Dynasty Warriors 9: Empires chính thức bị trì hoãn vô thời hạn

Dynasty Warriors 9: Empires - siêu phẩm chặt chém thuộc dòng game Musou, lấy cảm hứng từ Tam quốc diễn nghĩa, sẽ chính thức bị trì hoãn vô thời hạn.

Nhà phát triển Koei Tecmo vừa chính thức thông báo ngày ra mắt của Dynasty Warriors 9: Empires sẽ bị trì hoãn vô thời hạn. Có vẻ như NSX cuối cùng cũng đã nhận ra rằng nếu quá vội vàng thì bản Empires sẽ lại đi theo ‘vết xe đổ’ của Dynasty Warriors 9.

Dynasty Warriors 9: Empires chính thức bị trì hoãn vô thời hạn

Cụ thể hơn, NSX vừa đăng tải lên mạng xã hội Twitter với nội dung: “Ban đầu Dynasty Warriors 9: Empires được công bố sẽ chính thức phát hành vào đầu năm 2021 tuy nhiên, đội ngũ phát triển vẫn muốn có thêm thời gian để chăm chút hơn cho dự án. Chính vì thế chúng tôi muốn mọi người hiểu được tình hình hiện tại và sẽ cập nhật ngày phát hành mới trong tương lai. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự chậm trễ này và đồng thời cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của mọi người trong thời gian qua…”


Bên cạnh việc gửi gắm lời xin lỗi chân thành đến với cộng đồng fan hâm mộ, NSX còn hé lộ một vài hình ảnh của dự án DW9:Empires. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, nhà phát triển Koei Tecmo vẫn chưa giải thích cụ thể lí do vì sao dẫn đến những quyết định này. Nhưng dường như những chuyển biến bất ngờ của cơn đại dịch Covid cũng đã mang đến nhiều ảnh hưởng tiêu cực đáng kể đến với quá trình phát triển.

Nhìn chung thì đây có vẻ là một tin đáng mừng cho fan hâm mộ của thương hiệu Dynasty Warriors nói riêng và dòng game chặt chém Musou của Koei Tecmo nói chung. Hy vọng rằng Dynasty Warriors 9: Empires sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn so phiên bản gốc.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.