ĐTCL Mùa 5: Cơ chế Trang Bị Hắc Ám mới có gì đặc biệt?

Hệ thống Trang Bị Hắc Ám theo chủ đề Ngày Phán Quyết hứa hẹn sẽ mở ra nhiều lối chơi thú vị trong ĐTCL mùa 5.

Sự trỗi dậy của Vua Suy Vong Viego không chỉ đem lại những thay đổi tại đấu trường Summoner Rift mà còn hình thành một vũ trụ hoàn toàn mới mẻ trong Đấu Trường Chân Lý. Điều đó thể hiện rõ nét ở hệ thống Trang Bị Hắc Ám sắp cập bến máy chủ PBE. Hãy cùng tìm hiểu trang bị này là gì và nó có ảnh hưởng thế nào trong ĐTCL Mùa 5: Ngày Phán Quyết nhé!

Trang Bị Hắc Ám là gì?

ĐTCL Mùa 5: Cơ chế Trang Bị Hắc Ám mới có gì đặc biệt?

Theo cốt truyện, Màn Sương Đen dần lan tràn khắp cả vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại, tìm kiếm những kẻ đào tẩu và để lại cho những sinh vật sống sót trong cơn ác mộng. Những linh hồn bị Màn Sương Đen vấy bẩn sẽ trở nên tha hoá, quên đi bản thân mình là ai, quên hết những người thương, những kẻ thù truyền kiếp. Cuối cùng sẽ trở thành một phần của thứ sức mạnh đen tối đang lớn dần lên theo năm tháng. Những vị tướng như Karma, Draven, Shyvana,… là những nạn nhân xấu số của cuộc chinh phạt tàn khốc dưới trướng Hắc Diệt Đế Vương.

Màn Sương Đen không chỉ biến đổi con người mà nó còn thay đổi những thuộc tính của những trang bị, khiến chúng trở thành Trang Bị Hắc Ám. Và đó cũng chính là cơ chế đặc biệt của Đấu Trường Chân Lý Mùa 5.

Trang Bị Hắc Ám sở hữu sức mạnh vượt trội từ năng lượng đen của Màn Sương, chúng dĩ nhiên sẽ mạnh hơn trang bị gốc nhưng cái giá phải đánh đổi cũng không hề nhỏ.

Trang Bị Hắc Ám có thể thu thập được từ đâu?

ĐTCL Mùa 5: Cơ chế Trang Bị Hắc Ám mới có gì đặc biệt?

Các trang bị này có thể xuất hiện ở những vòng đi chợ (sau vòng đi chợ đầu tiên). Xuất hiện cả trong Kho Vũ Khí – một cửa hàng mới cho phép bạn chọn lựa những trang bị thành phần. Từ hai nguồn trên, mỗi người chơi có thể nhận được hai đến bốn Trang Bị Hắc Ám thành phần trong mỗi trận đấu.

Trang Bị Hắc Ám có thuộc tính gì đáng lưu ý?

Màn Sương Đen nuốt chửng và vấy bẩn bất cứ thứ gì mà nó chạm phải. Trang Bị Hắc Ám mang sức mạnh đen tối cũng sẽ làm điều tương tự. Khi kết hợp một trang bị đã vấy bẩn này thành phần với một trang bị thường, trang bị hoàn chỉnh mà ta nhận được sẽ là một trang bị có những chỉ số sức mạnh vượt trội. Nhưng kèm theo đó là một “lời nguyền” khiến cho chủ sở hữu hoặc đồng minh bị giảm đi những chỉ số nào đó.

ĐTCL Mùa 5: Thần Ma Đại Chiến sắp cập bến
ĐTCL Mùa 5: Thần Ma Đại Chiến sắp cập bến
Theo thông tin giới thiệu từ Riot Games, ĐTCL Mùa 5 sẽ có tổng cộng 10 tộc/hệ mới toanh, trong đó Kayle và Teemo thuộc tộc/hệ riêng.

Bạn sẽ là người cân nhắc sự đánh đổi ấy có đáng giá hay không và lựa chọn trang bị thích hợp. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cả hai Trang Bị Hắc Ám thành phần lại với nhau nếu tự tin mình sẽ là một người chơi hệ hắc ám “vip pro”.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với hệ thống trang bị mới này. Giai đoạn tiền mùa giải sẽ còn rất nhiều điều thú vị khác đang đón đợi, đừng quên theo dõi Mọt tui để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.