ĐTCL mùa 7: Aurelion Sol bị đưa lên “bàn mổ” trước thời điểm mùa mới cập bến

Aurelion Sol là vị tướng được Riot "chăm sóc" kỹ lương ngay thời điểm ĐTCL mùa 7 ra mắt với bản hotfix nhằm chỉnh sửa sức mạnh của unit này.

Là một trong những unit sở hữu mức giá 10 tiền trong ĐTCL mùa 7, không quá khó hiểu khi Aurelion Sol sở hữu bộ chiêu thức với lượng sát thương vô cùng khổng lồ. Đặc biệt, 2 lỗi game trong quá trình thử nghiệm đã biến vị tướng này trở thành con quái vật khi kết hợp với Ấn Pháp Sư. Điều này khiến đội ngũ phát triển phải ngay lập tức đưa ra một bản hotfix đối với vị tướng này.

ĐTCL mùa 7: Aurelion Sol bị đưa lên

Cụ thể, hai lỗi game nói trên đều xuất hiện khi sử dụng trang bị Ấn Pháp Sư cho Aurelion Sol. Khi kết hợp combo này, Aurelion Sol chỉ bị khóa mana 1 giây trong 2,3 giây thời gian niệm. Ngoài ra, tất cả tướng Pháp Sư đều không bị khóa mana khi dùng chiêu lần 2. Khi hai lỗi game này đồng thời xuất hiện, Aurelion Sol có thể tung chiêu 2 lần với tổng thời gian niệm là 4,6 giây, tuy nhiên unit này chỉ bị khóa năng lượng trong vỏn vẹn 1 giây.

ĐTCL mùa 7: Aurelion Sol bị đưa lên

Điều này đồng nghĩa với việc trong 3,6 giây còn lại, Aurelion Sol hoàn toàn có thể nhận năng lượng từ những nguồn khác như đòn đánh thường hay hệ Thuật Sĩ, dẫn đến việc unit này có thể tung chiêu liên tiếp và đồng thời mở rộng phạm vi sát thương của chiêu cuối lên toàn bản đồ.

Để khắc phục tình trạng nói trên, Riot Mortdog cho biết đội ngũ phát triển đã điều chỉnh năng lượng khởi điểm của Aurelion Sol thành 20/80, đồng thời tăng thời gian khóa năng lượng từ 1 giây lên thành 2,3 giây. Aurelion Sol cũng sẽ không thể nhận được năng lượng từ các nguồn đặc biệt như hệ Thuật Sĩ hay trang bị Bùa Xanh.

ĐTCL mùa 7: Tổng hợp những Lõi Công Nghệ xuất hiện trong mùa giải mới
ĐTCL mùa 7: Tổng hợp những Lõi Công Nghệ xuất hiện trong mùa giải mới
Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu tất tần tật thông tin về những Lõi Công Nghệ sẽ xuất hiện trong ĐTCL mùa 7 sắp tới nhé!

Với những thay đổi nói trên, Riot hi vọng sẽ giảm thiểu được sự bá đạo của Aurelion Sol ngay thời điểm ĐTCL mùa 7 chính thức ra mắt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?