Dragon Heroes – Tựa game MMORPG 3D áp dụng công nghệ AR siêu đỉnh!

Tính năng AR trong trò chơi cho phép bạn tương tác cả với thú cưng của mình thông quá các hành động siêu dễ thương.

Dragon Heroes hay Chung Sức Bảo Vệ là trò chơi MMORPG 3D sở hữu đồ họa Final Fantasy phong cách chibi cực đáng yêu. Hệ thống bản đồ mô tả chân thực và rộng lớn trong game sẽ tạo cho chúng ta đầy cảm hứng khám phá khắp thế giới.

Đặc biệt trò chơi được tích hợp công nghệ tương tác AR thời thượng, phá vỡ rào ranh giới giữa trò chơi và thực tế. Bạn có thể tương tác trực tiếp với thú cưng của mình, đi cùng các hành động để thể hiện cảm xúc siêu dễ thương, thậm chí còn có thể cùng nhau khiêu vũ.

Chưa dừng lại ở đó Dragon Heroes còn mạnh tay đầu tư phần mềm chụp ảnh với mộ kho các hiệu ứng trong game để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, đồng thời có thể trực tiếp sử dụng các bộ lọc của game để cho ra một bức ảnh hoàn hảo hơn.

Lối chơi của game đậm nét RPG, khởi đầu trò chơi bạn sẽ chọn 1 trong 4 lớp nhân vật đặc trưng mang đậm phong cách game Fantasy gồm Mục Sư, Cung Thủ, Chiến Sĩ, Pháp Sư. Lẽ dĩ nhiên mỗi lớp nhân vật đều có những kỹ năng và lối chơi đặc trưng của riêng mình, hứa hẹn đem đến cho các vị anh hùng những trận đấu PK đầy màu sắc và đầy kịch tính.

Hoạt động cộng đồng trong Dragon Heroes cực kỳ phong phú với điểm nhấn là các hoạt động minigame đầy thú vị, đơn cử như nhảy múa với người chơi khác. Bên cạnh đó khi tham gia vào Guild, hàng ngày bạn có thể hẹn bạn bè đến tập trung tại quảng trường để cùng nhau “nhảy Au”.

Tất nhiên game không thể thiếu các tính năng PvE và PvP thường thấy ở nhiều tựa game khác như Thăm Dò Dã Ngoại, Hộ Tống Mỹ Nữ, Tính Năng Kết Hôn, Hệ thống Boss đa dạng và Đấu trường PvP 1v1 hoặc Guild Chiến,…

Tải ngay Dragon Heroes cho           Android          –            APK           –           IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.