Trải nghiệm MERCS – tuyệt tác game bắn súng và MOBA cùng dung hợp.

MERCS: Cyber Strike Arena là tựa game mobile bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp MOBA sở hữu cách chơi có nhiều điểm tương đồng với Overwatch.

Có thể nói Overwatch đã mở ra một phong cách chơi hoàn toàn mới cho dòng game bắn súng ngày nay khi đặt nặng hệ thống lựa chọn Hero mang hơi hướm MOBA. Kể từ đó đã có vô số những sản phẩm ăn theo được ra mắt trên PC/Mobile trong suốt thời gian qua. Và MERCS: Cyber Strike Arena – chính là một trong số đó khi sở hữu lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Overwatch.

Theo đó, MERCS: Cyber Strike Arena sẽ là tựa game mobile bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS) kết hợp phong cách chơi MOBA quen thuộc. Ở đó, game thủ có quyền lựa chọn 5 nhân vật khác nhau với bộ kỹ năng dễ dàng nhận ra được chia thành các phong cách chính là Đỡ đòn, Tấn công, Hỗ trợ,… Một khi quyết định mình sẽ đi theo hướng nào bạn sẽ chính thức đặt chân vào đấu trường mạng nơi hai đội trực tiếp đối đầu theo thể thức 4v4.

MERCS: Cyber Strike Arena tập trung vào chế độ PvP nơi game thủ sẽ có nhiệm vụ chính là chiến đấu tiêu diệt kẻ địch phía bên kia để chiếm cứ khu vực giữa bản đồ. Đội nào chiếm được cứ điểm sẽ ghi điểm và bên nào đạt 1000 điểm trước sẽ là người chiến thắng. Với việc mỗi nhân vật trong game sở hữu 2 kỹ năng khác nhau, người chơi sẽ phải vận dụng kỹ năng cá nhân và sự phối hợp tổ đội để có thể chiếm và bảo vệ cứ điểm của mình.

Đi sâu hơn về yếu tố cảm giác, MERCS: Cyber Strike Arena cũng mang đến sức nặng chắc cho đôi tay người chơi bằng từng loại vũ khí khác nhau của từng nhân vật. Khả năng đặc tả từng loại vũ khí với cách thực hoạt động và âm thanh chuyên biệt cho phép game thủ có thể bắt được “cái thần” của mỗi phong cách chiến đấu, trợ lực một cách vô hình cho khả năng thật sự của chúng ta trong game. Tuy nhiên vì là game mobile nên phong cách combat của game cũng không quá “hardcore” mà thậm chí sẽ hỗ trợ tự động bắn khi người chơi lia tâm chuẩn xác về phía kẻ địch.

Về mặt hậu phương MERCS: Cyber Strike Arena còn lồng ghép yếu tố tặng thưởng sau khi game thủ lên cấp hoặc giành được một cột mốc quan trọng nào đó. Phần thường này chính là Loot Box, nơi game thủ có thể sử dụng chúng để mở ra rất nhiều phần thưởng khác nhau. Từ đây chính là nguyên liệu chính để người chơi nâng cấp các chỉ số và kỹ năng cho nhân vật của mình.

Về mảng đồ họa, MERCS: Cyber Strike Arena đi theo phong cách mang hơi hướm hoạt hình nhưng lại rất chăm chút mảng hiệu ứng. Khung cảnh trong game được đan xen với những tông màu tươi sáng, có tương phản cao giúp các khung hình bừng lên rực rỡ trước mắt game thủ. Nhưng công bằng mà nói thì cử động nhân vật trong game còn khá cứng, chưa thật sự mượt mà để tạo nên một bom tấn thật sự.

Dù sao MERCS: Cyber Strike Arena hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm trên Android nên đồ họa và các tính năng sau này sẽ còn được nâng cấp thêm. Anh em có thể tải về chơi thử trên Android tại: https://apkpure.com/p/com.developersunknown.fps

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.