẻ bài nổi tiếng của Blizzard và có mặt trên nền tảng di động. Sau đó ngày 18/3 sẽ là giải vô địch thế giới World of Warcraft Arena. Vào ngày 19/4 trên chính trang chủ của World of Warcraft sẽ có một bản mở rộng cho tựa game này. Cuối cùng trong khoảng tháng 5 sẽ sự ra mắt của Warcraft Mobile. Nhưng vào theo tiêu đề của Twitter là vào 19/4 hãy tham gia cùng chúng tôi, các bạn chuẩn bị được tham gia vào bản Close Beta của trò chơi đấy.

Warcraft Mobile sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5

Warcraft Mobile là một trong những tiết lộ đáng được mong đợi nhất của người hâm mộ của WoW trên toàn thế giới.  Việc phát triển một nền tảng tựa game trên di động đã được thông báo khi tổng kết tài chính của công ty vào năm ngoái, cũng như được nhá hàng từ rất lâu trong khoảng thời gian trước đây, cuối cùng đã được xác nhận bây giờ. Warcraft Mobile sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5

Dành cho những ai chưa biết được thì WoW là một tựa game có thể gọi là ông vua của dòng game MMORPG. Trong game bạn phải điều khiển nhân vật cùng đội quân của mình chinh chiến khắp các vùng lãnh thổ để nhận được chiến thắng huy hoàng. Mỗi nhân vật có những kỹ năng riêng biệt đặc hữu, bạn phải cố gắng sử dụng chúng thật hợp lý để giành chiến thắng. Một điểm nữa của tựa game WoW đó chính là lịch sử lâu đời và cốt truyện theo dòng thời gian rất hay, mong rằng Warcraft Mobile sẽ kế thừa được những điều ấy.

Warcraft Mobile có thể là một cuộc cách mạng đối với những tựa game thế giới di động như là WoW. Nếu như gánh vác được tất cả những gì mà PC để lại thì thực sự nó sẽ là bom tấn trong năm nay. Với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi nhập vai cuốn hút, game sẽ khiến bạn không thể rời khỏi chiếc điện thoại của mình.

Mọi thông tin tiếp theo về trò chơi sẽ được cập nhật trên trang chủ của Blizzard Entertainment cũng như thường xuyên theo dõi trên trang chủ của Kênh Tin Game.

Trang chủ của Blizzard: https://www.blizzard.com/en-us/ 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?