Tốc Chiến: Top 3 tướng Hỗ Trợ Đỡ Đòn tốt nhất hiện nay!

Với sự góp mặt gần đây của Leona, hiện nay Summoner's Rift trên Tốc Chiến đã có tận 3 vị tướng Hỗ Trợ Đỡ Đòn cực khỏe với nhiều hiệu ứng khống chế.

Vị trí Hỗ Trợ Đỡ Đòn bị phai mờ khi meta game của Tốc Chiến hiện tại lại xoay quanh các tướng Hỗ Trợ máu giấy nhưng có sát thương tốt như Lux, Lulu hoặc Janna. Tuy nhiên với sự góp mặt của Leona vừa qua, Tốc Chiến đang ngày càng trở nên ổn định hơn khi có sự đa dạng hóa lựa chọn cho người chơi. Với bộ kỹ năng có khả năng khống chế, làm choáng tốt, Leona cùng vài vị tướng Hỗ Trợ Đỡ Đòn khác đang dần quay trở về meta.

Tốc Chiến: Top 3 tướng Hỗ Trợ Đỡ Đòn tốt nhất hiện nay!

Blitzcrank – Người máy hơi nước

Nếu các bạn chưa biết đôi khi có những vị tướng chỉ cần một chiêu thức để đời là đã có thể làm nên tên tuổi của họ. Với Blitzcrank đó chính là Bàn Tay Hoả Tiễn, bộ combo của vị tướng này có thể kéo tướng chủ lực của đối phương ra khỏi đội hình bảo vệ, nếu bắt trúng những chủ lực của đối phương thì đây sẽ là dấu chấm hết cho kẻ bị bắt trúng ấy. Blitzcrank sở hữu 2/4 kỹ năng khống chế, đủ thời gian để đồng đội dồn sát thương tới chết những nạn nhân xấu số.

Tốc Chiến: Top 3 tướng Hỗ Trợ Đỡ Đòn tốt nhất hiện nay!

Bên cạnh đó, cỗ máy hơi nước này còn sở hữu những kỹ năng khác giúp hắn tăng khả năng chống chịu cũng như tạo những hiệu ứng bất lợi cho kẻ thù trong các pha giao tranh tổng.

Braum – Trái tim của Freljord

Nếu bạn đang tìm một cái tên cho vị trí chống chịu tốt nhất Tốc Chiến thì chắc đó chính là Braum. Bộ kỹ năng của Braum được xây dựng thiên hoàn toàn về mặt chống chịu, khi đại đa số đều giúp hắn cứng cáp hơn và trở thành một bức tường vững chắc che chắn cho đồng đội. Ấy thế nhưng nội tại Đánh Ngất Ngư của Braum lại là một trong những điểm khiến nhiều người chơi thích thú, với khả năng tích điểm làm choáng đối thủ ngay từ cấp 1 và càng ngày khó chịu về late.

Tốc Chiến: Top 3 tướng Hỗ Trợ Đỡ Đòn tốt nhất hiện nay!

Ngoài ra, 2 chiêu thức khác là Tuyết Tê Tái và Băng Địa Chấn cũng có thể giúp Braum dễ dàng gây sát thương cũng như bổ sung thêm các hiệu ứng khống chế như làm chậm, hất tung cực kỳ khó chịu lên dội hình kẻ địch.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Leona gánh tem cực khỏe tại đường Rồng!
Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Leona gánh tem cực khỏe tại đường Rồng!
Xuất hiện trong bản cập nhật Tốc Chiến 2.1b cùng Diana và Pantheon, Leona hứa hẹn sẽ khuấy đảo meta của Tốc Chiến trong thời gian sắp tới.

Leona – Bình minh rực rỡ

Leona là một trong những vị tướng Hỗ Trợ Đỡ Đòn mới vừa ra mắt, nhưng đã dễ dàng chiếm được nhiều cảm tình của người chơi Tốc Chiến trong vài ngày ngắn ngủi. Bên cạnh bộ kỹ năng thuần khống chế cứng – 3/4 kỹ năng là làm choáng 1 đối thủ hoặc thậm chí là cả đội hình địch, Leona còn có khả năng đỡ đòn đáng gờm nhờ Nhật Thực. Tất nhiên, điểm yếu của cô nàng cũng là thiếu sự cơ động và gần như là một cái “khiên thịt” trong giao tranh.

Tốc Chiến: Top 3 tướng Hỗ Trợ Đỡ Đòn tốt nhất hiện nay!

Ấy thế nhưng, nếu lên đúng bộ trang bị “trấn phái”, Leona có thể dễ dàng đứng tank và mở giao tranh tổng, “bơm đểu” các hiệu ứng gây choáng diện rộng vào đội hình địch và gây cho họ cảm giác “hãi hùng” mỗi khi cô xuất hiện trong giữa đội hình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.