LMHT: Học Viện Thần Khí Labrys, nơi tập trung của những học sinh cá biệt

Ngoài Caitlyn, cả 4 học viên còn lại là Garen, Ngộ Không, Leona và Yone đều nổi tiếng là học sinh cá biệt tại Học Viện Thần Khí Labrys.

Không chỉ giới thiệu trang phục xịn xò mới toanh tại mỗi phiên bản, Riot Games cũng rất chăm chút về thông tin đằng sau của chúng. Theo đó, mỗi trang phục mới của LMHT đều sở hữu một cốt truyện riêng nhằm tăng thêm chiều sâu và cá tính. Cũng không nằm ngoài phương châm này, nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh tại phiên bản 11.6 cũng sở hữu cốt truyện riêng cho từng nhân vật. Hãy cùng Kênh Tin Game đọc sơ về cốt truyện của họ tại Học Viện Thần Khí Labrys theo thông tin từ trang surrenderat20 dưới đây:

Caitlyn Học Viện Chiến Binh

LMHT: Học Viện Thần Khí Labrys, nơi tập trung của những học sinh cá biệt

Là một học viên năm 2 đáng sợ và đáng ngưỡng mộ, Caitlyn là nhóm trưởng của Câu lạc bộ Luminary và cũng đồng thời là hội trưởng hội học sinh của Học Viện Thần Khí Labrys. Cô tự ghi danh vào ngôi trường nổi tiếng là cá biệt chỉ với mục tiêu rèn luyện những học viên côn đồ nơi đây cách chiến đấu chỉnh chu hơn, với hy vọng một ngày họ sẽ trở thành tướng quân vĩ đại nhất trong lịch sử. Với thành tích hoàn hảo của mình, mục tiêu của cô không còn là điều quá xa vời nữa.

Garen Học Viện Chiến Binh

LMHT: Nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh cập bến PBE
LMHT: Nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh cập bến PBE
Theo đó, nhóm trang phục Học Viện Chiến Binh mới sẽ có tổng cộng 5 thành viên bao gồm Caitlyn, Wukong, Garen, Yone và Leona.

Garen là con ruột duy nhất trong gia đình nhưng lại bị bỏ rơi từ nhỏ vì cha mẹ anh chỉ chăm chăm vào việc phát triển mảnh thần khí. Và một ngày nọ, họ đã thành công khi biến nó trở thành con gái của mình với tên gọi là Lux. Bị cha mẹ bỏ bê, anh đã trút giận bằng cách quậy phá nhiều hơn. Cũng chính vì lý do đó trường Labrys đã tuyển anh vào học, và từ đó anh đã tham gia vào Câu Lạc Bộ Chiến Đấu.

Leona Học Viện Chiến Binh

LMHT: Học Viện Thần Khí Labrys, nơi tập trung của những học sinh cá biệt

Leona là một thành viên có tính cách vui vẻ khá kỳ lạ của Câu Lạc Bộ Chiến Đấu của Học viện Labrys. Tuy nhiên khi chiến đấu, mặt tối của cô đã bộc lộ khi tính cách muốn che chở cho người khác bị thay thế hoàn toàn bởi sự khát máu. Sự thay đổi tính cách như chong chóng này đã khiến những học viên bạo lực nhất trong trường cũng phải nể sợ cô.

Leona Học Viện Chiến Binh Hàng Hiệu

Sau khi được chọn vào giải đấu liên học viện hàng năm, Leona đã rèn giũa năng lực chiến đấu của mình gần như mọi lúc. Cô muốn rằng mình sẽ là người hạ gục những học viên giỏi nhất của những trường khác như Durandal, Babylon, Amrita và Sharur. Sau khi cải thiện được sự khát máu lẫn kỹ năng của bản thân, giờ đây những ai muốn thách thức cô đều bị ‘ăn hành’ ngập mồm.

Ngộ Không Học Viện Chiến Binh

Là một kẻ chuyên gây rối và chơi khăm người khác, Ngộ Không đã bị nhiều học viện trong khu vực đuổi học. Vì vậy Labrys là sự lựa chọn cuối cùng mà anh có thể nhập học. Chứng nào tật đấy, anh vẫn không chịu tuân theo kỷ luật của trường mới. Dù vậy sau khi bị Caitlyn ‘dạy dỗ’ vài lần thì anh đã ngoan ngoãn nghe theo vị hội trưởng hội học sinh của Học Viện Thần Khí Labrys.

Yone Học Viện Chiến Binh

LMHT: Học Viện Thần Khí Labrys, nơi tập trung của những học sinh cá biệt

Trong câu lạc bộ Sát Thủ, Yone là một thành viên trầm lặng nghiêm túc. Nhưng ngoài đời thì anh lại là một người có tính các nổi loạn và hay gây sự với người khác. Anh ta nổi tiếng với quan hệ cơm không lành canh chẳng ngọt với em trai của mình, thậm chí người khác chỉ cần vô tình nói về nó cũng khiến Yone nổi khí xung thiên ngay lập tức. Cũng chính vì vậy mà Caitlyn đã tận dụng nó để hoàn thành mục đích của bản thân.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.