Getsu Fuma Den: Undying Moon – Castlevania phong cách hội họa Nhật Bổn

Getsu Fuma Den: Undying Moon - tựa game metroidvania lấy cảm hứng từ thần thoại Nhật Bản sẽ có mặt trên Steam vào tháng 5 năm nay.

Trong khi cộng đồng game thủ đang chờ đợi phần game Castlevania hay Silent Hill mới thì có vẻ như Konami đang ấp ủ kế hoạch khác lạ. Trong buổi phát sóng Nintendo Indie Showcase vừa rồi, hãng game Nhật Bản đã thông báo về Getsu Fuma Den: Undying Moon – phần tiếp theo của tựa game đi cảnh màn hình ngang từng được phát hành riêng cho thị trường Nhật Bản trên hệ máy NES vào năm 1987.

Điều đầu tiên thu hút Mọt khi xem trailer của Undying Moon chính là hình ảnh được lấy cảm hứng từ phong cách hội họa Ukiyo-e của Nhật Bản. Bạn cứ tưởng tượng đồ họa của tựa game này là sự kết hợp giữa Okami (cũng được lấy cảm hứng từ Ukiyo-e), Bloodstained và Dead Cells.

Về mặt cốt truyện, Getsu Fuma Den: Undying Moon tiếp nối câu chuyện của phần một. Một nghìn năm sau khi bị đánh bại, tên chúa quỷ Ryukotsuki đã phá vỡ phong ấn và tiếp tục thực hiện dã tâm hủy diệt thế giới.

Giờ đây, người anh hùng của chúng ta sẽ phải xuống địa ngục để tiêu diệt tận gốc cội nguồn của cái ác. Một mô-típ thực tế không có gì mới mẻ nhưng vẫn hay và phù hợp để nhà phát triển có thể quảng bá văn hóa cổ truyền (đặc biệt là hội họa) của Nhật Bản ra toàn thế giới.

Trong chuyến hành trình xuống địa ngục, người chơi sẽ phải đối đầu với các loài quái vật nổi tiếng trong thần thoại Nhật nói riêng và Á Đông nói chung, ví dụ như ngạ quỷ, khô lâu, thiên cẩu, ma da… Nhưng đặc biệt hơn cả là những con trùm chỉ mới nhìn qua thôi cũng thấy “khó nuốt” như rết ngàn chân, nhện mặt quỷ, lôi thần và phong thần…

Getsu Fuma Den: Undying Moon sẽ bước vào giai đoạn Early Access trên Steam vào ngày 13 tháng 5 tới đây. Được biết trò chơi sẽ chính thức ra mắt trên Nintendo Switch trong năm 2022.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.