Nhập vai thành tài xế bẻ lái cực gắt cùng Bus Simulator bản di động

Nếu bạn đang hứng thú với trò lái xe khách của các streamer trên PC/Console thì hãy thử qua tựa game Bus Simulator dành cho di động này nhé!

Thời gian qua nếu bạn chăm dõi xem mục Facebook Gaming sẽ thấy rất nhiều streamer Việt Nam và nước ngoài hóa thân thành tài xế lái xe khách băng băng vượt qua mọi cung đường gập ghềnh, vòng vèo trong bản mod GTA V thuần Việt. Và hầu hết mọi người chỉ dừng lại ở mức lái xe thong dong ngắm cảnh dải đất hình chữ S, tương tác với viewer là chính.

Tuy nhiên, cũng có không ít các streamer chấp nhận các thử thách khó từ fan để đặt mình vào những hoàn cảnh lái xe, đổ đèo, bo cua cực gắt. Với chất chơi giản đơn nhưng lại có tính gây nghiện cao, cứ thế “nghề lái xe Bus chạy xe Khách” trên mạng đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo game thủ.

Đấy là câu chuyện diễn ra trên PC/Console vậy con trên điện thoại thì sao? Bạn đừng lo lắng đã có game Bus Simulator Mobile đến từ nhà sản xuất Zuuks Games, một trong những top nhà làm game mô phỏng có tiếng trên thế giới.

Khi tham gia vào game này người chơi sẽ được đóng vai một tài xế chuyên chở khách hàng trên xe bus, xe khách, xe thể thao để đi đến nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Mọi quyết định của người chơi trong game đều được tự do lựa chọn, từ dòng xe, kiểu dáng xe cho đến lịch trình di chuyển,…

Bởi lẽ tính giả lập của game Bus Simulator vô cùng chi tiết, mang lại cho người chơi một cảm giác chân thực đến khó tin dù chạy trên nền tảng mobile. Lúc này, các nhiệm vụ từ hệ thống đề ra cho bạn chủ yếu xoay quanh việc chở hàng và đưa đón du khách đi đây đó bằng cần điều khiển cảm ứng vô cùng mượt mà.

Theo đó người chơi sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp khi ngao du khắp mọi nơi trên con xe tuyệt phẩm của mình. Nhất là khi game sử dụng công nghệ đồ họa full 3D đỉnh cao, mô phỏng chi tiết đến từng cử động và áp dụng hiệu ứng tương tác vật lý, âm thanh nổi đầy sống động.

Có thể thấy sản phẩm này không chỉ khiến bạn thư giãn mà còn giúp cho người chơi hiểu thêm về đời sống thường nhật của một nài xe chính hiệu. Thậm chí về sau bạn còn có thể nâng cấp và tậu thêm cho mình thật nhiều mẫu xe mới với đầy đủ kiểu dáng thiết kế sang trọng, độc đáo.

Các đặc điểm nổi bật của Bus Simulator:

+ Tựa game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, trung thực.
+ Lối chơi giả lập mô phỏng cực kỳ chuẩn xác với đời thực.
+ Trải nghiệm siêu thực với bộ điều khiển đỉnh cao.
+ Là tựa game được nhiều streamer bình chọn và phát sóng.

Tải game Bus Simulator Việt Nam miễn phí:

  • Link tải Bus Simulator Việt Nam Android
  • Link tải Bus Simulator Việt Nam APK      
  • Link tải Bus Simulator Việt Nam IOS
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.