Hủy diệt KDF chóng vánh, Faker cùng T1 thẳng tiến đến Chung kết LCK mùa Xuân 2022

T1 với sức mạnh hủy diệt dễ dàng quật ngã KDF ở bán kết 1, chiều 26/3 để giành suất đến Chung kết LCK mùa Xuân 2022.

Chiều 26/3, T1 bước vào cuộc chiến cùng KDF để tranh tấm vé quý báu dự Chung kết LCK mùa Xuân 2022.

Hủy diệt KDF chóng vánh, Faker cùng T1 thẳng tiến đến Chung kết LCK mùa Xuân 2022

Phụ lục

Ván 1

Đối đấu T1 bất bại, KDF vẫn bước vào ván đấu hết sức tự tin. Đội chơi cân bằng với ông lớn LMHT Hàn Quốc, đặc biệt ở khả năng kiểm soát đường lẫn mục tiêu. Thậm chí, để đối thủ sớm có mạng hạ gục, Teddy cùng các thành viên cũng biết cách đáp trả.

Trong khi, T1 tiếp tục triển khai lối đánh kiểm soát khó chịu quen thuộc. Không cần nhiều mạng hạ gục, cựu vương thế giới vẫn hơn hẳn KDF về mặt lượng tiền. Sau đó, hai bên đôi co căng thẳng đến phút 24, Faker cùng đồng đội ăn thành công Baron. Tiếp đến, Oner cướp Rồng nước phút 26 trước khi hủy diệt đội hình và cả nhà chính KDF. 1-0 cho T1.

Ván 2

Hủy diệt KDF chóng vánh, Faker cùng T1 thẳng tiến đến Chung kết LCK mùa Xuân 2022

Ván 2, ngay khâu ban/pick, T1 đã cho thấy sự vượt trội hơn KDF. Quan trọng, Faker có Vex trong tay. Và chuyện gì đến cùng đến, ông lớn LCK áp đảo đối thủ triệt để. Đặc biệt, với khả năng bắt lẻ từ Vex cùng Nocturne, họ còn bỏ túi hàng loạt mạng hạ gục, vươn lên dẫn về tiền. Để rồi, chỉ vừa qua phút 20, Faker cùng đồng đội san bằng nhà chính KDF. T1 dễ dàng bỏ túi 2-0.

Ván 3

Ván 3 quyết định, KDF được kỳ vọng thi đấu khởi sắc hơn. Thế nhưng, đội vẫn cho thấy sự yếu kém từ cách cấm chọn. Vex quá lợi hại trong tay Faker nhưng họ không cấm. Tiếp đến, Gumayusi cũng có luôn xạ thủ mạnh hàng đầu meta, Jinx.

Hủy diệt KDF chóng vánh, Faker cùng T1 thẳng tiến đến Chung kết LCK mùa Xuân 2022

Bước vào cuộc chiến, T1 – KDF chủ trương thi đấu chậm rãi. Thế nhưng, phía Faker và các thành viên, họ vẫn dễ dàng đặt thế kiểm soát lên đối phương. Đội thường xuyên mở giao tranh bên hai cánh, và giành thắng lợi hoàn toàn. KDF có phản kháng, nhưng đẳng cấp không đủ để bật lại T1.

Phút 31, T1 ăn con Rồng đất thứ 3, đẩy mạnh xuống đường dưới KDF. Đội nhanh chóng hạ gục các thành viên đối thủ trước khi lần nữa có được nhà chính. T1 đại thắng KDF và tiến đến Chung kết LCK mùa Xuân 2022.

Ngày mai, 27/3, Gen.G sẽ đối đầu với DK. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ đụng độ T1 ở KINTEX ngày 2/4.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?