Rainbow Six Parasite rò rỉ gameplay dài hơn 1 tiếng đồng hồ

Gameplay của dự án Rainbow Six Parasite vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội Facebook, khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên.

Cách đây không lâu, một đoạn video gameplay của dự án Rainbow Six Parasite (đổi tên từ Rainbow Six Quarantine) đã bị rò rỉ trên khắp các trang mạng xã hội. Sự việc đã khiến cho cộng đồng fan hâm mộ của tựa game Rainbow Six Siege đứng ngồi không yên.

Cụ thể hơn, có một streamer tên là M3ga.m007.gaming, đã phát trực tiếp cả quá trình chơi thử của mình trên Facebook, cùng với nội dung: “Chúng tôi đã được cho phép chơi thử bản thử nghiệm của dự án Parasite”. Không những thế khi bị cộng đồng nghi ngờ, thì hắn khẳng định rằng mình đã được NSX cho phép livestream.

Rainbow Six Parasite

Thực hư về vụ cho phép livestream như thế nào thì chúng ta vẫn chưa thể biết được nhưng tính xác thực của đoạn game play là rất cao bởi trong một động thái mới nhất, các clip reup đoạn gameplay này trên YouTube đều đã bị gỡ bỏ vì Ubisoft… khiếu nại bản quyền.

Quay lại với nội dung của đoạn clip, mọi người có thể thấy được một số chi tiết hấp dẫn. Bắt đầu với sự xuất hiện của 6 Operator (Sĩ quan) khá là nổi bật và được không ít game thủ tin dùng trong Rainbow Six Siege. Bao gồm Alibi, Lion, Vigil, Ela, Finka và cuối cùng là Đấng cứu thế – Lord Tachanka.

Rainbow Six Parasite

Tuy tất cả mọi thứ chỉ đơn giản là phần chơi hướng dẫn của game nhưng cũng đủ để cho chúng ta thấy được lối chơi cơ bản nhất của Rainbow Six Parasite. Từ vũ khí và những món đồ chơi, thiết bị tiêu chuẩn của các sĩ quan, cho đến các cơ chế quen thuộc như điều khiển drone và lắp đặt tường gia cố.

Ngoài ra, chúng ta còn được biết thêm một số thông tin về hệ thống kẻ thù trong Rainbow Six Parasite, chúng được gọi là Archaeans. Theo thuật ngữ khoa học, thì đây là những sinh vật đơn bào, có khả năng chịu đựng và sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt. Còn trong Parasite, chúng lại là những con quái thú ngoài hành tinh cực kỳ đáng sợ. Không những vậy, những sinh vật này còn sở hữu các cánh tay có hình thù giống như những lưỡi đao sắc bén.

Tuy nhiên theo những gì mà Mọt tui tìm hiểu được, thì đó mới chỉ là loại quái ‘cùi bắp’ nhất thôi và có vẻ như sẽ còn rất nhiều chủng loại còn kinh khủng hơn như vậy nữa. Có khi nào chúng ta sẽ được chứng kiến sự trở lại của một số loại quái vật kì dị trong sự kiện Outbreak của Rainbow Six Siege? Bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ sẽ tập trung vào việc thu thập những thông tin quan trọng và các mẫu tế bào đặc biệt. Mục đích chính là tìm ra giải pháp để ngăn chặn và tiêu diệt các thế lực thù địch ngoài hành tinh.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà phát triển Ubisoft vẫn chưa công bố thêm nhiều thông tin chi tiết về dự án Rainbow Six Parasite. Hi vọng rằng NSX sẽ mang đến cho chúng ta thêm nhiều điều thú vị hơn trong những cập nhật sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.