ĐTCL: ‘Ez Top 4’ với 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.5

Trong đó, đội hình Kayle Đao Phủ và Thần Rừng Pháp Sư đang nổi lại như cồn trong ĐTCL nhờ vào việc những tướng xịn trong meta gần đây đều bị nerf.

Vào rạng sáng hôm qua, Riot Games đã cho ra mắt phiên bản 11.5. Và máy chủ Việt Nam cũng đã nhanh chóng cập nhật phiên bản này vào 4g sáng ngày hôm nay, vì vậy các game thủ có thể trải nghiệm meta mới trong ĐTCL.

Tại phiên bản này, đội phát triển đã chỉnh sửa sức mạnh một vài tướng nhằm cân bằng meta hiện tại. Vì vậy sức mạnh của một vài đội hình đã có sự thay đổi nhất định. Hãy cùng tham khảo top 3 đội hình giúp bạn giành top 4 cực dễ dàng sau đây:

Tinh Anh Đao Phủ/Kayle

ĐTCL: 'Ez Top 4' với 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.5

Nhờ vào đợt nerf những tướng đang cực mạnh trong meta hiện tại, Kayle giờ đây lại có dịp trỗi dậy như một thế lực. Thông thường, đội hình này được đánh giá cao khi leo rank bởi vì khả năng ổn định của chúng. Trong hầu như mọi trường hợp, người chơi đều có thể chuyển sang build này một cách khá dễ dàng.

Nếu các bạn muốn chơi bài mạnh đầu trận thì hãy chọn Cuồng Giáo hoặc Thiện Xạ. Sau đó tới Vòng 5-1 thì roll dần dần để có được Tinh Anh Đao Phủ hoặc Tinh Anh 4 vàng như Shen. Kayle sẽ cần 2 món trấn phái là Đại Bác Liên Thanh và Áo Choàng Giải Thuật để gánh đội tốt hơn. Trong khi đó trang bị thứ 3 của cô sẽ là Bàn Tay Công Lý, Cuồng Đao Guinsoo hoặc Diệt Khổng Lồ.

Pháp Sư Thần Rừng

ĐTCL: 'Ez Top 4' với 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.5

Cũng tương tự như Kayle, những đội hình làm mưa làm gió trong thời gian gần đây đều bị giảm sức mạnh nên Thần Rừng lại có dịp ‘tái xuất giang hồ’. Đặc biệt với đợt buff dành cho Veigar và Lulu tại phiên bản 11.5, đội hình này cũng trở nên lợi hại hơn. Khi sử dụng đội hình này, các bạn hãy cố gắng kiếm được Nước Mắt hoặc Gậy Quá Khổ. Còn đội hình thì hãy hoàn thiện 3 Thần Rừng và 3 Pháp Sư càng sớm càng tốt.

ĐTCL: Chi tiết phiên bản 11.5 – Lulu và Veigar được buff, Samira thay đổi
ĐTCL: Chi tiết phiên bản 11.5 – Lulu và Veigar được buff, Samira thay đổi
Sau khi được buff tại phiên bản 11.5 của ĐTCL, Lulu và Veigar sẽ khiến tộc Thần Rừng trở nên khỏe hơn trong giai đoạn giữa trận.

Hầu hết những món trang bị không thiên về SMPT (Sức Mạnh Phép Thuật) đều có thể cho Rakan cầm. Tốt hơn hết hãy cho đơn vị lính này cầm Áo Choàng Lửa để giữ chuỗi thắng. Sau đó cho những tướng hệ Pháp Sư như Brand hoặc TF cần trang bị SMPT và năng lượng (Bùa Xanh và Kiếm Súng Hextech). Khi lấy được Aurelion Sol thì chuyển toàn bộ trang bị này cho gã Ác Long Thượng Giới để thổi ‘bay màu’ đối thủ.

Tinh Anh Đấu Sĩ

ĐTCL: 'Ez Top 4' với 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.5

Có lẽ đây là một trong những đội hình khó thực hiện nhất trong ĐTCL. Nếu chơi đội hình này, các bạn phải có 1con Tinh Anh Đấu Sĩ để đạt kích hoạt hệ 8 đơn vị. Lúc này chúng mới có thể phát huy được hết sức mạnh mà đội hình này mang lại. Đơn vị gánh đội chủ lực của đội hình này sẽ là Shyvana với Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Cung Runaan và Bàn Tay Công Lý. Trong đợt chọn free đồ, hãy ưu tiên chọn Cung Gỗ để kiếm trang bị hoàn hảo cho Shyvana trước.

Đội hình này sẽ cực khỏe trong khoảng thời gian đầu và giữa trận. Vì vậy các bạn hãy cố gắng tiết kiệm vàng để đẩy lên cấp 9. Sau đó dần dần kiếm những đơn vị lính 5 vàng để đè đối thủ. Nếu kiếm được Samira 2 sao, hãy chuyển đồ của Shyvana cho cô nàng Hoa Hồng Sa Mạc.

Chúc các bạn áp dụng 3 đội hình này thành công khi đấu xếp hạng tại phiên bản 11.5 của ĐTCL.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.