ĐTCL Mùa 5: Tự tin lên thách đấu cùng những đội hình khoẻ nhất meta – P2

Tiếp nối phần 1, phần 2 mang đến cho bạn những đội hình có lối chơi cũng như cách vận hành khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực cao.

Tiếp nối phần 1, hãy cùng Kênh Tin Game điểm thêm những đội hình có lối chơi đơn giản nhưng cực kì hiệu quả trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 5: Ngày Phán Quyết.

Hiệp Sĩ Thiết Giáp (Ironclad Knights)

Kể từ khi xuất hiện trong ĐTCL cho đến thời điểm hiện tại, Kayle luôn là một trong những chủ lực sát thương cực kì mạnh mẽ trong mỗi đội hình mà cô nàng này góp mặt. Ở ĐTCL Mùa 5, Kayle được nâng cấp sức mạnh lên tầm cao mới với giá 5 tiền cùng nội tại mang đến cho cô nàng này khả năng gây sát thương cực kì ấn tượng. Vì vậy, đội hình Hiệp Sĩ Thiết Giáp là lựa chọn rất phù hợp để bạn xây dựng xoay quanh con bài Kayle này.

Với những vị tướng sở hữu độ trâu bò như Rell hay Taric, cộng với nội tại nhận thêm giáp cũng như giảm sát thương gánh chịu, sự kết hợp giữa Hiệp Sĩ và Thiết Giáp sẽ mang đến cho đội hình của bạn một tấm lá chắn vững chắc, đảm bảo cho Kayle có đủ không gian và thời gian để tối ưu hóa lượng sát thương của mình.

Tiểu Quỷ Xác Sống (Hellion Abominations)

Lối chơi Hyper Roll có lẽ sẽ rất phù hợp với tộc Xác Sống ở ĐTCL mùa 5, khi những vị tướng thuộc tộc này có khả năng triệu hồi quái vật dựa trên máu tối đa của những tướng đã chết. Kết hợp với nội tại của tộc Tiểu Quỷ, đây sẽ là một trong những đội hình khó chịu và sở hữu khả năng snowball ở thời điểm đầu và giữa trận đấu.

Kalista hay Brand sẽ là những ngòi nổ chính trong đội hình Tiểu Quỷ Xác Sống với khả năng gây sát thương cực ổn. Bên cạnh đó, nguồn sát thương cùng chống chịu vô cùng ấn tượng đến từ quái vật được triệu hồi cũng như đến từ những bản sao không hoàn chỉnh của tộc Tiểu Quỷ cũng sẽ là điều vô cùng khó chịu với đối thủ khi phải đối mặt với đội hình Tiểu Quỷ Xác Sống.

Cung Thủ Chuộc Tội (Redeemed Rangers)

Cung Thủ Chuộc Tội có lẽ là một trong những đội hình tương đối dễ vận hành ở mùa giải mới. Với việc được tăng tốc độ đánh từ Cung Thủ cũng như nhận thêm sức mạnh phép thuật từ tộc Chuộc Tội, những cỗ máy gây sát thương như Ashe hay Varus sẽ là mối đe dọa cho bất kì đội hình nào khi đối mặt.

Ngoài ra, kháng phép và giáp cộng thêm từ tộc Chuộc Tội cũng sẽ giúp cho những vị tướng như Rell hay Leona trở thành những tấm lá chắn hiệu quả giúp cho những chủ lực có thể thoải mái gây sát thương.

ĐTCL Mùa 5: Tự tin lên thách đấu cùng những đội hình khoẻ nhất meta – P1
ĐTCL Mùa 5: Tự tin lên thách đấu cùng những đội hình khoẻ nhất meta – P1
Sau đây là những đội hình được đánh giá sẽ càn quét ĐTCL mùa 5, hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về chặng đường leo rank sắp tới.

Trê đây là một số đội hình mới tại Đấu Trường Chân Lý mùa 5 mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank cũng như hãy đón chờ những phần tiếp theo trong chuỗi bài viết về đội hình ĐTCL mùa 5.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.