Giao hữu Tốc Chiến Việt – Trung cực gắt giữa Chim Sẻ Đi Nắng Vs. ShenLong

Cặp đối đầu đầy "ân oán" giữa Chim Sẻ Đi Nắng vs Thần Long kéo dài từ chục năm trước nay lại hội ngộ trên Tốc Chiến một cách đầy bất ngờ.

Chim Sẻ Đi Nắng và ShenLong luôn là 2 cái tên được nhắc nhiều nhất trong bộ môn Esports AoE – Đế Chế. Với nhiều “ân oán” kéo dài hơn 10 năm qua, cả 2 được xướng tên như ông hoàng trong bộ môn AoE thuộc 2 khu vực Việt Nam và Trung Quốc, và đã thường xuyên chạm mặt nhau không biết bao nhiêu lần. Ấy vậy mà, mới đây cả 2 lại rủ nhau thách đấu trình.. Tốc Chiến với 1 trận Showmatch thế kỷ vào ngày 14/4 tới đây.

Giao hữu Tốc Chiến Việt - Trung cực gắt giữa Chim Sẻ Đi Nắng Vs. ShenLong

Sự kiện đã được VNG và Fanpage Tốc Chiến Việt Nam xác nhận, thậm chí nhà phát hành còn duy trì sự kiện bằng những tràn trao đổi bình luận giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Shen Long ngay trên Fanpage bài viết.

Chúng ta chắc hắn đã quá quen thuộc với những ngón tay điêu luyện của 2 đối thủ này xuyên suốt các trận đấu của Đế Chế. Tốc độ xử lý và cách cả 2 tuyển thủ thường xuyên sử dụng các bộ combo nhằm điều quân khiển tướng luôn khiến nhiều người trầm trồ! Điều gì sẽ xảy ra, nếu cả 2 áp dụng những ngón tay thần kỳ đó trên màn hình cảm ứng của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến?

https://kenh14.vn/so-huu-vong-3-qua-dao-cang-tron-quyen-ru-voi-bai-tap-sieu-de-chi-10-phut-moi-ngay-20200425122700533.chn

Được biết, sự kiện Show Match sẽ diễn ra vào 19:00 ngày 14/4 trên Ego TV. Hiện tại cộng đồng vẫn chưa rõ trình độ MOBA của cả Chim Sẻ Đi Nắng lẫn ShenLong, tuy nhiên người hâm mộ vẫn có thể tạm đặt niềm tin vào Ma Tước, khi độ tuổi của Thần Long nay đã 35 và không phù hợp lắm với những tựa game nền tảng di động như thế này.

Mọi chi tiết về trận đấu như diễn biến và kết quả sẽ được cập nhật trên Fanpage Tốc Chiến Việt Nam lẫn Kênh Tin Game.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.