ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 – P.2

Việc nắm rõ meta đâu là top những đội hình mạnh nhất của ĐTCL Mùa 5.5 sẽ giúp bạn leo rank hiệu quả hơn trong mùa mới.

Ở phần 1 Kênh Tin Game đã giới thiệu cho các bạn 5 đội hình vậy đâu là những cái tên còn lại trong danh sách top 10 đội hình mạnh nhất ĐTCL Mùa 5.5 hãy cùng theo dõi bài viết ở dưới đây!

Aphelios Cung Thủ Ma SứĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 – P.2

Aphelios Cung Thủ là một đội hình mạnh nhưng khá khó để vận hành vì sức mạnh của đội hình chỉ thực sự bùng nổ khi bạn có Akshan trong đội hình vì đây là vị tướng có giá 5 vàng đang rất hot hiện nay. Bởi vậy, để vận hành tốt đội hình nãy bạn sẽ cần giữ máu thật tốt để lên cấp 8 và có tỉ lệ roll được tướng 5 tiền. Mặc dù tương đối khó xây dựng nhưng đây là một trong những đội hình có tỉ lệ top 1 cực cao rất xứng đáng để bạn hướng đến. Akshan và Diana có khả năng ám sát chủ lực tuyến sau rất khó chịu hãy chú yếu sắp xếp hợp lí hai vị tướng này trong giao tranh.

ĐTCL Mùa 5.5: Bắn ‘bay rank’ đối thủ cùng Miss Fortune Suy Vong
ĐTCL Mùa 5.5: Bắn ‘bay rank’ đối thủ cùng Miss Fortune Suy Vong
Đội hình Suy Vong tiếp tục hot ở ĐTCL mùa giải 5.5 nhưng với 1 chủ lực hoàn toàn mới là Miss Fortune với sức mạnh cực kỳ khủng khiếp.

Yasuo Ma Sứ Chiến Binh

ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 – P.2

Có vẻ như dù meta có thay đổi như thế nào thì Yasuo vẫn luôn có chỗ đứng nhờ khả năng gây sát thương chuẩn của mình. Mặc dù có đôi chút yếu đi so với mùa giải trước do mất đi các tướng Đồ Long nhưng Yasuo vẫn là đội hình mạnh có khả năng khác chế hầu hết các đội hình meta hiện nay. Đây vẫn sẽ là đội hình slowroll ở cấp 7 để có được Yasuo 3 sao. Giai đoạn cuối trận các bạn có thể bỏ bớt các tướng Thiết giáp để thêm Bí Ẩn nếu đối đầu với đối thủ có chủ lực thiên hướng sát thương phép. Ngoài ra, Yasuo khá ngại những đội hình có quá nhiều hiệu ứng khống chế nên có thể ghép thêm trang bị Vuốt Thần Tích cho tướng đứng cạnh Yasuo trong đội hình.

Nocturne Sát Thủ Tà Thần

ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 – P.2

Đội hình Nocturne Sát Thủ trong mùa 5.5 đã mất đi Katarina vị tướng siêu mạnh cho khả năng giảm hồi máu tuy nhiên không vì thế mà đội hình này trở nên yếu đi, thậm chí với việc được bổ sung thêm Fiddlesticks có đến 3 hệ/tộc thì giờ đây đội hình này có thêm 1 lượng chống chịu lớn cùng khả năng gây sát thương ổn. Nếu có biến hệ kích mốc 6 Sát Thủ thì chỉ cần Nocturne 2 sao đã đủ sát thương dứt điểm nhanh tất cả chủ lực đối thủ.

ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 – P.1
ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 – P.1
Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu những đội hình mạnh nhất dễ sử dụng nhất để leo rank hiệu quả trong ĐTCL Mùa 5.5.

Đây vẫn sẽ là đội hình slowroll ở cấp 7 bạn cũng có thể lên 8 nếu cảm thấy đội hình đã đủ mạnh giúp tăng tỉ lệ roll được các tướng 5 vàng,  Viego và Volibear là 2 vị tướng có tính đột biến rất cao ở cuối trận nên các bạn cũng có thể ưu tiên chọn ở các vòng đi chợ. Điểm yếu duy nhất của Nocturne có lẽ là hơi thiếu tốc độ đánh các bạn có thể bổ sung bằng trang bị Thần Lệnh Zeke nếu có nhé.

Karma Thần Sứ Thuật Sĩ

ĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 – P.2

Karma Thần Sứ có lẽ là một đội hình khá quen thuộc khi đã làm mưa làm gió ở ĐTCL mùa 5, sẽ không có quá nhiều thay đổi trong đội hình này khi Karma cùng Garen vẫn là 2 chủ lực chính của đội hình. Bạn có thể dùng đội hình 6 Thần Sứ khi chưa có các tướng Tà Thần, thêm Gwen và Fiddlesticks để kích 2 Bí Ẩn cùng khả năng giảm sát thương cho hàng chống chịu. Các trang bị rực sáng mạnh phù hợp với đội hình sẽ là Giáp Vinh Quang Warmog, Găng Ngọc Thạch, Găng Tay Thần Thánh, Nỏ Sét Ánh Sáng, Vuốt Ma Ám.

Vel’koz Thây Ma Ma Pháp SưĐTCL Mùa 5.5: Top 10 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.15 – P.2

Với đội hình này bạn nên ưu tiên 3 trang bị chống chịu cho các tướng Thây Ma trước sẽ giúp bạn giữ máu tốt hơn ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu, nên kết hợp thêm 3 Long Tộc ở đầu trận đấu để có thêm lợi tức lên cấp sớm tăng tỉ lệ xuất hiện các tướng 4, 5 vàng. Nếu không có ấn biến hệ Ma Pháp Sư bạn có thể dùng Zigg thây cho Ivern để kích hoạt 4 Ma Pháp Sư. Hoặc bạn cũng có thể bỏ bớt 2 tướng Zyra và Zigg để thêm Rell, Lux kích hoạt Bí Ẩn, 3 Thiên Thần.

ĐTCL Mùa 5.5: ‘Thanh trừng’ đối thủ dễ như bỡn cùng Lucian Pháo Thủ
ĐTCL Mùa 5.5: ‘Thanh trừng’ đối thủ dễ như bỡn cùng Lucian Pháo Thủ
Lucian Pháo Thủ là một trong những đội hình mạnh nhưng có lối xây dựng và vận hành khá đơn giản rất hiệu quả để bạn leo rank.

Hãy chú ý luôn xếp chéo góc chủ lực đối thủ để Vel’koz có thể hạ gục nhanh chủ lực đối phương, lượng sát thương cùng khả năng kết liễu nhanh của Vel’koz thực sự ấn tượng hiệu quả thậm chí còn hơn các tướng 5 vàng nên các bạn có thể yên tâm sử dụng vị tướng này.

Tổng kết

Vậy là các bạn đã biết 10 đội hình mạnh để leo rank tránh bị trùng đội hình trong những trận đấu sắp tới, hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn cải thiện được mức rank hiện tại. Hãy tiếp tục đón đọc các giáo án mới và chi tiết của Kênh Tin Game nhé.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.