Samsung trở thành nhà tại trợ chính thức của PUBG Mobile tại SEA Games 31

Samsung sẽ đồng hành cùng game thủ với tư cách nhà tài trợ chính thức cho PUBG Mobile tại SEA Games 31 sắp tới.

Tiếp bước tạo ra các cơ hội phát triển mạnh mẽ cho nền thể thao điện tử đầy tài năng của nước nhà, Samsung và thế hệ Galaxy A Series thông báo là nhà tài trợ chính thức cho bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31 sắp tới.

Không những thế thương hiệu này cũng công bố trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng Giải đấu Mùa xuân và là Nhà tài trợ chính thức cho Giải đấu Mùa thu của giải đấu thể thao điện tử Sinh viên toàn quốc UEC 2022. Đây là các giải đấu thường niên do VNG phối hợp với Viresa tổ chức dành cho các bạn sinh viên với nhiều bộ môn thi đấu hấp dẫn như PUBG Mobile, Liên minh huyền thoại Tốc chiến, Valorant,…

Samsung và thế hệ Galaxy A Series trở thành Nhà tại trợ chính thức của PUBG Mobile tại SEA Games 31

Kèm với đó, vào ngày diễn ra sự kiện ra mắt Galaxy A 2022 tại Việt Nam, Samsung cũng công bố chương trình Awesome Academy. Đây là một trong những mục tiêu thiết thực, nhắm vào thế hệ các game thủ GenZ. Góp phần đào tạo nên một môi trường tập luyện chuyên nghiệp, vươn tầm Esports nước nhà. Awesome Academy sẽ được khởi động từ tháng 5 năm 2022 cùng với sự hợp tác của 3 gương mặt KOL nổi tiếng làng game như Cris Phan, Nam Blue, Bộ Bim…

Không chỉ là xu hướng toàn cầu, ngay tại Việt Nam, Esports dần đã trở thành một môn thể thao chính thức. Không đâu xa khi mới đây, hạng mục này đã được ghi danh vào các bộ môn thi đấu tranh huy chương tại SEA Games 31. Có thể nói, hành động tài trợ cũng như tạo ra những chương trình đào tạo các tuyển thủ trẻ sẽ đóng góp một phần không hề nhỏ vào sự phát triển vượt bậc của nền Thể thao điện tử tại Việt Nam trong khoảng thời gian tới.

Samsung và thế hệ Galaxy A Series trở thành Nhà tại trợ chính thức của PUBG Mobile tại SEA Games 31

Về phần sản phẩm ra mắt tại sự kiên, Samsung với chủ đề “Rực nét nguyên bản” đã đem đến cho người dùng Việt, đặc biệt là giới trẻ với 3 phiên bản khác nhau là Galaxy A33 5G, Galaxy A53 5G và Galaxy A73 5G.

Samsung và thế hệ Galaxy A Series trở thành Nhà tại trợ chính thức của PUBG Mobile tại SEA Games 31

Có mặt tại sự kiện, Ông Simon Sim, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc ngành hàng Trải nghiệm Di động cho biết: “Galaxy A là dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất của chúng tôi, với mục tiêu mang lại những trải nghiệm di động tốt nhất cho hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng Galaxy A Series sẽ tăng sức mạnh sáng tạo, khả năng kết nối và phát triển vượt trội cho người dùng, đặc biệt là thế hệ GenZ.”

Samsung và thế hệ Galaxy A Series trở thành Nhà tại trợ chính thức của PUBG Mobile tại SEA Games 31

Có thể thấy, sự hợp tác và ‘dấn thân’ của Samsung vào môi trường Esports là một sự khẳng định, nỗ lực để đem lại giá trị cho giới trẻ đam mê thể thao điện tử tại Việt Nam. Không chỉ là trợ thủ đắc lực của người dùng trong hành trình chinh chiến các tựa game hàng đầu, Galaxy A Series còn hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường chinh phục đỉnh vinh quang trong sự nghiệp Esports của các game thủ.

Được biết, Samsung Galaxy A53 5G có giá 9,99 triệu đồng với phiên bản RAM 8 GB, ROM 128 GB và 10,99 triệu đồng cho mẫu RAM 8 GB, ROM 256 GB. Hai dòng còn lại sẽ lên kệ vào tháng 4 nhưng hãng chưa công bố thời gian và mức giá cụ thể.

Trong khi đó Galaxy A13 phiên bản RAM 4 GB, ROM 128 GB có giá 4,69 triệu đồng; cùng cấu hình này, Galaxy A23 có giá 5,69 triệu đồng. Phiên bản RAM 6 GB, ROM 128 GB được với giá bán lần lượt là 5,19 triệu đồng cho Galaxy A13 và 6,19 triệu đồng với Galaxy A23.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?