TS vs GAM | TF vs CES (Bo3) – VCS Mùa Xuân 2022 – Tuần 6 Ngày 2

"Đại chiến chuối phi" của ngày thi đấu hôm qua không diễn ra như dự kiến. Liệu hôm nay, các đội nhóm dưới có thể mang đến bất ngờ hay vẫn sẽ là chiến thắng "một chiều" cho hai ông lớn.

Đánh giá thứ hạng

TS vs GAM | TF vs CES (Bo3) - VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 6 Ngày 2

GAM đang sở hữu thành tích thi đấu vô cùng khả quan tại VCS mùa Xuân 2022. Nếu không muốn nói rằng họ sẽ có được kết quả bất bại tại vòng bảng. TS tiến bộ vượt bật so với mùa giải trước. Họ khá an toàn trong vị trí top 4 với hai chiến thắng cách biệt so với đội hạng 5 là LX. Tiếp tục giữ vững phong độ, khả năng TS có được tấm vé vào Bán kết là vô cùng lớn. Nhưng để xét trong ngày thi đấu hôm nay, có lẽ rằng GAM vẫn sẽ là đội giành được chiến thắng dễ dàng.

Thông báo xử phạt Ego cũng với video công khai xin lỗi của người đi rừng CES đã phần nào chứng minh Ego sắp quay trở lại đường đua VCS. Tuy đang có thành tích tốt, nhưng CES không được hài lòng với kết quả hiện tại. Việc chấn chỉnh kịp thời bộ khung thi đấu là điều cần thiết nếu họ hy vọng có thể bảo vệ thành công chức vô địch VCS.

TS vs GAM

Ván 1

Bộ đôi đường dưới của GAM có được chiến công đầu nhờ vào tình huống phối hợp dồn khống chế chuẩn mực. Ngay sau đó, Eddie cũng “đòi mạng” thành công. Giao tranh lớn diễn ra tại đường giữa phút 16, tưởng chừng TS sẽ có được thắng lợi khi Bie có phần nóng vội. Style được bắn trong giao tranh, trả được lượng sát thương lớn lên đội hình đối phương. Levi là người dứt điểm cuối cùng các thành viên thấp máu.

Đường trên thắng lợi giúp Kiaya có được khoảng trống di chuyển và đẩy lẻ. Phút 21, GAM giữ lại thành công 2 bùa lợi Baron. Họ tập trung đội hình để lấy đi công trình, snowball ván đấu trước khi TS kịp thời đạt ngưỡng sức mạnh.

Ván 2

Sự phối hợp của cặp đôi Levi-Kiaya vẫn là cơn ác mộng cho những đối thủ của họ ở tại đường trên. Dù kêu gọi thêm người đi rừng Peguin đến hỗ trợ, nhưng kết quả mà TS thu về càng tệ hại hơn khi họ bỏ lại 2 mạng vào tay Kiaya mà không kéo thêm được ai.

Nhờ sứ giả, GAM có được trụ đầu đường dưới. TS rất nỗ lực gỡ lại thế trận. Họ thiết lập tình huống bắt lẻ vào Kiaya, Kati. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa thể cản được sức mạnh tổng thể đang dần lớn mạnh của GAM. Về phía TS, ngoài Penguin, hầu như các thành viên còn lại đều không thể tạo được đột biến lớn trước đối thủ mạnh như GAM.

TS không thể phá hủy một trụ nào của GAM, lượng kinh tế chênh lệch đã nâng lên con số 11k ở phút 24. Quá khó để TS có thể lội ngược dòng khi bị dẫn trước một khoảng vô cùng lớn.

TF vs CES

Ván 1

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?