Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với A124 trong Free Fire

A124 không phải là cái tên quá HOT trong Garena Free Fire, tuy nhiên nếu có được combo kỹ năng phù hợp thì cũng không phải dạng vừa đâu.

Sau 2 phiên bản cập nhật chú trọng vào chỉnh sửa nhân vật là OB27 và OB28, Garena Free Fire đã tạo ra những thay đổi tích cực đối với nhiều cái tên vốn đang dần bị rơi vào quên lãng. Mặc dù vậy, A124 dù nhận được những sự tăng sức mạnh tương đối đáng kể vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng trong meta game hiện tại.

Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với A124 trong Free Fire

Ở phiên bản OB27, Sức nóng chiến trường của cô nàng A124 đã được tăng sức mạnh với những thay đổi sau:

  • Nhanh chóng chuyển đổi tăng từ 25/30/35/40/45 đến 50 lần lượt từ cấp độ 1 đến 6. Sau khi thay đổi Nhanh chóng chuyển đổi tăng từ 20/26/33/41/50 đến 60 EP thành HP lần lượt từ cấp độ 1 đến 6.
  • Tốc độ chuyển đổi: Giảm từ 5-
  • Thời gian hồi chiêu giảm từ 90/80/75/70/65/60 giây -

Mặc dù được tăng sức mạnh khá ghê nhưng so với những nhân vật có kỹ năng kích hoạt khác thì A124 vẫn không đủ sức để cạnh tranh, đặc biệt là khi so với “siêu nhân” Chrono hay DJ Alok.

Sau đây Motgame sẽ gợi ý cho bạn một số combo kỹ năng phù hợp với cô nàng người máy A124 để tham chiến trong Garena Free Fire.

2 nhân vật mới và 1 nhân vật “mới mà cũ” sẽ góp mặt ở Free Fire OB29!
2 nhân vật mới và 1 nhân vật “mới mà cũ” sẽ góp mặt ở Free Fire OB29!
OB29 đang chuẩn bị cập bến Garena Free Fire, hãy cùng Motgame tìm hiểu về những cái tên sẽ xuất hiện ở phiên bản sắp ra mắt này nhé.

A124 + Miguel + Kelly Tia Chớp + Luqueta

Vì Sức nóng chiến trường là kỹ năng chỉ kích hoạt được khi trong người bạn có EP (để chuyển đổi qua HP) nên trong combo kỹ năng của người dùng A124 luôn cần có Miguel – nhân vật khả dĩ nhất trong việc cung cấp EP cho người chơi.

Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với A124 trong Free Fire

Miguel giúp bạn có thể kiếm rất nhiều EP trong các trận đấu 

  • Kẻ cuồng sát của Miguel giúp bạn nhận tối đa tới 80 EP mỗi khi tiêu diệt được một kẻ địch.
  • Kelly Tia Chớp cung cấp tốc độ – chỉ số luôn cần thiết trong Garena Free Fire cũng như sát thương phụ trội với mỗi phát bắn sau khi chạy nhanh.
  • Luqueta cung cấp khả năng săn kill nhận máu tối đa vĩnh viễn, tối đa tới 35 Máu.

Combo kỹ năng này sẽ giúp bạn có được lượng máu trâu và lượng EP dồi dào để có thể phục hồi liên tục sau mỗi tình huống giao tranh nghẹt thở.

A124 + Miguel + Hayato Hỏa Quyền + Jota

Đây tiếp tục là combo kỹ năng áp dụng cho những người chơi có phong cách mạnh mẽ, hổ báo và liên tục đi tìm đối thủ để săn kill.

  • Đột Kích của Jota giúp bạn phục hồi tới 40 Máu (hồi chiêu 5 giây) với mỗi mạng hạ gục. Dự kiến ở phiên bản OB29 sắp tới thì kỹ năng này còn đem lại khả năng phục hồi chất lượng hơn nữa.
  • Hayato Hỏa Quyền sau khi kết hợp được cả kỹ năng thức tỉnh và kỹ năng thường thì trở thành một lựa chọn công thủ tương đối toàn diện. Khiên Dao vừa cung cấp khả năng xuyên giáp cũng như hiệu ứng giảm sát thương trước mặt mỗi khi bạn bị mất 10% máu.

Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với A124 trong Free Fire

Kịch bản lý tưởng của combo này là bạn giao tranh đẫm máu, nhận hiệu ứng của Hayato Hỏa Quyền để lật kèo, qua đó được hồi cả Máu lẫn EP, trước khi tiếp tục hồi máu bằng Sức nóng chiến trường từ A124. Nếu cảm thấy việc hồi máu từ Jota là hơi thừa khi đã có A124, bạn có thể nghĩ tới nhân vật sắp chia tay Free Fire là Jai – giúp hồi phục đạn nhanh, hoặc Luqueta ở trên để làm dày thêm thanh máu. Ngoài ra Ham Ăn của Maxim giúp tăng tốc độ ăn nấm lấy EP cũng là một lựa chọn không tồi, nhất là nó còn tăng tốc ăn túi cứu thương.

A124 + Laura + Maro + Miguel

Combo thứ 3 này dùng cho những bạn thích chơi tấn công từ tầm xa, mặc dù chơi bắn xa mà cầm A124 thì có vẻ hơi khiên cưỡng.

  • Laura cung cấp tới tối đa 35% độ chính xác khi ngắm bắn qua các loại ống ngắm.
  • Maro gia tăng sát thương khi tấn công ở tầm xa.

Những combo kỹ năng có thể kết hợp tốt với A124 trong Free Fire

Nếu cảm thấy không cần EP từ Miguel mà dựa vào các nguồn bên ngoài thì bạn có thể thay thế bằng kỹ năng Kính phù thuỷ công nghệ của cô nàng hacker Moco, người sắp có phiên bản Thức tỉnh khá mạnh ở OB29 sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.