Trải nghiệm thế giới của các thần y trong game Giang Hồ Y Quán Mobile

Được xây dựng thành một tựa game casual đơn giản, dễ thương nhưng Giang Hồ Y Quán lại mang một làn gió mới thật lôi cuốn.

Tựa game KungFu Hospital là một trong những tựa game quản lý thời gian tuyệt vời giành cho những người chơi yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng sau những giờ phút căng thẳng.

Với tên gọi tiếng Việt là Giang Hồ Y Quán, người chơi không chỉ được trải nghiệm một tựa game tươi vui mà còn tràn đầy kiến thức cổ điển.

Sử dụng một cốt truyện dẫn dắt game thủ vào thế giới của các vị bác sỹ y học cổ truyền và trên hành trình xây dựng lại bệnh viện của riêng người chơi.

Giang Hồ Y Quán Mobile khoác lên mình một thiết kế đồ họa 2D tươi tắn và lối chơi click-and-point để chữa bệnh, xây dựng nội thất, hoặc thu thập những đồng xu từ khách hàng ghé thăm…

Đến với game, người chơi sẽ phải luôn thu thập mọi thứ thật nhanh hiện ra trước mắt và tập trung xây dựng, tuyển dụng và nâng cấp nhà thuốc của mình cho ngày một khang trang hơn.

Đi kèm theo đó với phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh thì game mobile Giang Hồ Y Quán chắc chắn sẽ là một tựa game phù hợp cho mọi lứa tuổi vào khám phá và trải nghiệm.

Thậm chí đôi khi thông qua các lời thoại của NPC hay chuỗi nhiệm vụ mà game đề ra trong ngày bạn còn được tiếp nạp những kiến thức hữu ích trong ngành y học cổ truyền nữa đấy!

Các ưu điểm của game:

+ Tự tay khám bệnh hốt thuộc, mang danh Hoa đà chuyển thế.
+ Nghịch thiên cứu sống, Y quán thất truyện nay đã trở lại.
+ Liên hợp sản nghiệp, tài sản bạc vạn nay là của bạn!
+ Nhiều bí ẩn nội dung thú vị được cất giấu trong các nhiệm vụ và hoạt động truyền kỳ của game.
+ Thu thập đồ giám, khám phá bệnh án danh nhân.

Tải game KungFu Hospital – Giang Hồ Y Quán choAndroid         –              APK              –               IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.