ĐTCL: Darius Đồ Tể, đội hình thú vị cho những người thích ‘gõ đầu trẻ’

Theo đó, Darius Đồ Tể sẽ là tướng gánh đội chính của đội hình với món trang bị trấn phái là Mũ Phù Thủy Rabandon.

Trong meta hiện tại của ĐTCL, vẫn có thể nói rằng Đồ Tể vẫn luôn là một trong những đội hình được đánh giá cực cao. Phần lớn điều này đến từ khả năng gây sát thương và hồi máu cực tốt khi kích hoạt đủ 6 đơn vị lính.

Ngoài Olaf, Tryndamere và Samira, đội hình Đồ Tể còn có 1 đơn vị lính khác có thể gây sát thương tốt đến mức bất ngờ, không ai khác đó chính là Darius. Là đơn vị lính 3 vàng, Darius sở hữu chiêu thức gây 550/850/1400 sát thương lên mục tiêu đang tấn công. Đặc biệt hơn cả, nếu hạ gục đơn vị lính đó thì hắn ta sẽ sử dụng lại một nữa lên mục tiêu khác (bị giảm 25% sát thương sau mỗi lần dùng thêm).

ĐTCL: Top 5 đội hình thống trị meta phiên bản 11.6
ĐTCL: Top 5 đội hình thống trị meta phiên bản 11.6
Với việc Talon được tăng sức mạnh một cách đáng kể thì đội hình Khai Sáng Hấp Huyết đang trở nên cực kì bá đạo ở phiên bản 11.6 của ĐTCL.

Lấy ý tưởng từ khả năng gây sát thương cực khỏe này, một tuyển thủ có tên “InikOCE” (hạng Thách Đấu ĐTCL của máy chủ Châu Đại Dương) đã giới thiệu lối chơi thú vị xoay quanh Darius Đồ Tể. Theo đó, gã Đại Tướng Noxus này sẽ là đơn vị gánh đội chủ lực của đội hình. Hắn ta sẽ cần những món trang bị trấn phái để gánh đội như Mũ Phù Thủy Rabandon (Hoặc Găng Bảo Thạch), Kiếm Súng Hextech và Giáp Thiên Thần. Ngoài ra cũng nên để một vài vị tướng khác cầm Chén Sức Mạnh để bổ trợ thêm khả năng gây sát thương cho Darius

Theo đó, Mũ Rabandon sẽ giúp tăng lượng lớn sát thương gây ra từ chiêu thức. Kiếm Súng Hextech sẽ vừa giúp Darius sống sót tốt hơn trước khi sử dụng chiêu cũng như thêm sát thương để lên năng lượng nhanh hơn. Và cuối cùng là Giáp Thiên Thần sẽ là sự lựa chọn số một đối với trang bị phòng thủ.

ĐTCL: Darius Đồ Tể, đội hình thú vị cho những người thích 'gõ đầu trẻ'
Nếu khởi đầu là Thần Tài và Pháp Sư, Aurelion Sol chính là đơn vị lính cầm đồ hoàn hảo cho Darius

Thêm vào đó, gã Đại Tướng Noxus là đơn vị chủ lực nên hãy cố gắng roll để nâng Darius lên 3 sao càng sớm càng tốt. Tuy nhiên thời điểm để roll chính là khi đạt cấp 7. Tuy nhiên nếu vẫn còn nhiều máu hoặc chuỗi thắng thì các bạn có thể chờ tới cấp 8 để roll cũng không muộn.

Thông thường, khởi đầu trận đấu các bạn có thể sử dụng đội hình Thần Tài hoặc Pháp Sư. Nếu chơi đội hình thiên về pháp sư mà có Aurelion Sol sớm thì hãy cho đơn vị lính này cầm đồ của Darius. Sau khi không cần nữa thì cho Darius cầm để đơn vị lính này có thể gánh đội khỏe hơn. Sau khi lên cấp độ 6, hãy chuyển dần sang Đồ Tể để hoàn thiện đội hình.

ĐTCL: Darius Đồ Tể, đội hình thú vị cho những người thích 'gõ đầu trẻ'
Đội hình hoàn chỉnh của Darius Đồ Tể

Cũng nên lưu ý rằng Đồ Tể là đội hình mạnh về sát thương nhưng lại không có nhiều tướng đỡ đòn và khống chế. Chính vì vậy Aatrox và Sejuani chính là bao cát sống và cung cấp hiệu ứng khống chế cực khỏe cho cả đội. Ngoài ra cũng đừng quá ỷ y và Darius mà nên cho những đơn vị lính gánh đội thứ 2 trong đội cầm trang bị như Tryndamere hoặc Samira. Nhờ vậy nếu Darius bị khắc chế bởi trang bị Vuốt Rồng thì bạn vẫn còn tướng khác gánh đội.

Và một khi Darius đã lên được 3 sao và sở hữu 3 món trang bị trên thì hãy chuẩn bị tinh thần để ‘gõ đầu trẻ’ để giành top 1 nhé. Chúc các bạn áp dụng Darius Đồ Tể thành công trong Đấu Trường Chân Lý.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.