Valorant: Hướng dẫn bắn chùm Stinger và Bulldog cực hiệu quả

Vừa qua, nhà phân tích kiêm bình luận viên Valorant của tổ chức G2 là Lothar đã chia sẻ một kỹ năng sử dụng Stinger và Bulldog hoàn toàn mới.

Cụ thể, một người chơi có tên “Lothar” đã giới thiệu lối chơi độc đáo và này trong stream Twitch của mình. Bằng cách hoán đổi nhịp nhàng giữa chuột phải và chuột trái, Stinger và Bulldog trở nên dễ “thuần phục” hơn rất nhiều. Có thể thấy kỹ thuật này đặc biệt hiệu quả với Stinger khi đường đạn trở nên cực kỳ chuẩn xác.

Để thực hiện mượt mà, bạn chỉ cần nhấp nhanh chuột phải sau đó nhấp chuột trái, và ngay lập tức thả chuột trái. Có một mẹo nhỏ để thực hiện là hãy vào phần Cài đặt và sửa mục Ngắm ADS thành “Giữ”. Nói thì đơn giản vậy nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian để thuần thục đó.

Chuyển Ngắm ADS sang chế độ “Giữ”

Chia sẻ thêm, Lothar nói:

Kỹ thuật này sẽ thay đổi meta khi Stinger và Bulldog là những khẩu súng rẻ, đặc biệt là Stinger. Nó tỏ ra rất hữu ích khi bạn muốn chủ động dạt ngang peek người, hay bắn pre-fire đối phương. Khi sử dụng Stinger hãy ngắm vào bụng, còn Bulldog thì nên đặt tâm cao hơn một chút“.

Stinger, Bulldog là những khẩu súng phụ được chọn khi bạn không đủ tiền mua Spectre, Phantom. Tuy vậy, sử dụng thuần thục kỹ thuật này, bạn sẽ không còn e ngại kẻ địch có hỏa lực mạnh hơn mình. Hãy thử luyện nó tại Phòng tập nhé, khá hữu ích đấy.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.