Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo ấn định thời điểm ra mắt vào cuối tháng 8!

Theo thông tin từ nhà phát hành thì Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/08/2021 tới đây.

Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo thuộc dòng game mô phỏng xây dựng quản lý công viên. Tại đây bạn sẽ trở thành nhà quản lý của một công viên đẹp như mơ cho các nhân vật nổi tiếng của hãng Sanrio như cô mèo Hello Kitty, My Melody, Little Twin Stars, Cinnamonroll cùng nhiều người bạn dễ thương khác nữa.

Trò chơi sở hữu tông màu tươi sáng, các nhân vật thì dễ thương khỏi phải bàn, phần âm nhạc lồng tiếng vô cùng vui vẻ, lối chơi đơn giản cùng nhiều trang phục thời trang, hình đại diện phong phú để lựa chọn chắc chắn rất thu hút các game thủ phái đẹp.

Nhiệm vụ của người chơi là lên kế hoạch phát triển, bố trí khu vực, thiết kế một công viên giải trí cho các nhân vật hoạt hình với các công trình như gian hàng trưng bày, cửa hàng mua sắm. Từ đó, thu hút thật nhiều khách tham quan, kiếm thật nhiều lợi nhuận để tái đầu tư mở rộng, nâng cấp công viên ngày một trở nên hoành tráng hơn.

Bên cạnh đó phần thời trang cho các nhân vật nổi tiếng của chúng ta là không thể thiếu, Hello Kitty: Công Viên Huyền Ảo có cả một kho thời trang phong phú để bạn tùy lên đồ cho nhân vật của chúng ta. Giống các tựa game nông trại khác, người chơi còn có thể sang thăm công viên của bạn bè, giúp họ tưới nước tăng tốc, thu thập những quả táo thần kỳ về sử dụng trong công viên của mình.

Để sẵn sàng chào đón những người bạn Sanrio siêu dễ thương, người chơi có thể tham gia sự kiện like fanpage và đăng ký tải trước trên trang chủ do NPH ESGame tổ chức.

Link đăng ký trước: https://kt.esgame.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/hellokittycongvienhuyenao/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.