Where Cards Fall tựa game suy ngẫm về cuộc sống

Where Cards Fall đưa người chơi tới một thế giới êm dịu, nhẹ nhàng mà tại đó bạn được  thấy lại những cảm xúc của mình từng trải qua

Where Cards Fall là sản phẩm của cha đẻ của tựa game lừng danh Alto’s Adventure – Snowman cộng tác cùng The Game Band. Tựa game sẽ cho bạn cơ hội để suy ngẫm về cuộc đời một cách thú vị. Bạn có thể trải qua những cảm xúc từng có của mình. Ở đâu đó bạn có thể thấy chính mình ở trong trò chơi này.

Gameplay

Bạn có bao giờ từng nhớ lại khoảng thời gian trước đây của mình không? Khoảng thời gian với những kỷ niệm mà bạn muốn trải qua lần nữa. Where Cards Fall chính là tựa game như thế, trở lại những cảm xúc của bạn. Tại đây bạn sẽ đóng vai nhân vật chính, một chàng trai trên cuộc hành trình trở lại những khoảnh khắc, cảm xúc của bản thân. Để thực hiện được điều đó bạn phải sử dụng những chiếc thẻ thật thông minh.

Where Cards Fall tựa game suy ngẫm về cuộc sống

Mỗi khi bạn vượt qua một câu đố trong Where Cards Fall, bạn sẽ được xem một đoạn cắt cảnh nhỏ về một sự kiện trong cuộc đời chàng trai trẻ. Qua đó, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình từ những năm thời niên thiếu cho đến khi trưởng thành. Với rất nhiều khoảnh khắc tốt, xấu, có cả tình bạn và thậm chí là tình yêu, chàng trai cũng như bất kỳ người bình thường nào khác trên đời này. Điều mà chàng trai này khác chúng ta là có thể chứng kiến những điều này một cách thật rõ ràng và chi tiết.

Where Cards Fall tựa game suy ngẫm về cuộc sống

Lối chơi của Where Cards Fall thực sự rất đơn giản. Bạn chỉ cần kéo thả các tấm Card, chúng sẽ mở ra thành hình khối, đường đi. Từ đó bạn giúp chàng trai tiến tới những khu vực cao hơn, hay từ khu vực này qua khu vực khác. Game sẽ thuộc loại giải đố tương đối đơn giản, không quá khó khăn cho bạn để hoàn thành trò chơi này. Khá nhẹ nhàng và chill cộng thêm thời gian qua mỗi màn khá ngắn, nên trò chơi thích hợp để giải trí sau khi học tập hay đi làm căng thẳng.

Điều đáng giá nhất của Where Cards Fall chính là trải nghiệm cuộc sống của chàng trai này. Game có thể sẽ bị nhiều người đánh giá là chán, không có kịch tính, không hồi kết, không có những màn rượt đuổi hay kẻ thù cụ thể. Bạn chỉ đơn giản là sống lại cuộc đời của mình, trải qua những cung bậc cảm xúc trong trò chơi. Biết đâu đó, có một khung cảnh mà bạn thấy chính mình trong đó, đó chính là thứ vô cùng quý giá trong trò chơi, điều mà rất ít trò chơi khác làm được.

Nếu bạn đã từng biết tới Alto’s Adventure của Snowman thì chắc chắn bạn sẽ không thấy lạ lẫm với vẻ đẹp và chất game khác biệt của Where Cards Fall. Cộng thêm cả âm thanh không sôi nổi mà khá êm, thư giãn, nhẹ nhàng, nó càng hợp và làm tôn thêm trải nghiệm của game. 

Điểm đặc sắc của Where Cards Fall

Where Cards Fall là một trò chơi thực sự để giải trí và thư giãn với âm thanh cũng như đồ họa cực kì phù hợp. Bện cạnh đó bạn có cảm giác như sống lại những cảm xúc của mình, vui có buồn có, cùng những tình cảm  với gia đình, bạn bè, người yêu. Hiện tại trò chơi đang có trên Apple Arcade – dịch vụ đăng ký trò chơi cao cấp của Apple, bạn có thể trải nghiệm nó, sẽ không thất vọng đâu.

Trang chủ: http://wherecardsfall.com/ 

Tải game: App Arcade

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?