ĐTCL: Tất tần tật về trang bị trong mùa 5 Ngày Phán Quyết

Với cơ chế mới là "Vũ khí hắc ám", Đấu Trường Chân Lý mùa 5 mạng lại vô vàng trang bị độc đáo và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu về chúng nhé.

Từ mùa 2 trở đi, Đấu Trường Chân Lý luôn đón nhận những cơ chế khác nhau nhằm thổi một luồng gió mới vào trò chơi. Đó là ô nguyên tố của mùa 2, là những thiên hà của mùa 3, là cơ chế tinh anh của mùa 4. Tất nhiên ĐTCL Mùa 5: Ngày Phán Quyết cũng không ngoại lệ với cơ chế Kho trang bị cùng các trang bị hắc ám.

ĐTCL: Tất tần tật về trang bị trong mùa 5 Ngày Phán Quyết

Hãy cùng Mọt tìm hiểu tất tần tật về các trang bị xuất hiện trong mùa 5 này nhé.

Lưu ý: Những thông tin dưới đây vẫn còn nằm trên bản thử nghiệm và có thể được chỉnh sửa ở bản chính thức.

Trang bị thường:

Trang bị thường gồm các trang bị được ghép từ các mảnh thường, không có mảnh trang bị hắc ám. Danh sách các trang bị thường bao gồm:

Kiếm BF:

Kiếm BF + Kiếm BF Bắt đầu giao tranh với 3 cộng dồn, và thêm 1 mỗi lần tham gia hạ gục. Mỗi cộng dồn tăng 10 sát thương vật lý.
Kiếm BF + Cung Gỗ Sát thương của chủ sở hữu tăng thêm 10%. Nếu kẻ địch có hơn 1750 máu, tăng thêm thành 70%.
Kiếm BF + Giáp Lưới Lần đầu tiên chủ sở hữu chết, hồi sinh họ sau một khoảng ngắn với 400 máu và xóa mọi hiệu ứng bất lợi. Duy nhất.
Kiếm BF + Áo Choàng Bạc Đòn đánh hồi máu bằng 40% sát thương gây ra. Nếu máu chủ sở hữu tụt xuống dưới 40%, kích hoạt một lá chắn bằng 40% máu tối đa trong 5 giây.
Kiếm BF + Gậy Quá Khổ Hồi máu bằng 33% sát thương kỹ năng gây ra. Hồi máu phụ trội chuyển thành lớp lá chắn tối đa 350 máu.
Kiếm BF + Nước Mắt Chủ sở hữu hồi thêm 8 năng lượng trên đòn đánh (Tổng là 18).
Kiếm BF + Đai Khổng Lồ Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu và 2 đồng minh cùng hàng cạnh bên nhận thêm 30% tốc độ đánh đến hết giao tranh.
Kiếm BF + Găng Đấu Tập Chủ sở hữu có 100% tỷ lệ chí mạng. Mỗi phần trăm chí mạng thừa sẽ được chuyển thành 1% sát thương chí mạng.
Kiếm BF + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Chiến Binh (Skirmisher).

Cung Gỗ:

Cung Gỗ + Kiếm BF Sát thương của chủ sở hữu tăng thêm 10%. Nếu kẻ địch có hơn 1750 máu, tăng thêm thành 70%.
Cung Gỗ + Cung Gỗ Chủ sở hữu có thêm 1 ô tầm đánh và nhận thêm 20% tốc độ đánh. Đòn đánh không thể hụt.
Cung Gỗ + Giáp Lưới Gây sát thương chí mạng hoặc chịu đòn sẽ nhận 1 cộng dồn (Tối đa 25). Mỗi cộng dồn cho thêm 2 sát thương vật lý và 2 sức mạnh kỹ năng. Khi đạt cộng dồn tối đa, nhận thêm 25 giáp và kháng phép.
Cung Gỗ + Áo Choàng Bạc Đòn đánh thường bắn thêm 1 tia nữa vào một kẻ địch khác. Gây sát thương bằng 60% sát thương vật lý, có thể chí mạng và gây hiệu ứng đòn đánh.
Cung Gỗ + Gậy Quá Khổ Đòn đánh thường giúp tăng thêm 6% tốc độ đánh đến hết giao tranh. Cộng dồn vô hạn.
Cung Gỗ + Nước Mắt Mỗi đòn đánh thứ 3 tạo hiệu ứng giật sét lên tối đa 4 kẻ địch lân cận, mỗi kẻ địch chịu 55 sát thương phép và bị giảm 70% kháng phép trong 5 giây.
Cung Gỗ + Đai Khổng Lồ Thông Đạo Zz’Rot: Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu khiêu khích các kẻ địch trong bán kính 2 ô trong 1s. Khi chết, triệu hồi 1 Bọ hư không với 1500 / 2250 / 3000 HP, khiêu khích các kẻ địch cũng trong tầm và thời gian nói trên.
Cung Gỗ + Găng Đấu Tập Khi chủ sở hữu đánh chí mạng, nạn nhân bị trừ 70% giáp trong 5 giây. Không cộng dồn.
Cung Gỗ + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Quân Đoàn (Legionnaire).

Giáp Lưới:

Giáp Lưới + Kiếm BF Lần đầu tiên chủ sở hữu chết, hồi sinh họ sau một khoảng ngắn với 400 máu và xóa mọi hiệu ứng bất lợi. Duy nhất.
Giáp Lưới + Cung Gỗ Gây sát thương chí mạng hoặc chịu đòn sẽ nhận 1 cộng dồn (Tối đa 25). Mỗi cộng dồn cho thêm 2 sát thương vật lý và 2 sức mạnh kỹ năng. Khi đạt cộng dồn tối đa, nhận thêm 25 giáp và kháng phép.
Giáp Lưới + Giáp Lưới Giảm hết sát thương thêm từ đòn chí mạng. Khi trúng đòn đánh thường, gây 80 / 100 / 150 sát thương phép cho mọi kẻ địch xung quanh. Kích hoạt 1 lần mỗi 2.5 giây.
Giáp Lưới + Áo Choàng Bạc Với mỗi kẻ địch đang ngắm vào chủ sở hữu, tăng 20 giáp và kháng phép.
Giáp Lưới + Gậy Quá Khổ Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu và các đồng minh cùng hàng trong phạm vi 2 ô nhận lá chắn chặn 300 / 350 / 450 trong 8 giây.
Giáp Lưới + Nước Mắt Các kẻ địch trong bán kính 2 ô mất đi 35% tốc độ đánh.
Giáp Lưới + Đai Khổng Lồ Mỗi 2.5 giây, một kẻ địch trong bán kính 2 ô bị thiêu đốt, nhận 25% máu thành sát thương chuẩn trong 10 giây và giảm mọi hiệu quả hồi máu đi 50%.
Giáp Lưới + Găng Đấu Tập Khi bắt đầu giao tranh, bắn một tia năng lượng thẳng phía trước. Tất cả các kẻ địch trúng đòn bị tăng 35% năng lượng tối đa đến lúc dùng kĩ năng.
Giáp Lưới + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Thiết Giáp (Ironclad).

Áo Choàng Bạc:

Áo Choàng Bạc + Kiếm BF Đòn đánh hồi máu bằng 40% sát thương gây ra. Nếu máu chủ sở hữu tụt xuống dưới 40%, kích hoạt một lá chắn bằng 40% máu tối đa trong 5 giây.
Áo Choàng Bạc + Cung Gỗ Đòn đánh thường bắn thêm 1 tia nữa vào một kẻ địch khác. Gây sát thương bằng 60% sát thương vật lý, có thể chí mạng và gây hiệu ứng đòn đánh.
Áo Choàng Bạc + Giáp Lưới Với mỗi kẻ địch đang ngắm vào chủ sở hữu, tăng 20 giáp và kháng phép.
Áo Choàng Bạc + Áo Choàng Bạc Sát thương phép nhận vào giảm đi 50%.
Áo Choàng Bạc + Gậy Quá Khổ Kẻ địch trong bán kính 2 ô bị trừ 40% kháng phép (không cộng dồn). Mỗi lần một kẻ địch sử dụng kĩ năng, chúng bị sét giật, nhận sát thương phép bằng 200% năng lượng tối đa.
Áo Choàng Bạc + Nước Mắt Chủ sở hữu và hai đồng minh trong bán kính 1 ô cùng hàng nhận 30 sức mạnh kỹ năng đến hết giao tranh.
Áo Choàng Bạc + Đai Khổng Lồ Khi bắt đầu giao tranh, kẻ địch ở vị trí đối diện chủ sở hữu bị loại khỏi giao tranh trong 5 giây. Bỏ qua miễn nhiễm khống chế.
Áo Choàng Bạc + Găng Đấu Tập Chủ sở hữu miễn nhiễm khống chế trong 10 giây đầu giao tranh.
Áo Choàng Bạc + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Thiên Thần (Redeemed).

Gậy Quá Khổ:

Gậy Quá Khổ + Kiếm BF Hồi máu bằng 33% sát thương kỹ năng gây ra. Hồi máu phụ trội chuyển thành lớp lá chắn tối đa 350 máu.
Gậy Quá Khổ + Cung Gỗ Đòn đánh thường giúp tăng thêm 6% tốc độ đánh đến hết giao tranh. Cộng dồn vô hạn.
Gậy Quá Khổ + Giáp Lưới Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu và các đồng minh cùng hàng trong phạm vi 2 ô nhận lá chắn chặn 300 / 350 / 450 trong 8 giây.
Gậy Quá Khổ + Áo Choàng Bạc Kẻ địch trong bán kính 2 ô bị trừ 40% kháng phép (không cộng dồn). Mỗi lần một kẻ địch sử dụng kĩ năng, chúng bị sét giật, nhận sát thương phép bằng 200% năng lượng tối đa.
Gậy Quá Khổ + Gậy Quá Khổ Nhận thêm 50 sức mạnh kỹ năng (tổng 70 sức mạnh kỹ năng).
Gậy Quá Khổ + Nước Mắt Chủ sở hữu hồi máu bằng 350% năng lượng tối đa mỗi lần dùng kĩ năng.
Gậy Quá Khổ + Đai Khổng Lồ Kĩ năng của chủ sở hữu thiêu đốt kẻ địch, khiến chúng chịu 25% máu tối đa thành sát thương chuẩn trong 10 giây, và các hiệu ứng hồi máu trên chúng bị giảm đi 50% trong lúc đó.
Gậy Quá Khổ + Găng Đấu Tập Sát thương phép và chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu nhận thêm 40% Sát thương chí mạng.
Gậy Quá Khổ + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Ma Pháp Sư (Spellweaver).

Nước Mắt:

Nước Mắt + Kiếm BF Chủ sở hữu hồi thêm 8 năng lượng trên đòn đánh (Tổng là 18).
Nước Mắt + Cung Gỗ Mỗi đòn đánh thứ 3 tạo hiệu ứng giật sét lên tối đa 4 kẻ địch lân cận, mỗi kẻ địch chịu 55 sát thương phép và bị giảm 70% kháng phép trong 5 giây.
Nước Mắt + Giáp Lưới Các kẻ địch trong bán kính 2 ô mất đi 35% tốc độ đánh.
Nước Mắt + Áo Choàng Bạc Chủ sở hữu và hai đồng minh trong bán kính 1 ô cùng hàng nhận 30 sức mạnh kỹ năng đến hết giao tranh.
Nước Mắt + Gậy Quá Khổ Chủ sở hữu hồi máu bằng 350% năng lượng tối đa mỗi lần dùng kĩ năng.
Nước Mắt + Nước Mắt Sau khi dùng kĩ năng, năng lượng hiện tại của chủ sở hữu được đặt về 20.
Nước Mắt + Đai Khổng Lồ Mỗi 5 giây, chủ sở hữu tỏa ra một hào quang đến các đồng minh trong bán kính 1 ô, hồi cho họ 30% máu đã mất. Đồng minh bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng này nhận 40% sát thương giảm thiểu từ các kĩ năng diện rộng trong 5 giây
Nước Mắt + Găng Đấu Tập Khi giao tranh bắt đầu, chủ sở hữu nhận một trong hai điều sau: +40 sát thương vật lý và sức mạnh kỹ năng; Hồi máu bằng 40% sát thương gây ra.
Nước Mắt + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Tái Tạo (Renewer).

Đai Khổng Lồ: 

Đai Khổng Lồ + Kiếm BF Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu và 2 đồng minh cùng hàng cạnh bên nhận thêm 30% tốc độ đánh đến hết giao tranh.
Đai Khổng Lồ + Cung Gỗ Thông Đạo Zz’Rot: Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu khiêu khích các kẻ địch trong bán kính 2 ô trong 1s. Khi chết, triệu hồi 1 Bọ hư không với 1500 / 2250 / 3000 HP, khiêu khích các kẻ địch cũng trong tầm và thời gian nói trên.
Đai Khổng Lồ + Giáp Lưới Mỗi 2.5 giây, một kẻ địch trong bán kính 2 ô bị thiêu đốt, nhận 25% máu thành sát thương chuẩn trong 10 giây và giảm mọi hiệu quả hồi máu đi 50%.
Đai Khổng Lồ + Áo Choàng Bạc Khi bắt đầu giao tranh, kẻ địch ở vị trí đối diện chủ sở hữu bị loại khỏi giao tranh trong 5 giây. Bỏ qua miễn nhiễm khống chế.
Đai Khổng Lồ + Gậy Quá Khổ Kĩ năng của chủ sở hữu thiêu đốt kẻ địch, khiến chúng chịu 25% máu tối đa thành sát thương chuẩn trong 10 giây, và các hiệu ứng hồi máu trên chúng bị giảm đi 50% trong lúc đó.
Đai Khổng Lồ + Nước Mắt Mỗi 5 giây, chủ sở hữu tỏa ra một hào quang đến các đồng minh trong bán kính 1 ô, hồi cho họ 30% máu đã mất. Đồng minh bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng này nhận 40% sát thương giảm thiểu từ các kĩ năng diện rộng trong 5 giây
Đai Khổng Lồ + Đai Khổng Lồ Nhận thêm 700 Máu (tổng 1000 máu).
Đai Khổng Lồ + Găng Đấu Tập Chặn kĩ năng đầu tiên hướng vào chủ sở hữu. Khi chặn thành công, kẻ địch sử dụng kĩ năng đó bị choáng 4 giây.
Đai Khổng Lồ + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Thần Sứ (Dawnbringer). 

Găng Đấu Tập:

Găng Đấu Tập + Kiếm BF Chủ sở hữu có 100% tỷ lệ chí mạng. Mỗi phần trăm chí mạng thừa sẽ được chuyển thành 1% sát thương chí mạng.
Găng Đấu Tập + Cung Gỗ  Khi chủ sở hữu đánh chí mạng, nạn nhân bị trừ 70% giáp trong 5 giây. Không cộng dồn.
Găng Đấu Tập + Giáp Lưới Khi bắt đầu giao tranh, bắn một tia năng lượng thẳng phía trước. Tất cả các kẻ địch trúng đòn bị tăng 35% năng lượng tối đa đến lúc dùng kĩ năng.
Găng Đấu Tập + Áo Choàng Bạc Chủ sở hữu miễn nhiễm khống chế trong 10 giây đầu giao tranh.
Găng Đấu Tập + Gậy Quá Khổ Sát thương phép và chuẩn từ kỹ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu nhận thêm 40% Sát thương chí mạng.
Găng Đấu Tập + Nước Mắt Khi giao tranh bắt đầu, chủ sở hữu nhận một trong hai điều sau: +40 sát thương vật lý và sức mạnh kỹ năng; Hồi máu bằng 40% sát thương gây ra.
Găng Đấu Tập + Đai Khổng Lồ Chặn kĩ năng đầu tiên hướng vào chủ sở hữu. Khi chặn thành công, kẻ địch sử dụng kĩ năng đó bị choáng 4 giây.
Găng Đấu Tập + Găng Đấu Tập Lấy ngẫu nhiên 2 trang bị mỗi lần chuẩn bị giao tranh, sức mạnh hai trang bị tăng theo cấp Linh thú. Tiêu hao 3 ô trang bị.
Găng Đấu Tập + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Sát Thủ (Assassin). 

Xẻng Vàng: 

Xẻng Vàng + Kiếm BF Chủ sở hữu thành một Chiến Binh (Skirmisher).
Xẻng Vàng + Cung Gỗ Chủ sở hữu thành một Quân Đoàn (Legionnaire).
Xẻng Vàng + Giáp Lưới Chủ sở hữu thành một Thiết Giáp (Ironclad).
Xẻng Vàng + Áo Choàng Bạc Chủ sở hữu thành một Thiên Thần (Redeemed).
Xẻng Vàng + Gậy Quá Khổ Chủ sở hữu thành một Ma Pháp Sư (Spellweaver).
Xẻng Vàng + Nước Mắt Chủ sở hữu thành một Tái Tạo (Renewer).
Xẻng Vàng + Đai Khổng Lồ Chủ sở hữu thành một Thần Sứ (Dawnbringer).
Xẻng Vàng + Găng Đấu Tập Chủ sở hữu thành một Sát Thủ (Assassin).
Xẻng Vàng + Xẻng Vàng Nhận thêm một slot trên sàn đấu.

Trang Bị Hắc Ám:

Trang bị hắc ám được ghép thành khi một hoặc cả hai mảnh nhỏ của chúng là mảnh bị hắc ác. Trang bị hắc ám sẽ có sức mạnh vượt trội hơn trang bị thường. Tuy nhiên, sức mạnh càng nhiều, trách nhiệm càng cao. Để có thể có sử dụng chúng, bạn sẽ phải chịu một phần tổn hại. Cụ thể như nào thì cùng xem nhé:

Kiếm BF:

Kiếm BF + Kiếm BF Bắt đầu giao tranh với 3 cộng dồn và thêm 1 mỗi lần tham gia hạ gục. Mỗi cộng dồn tăng 15 sát thương vật lý. Chủ sở hữu mất 25% máu tối đa.
Kiếm BF + Cung Gỗ Sát thương từ đòn đánh và kĩ năng của chủ sở hữu tăng thêm 45%. Nếu kẻ địch có ít hơn 1100 máu, giảm sát thương gây ra đi 20%.
Kiếm BF + Giáp Lưới Lần đầu tiên chủ sở hữu chết, họ được hồi sinh sau một khoảng chờ với 100% máu đồng thời xóa bỏ mọi hiệu ứng bất lợi. Sau khi hồi sinh, họ mất đi 50% Tốc độ đánh đến hết giao tranh. Duy nhất.
Kiếm BF + Áo Choàng Bạc Sát thương vật lý hồi máu bằng 40% nguồn sát thương gây ra. Khi chủ sở hữu được hồi máu lên trên 90%, nhận 30% Tốc độ đánh trong 3s (không cộng dồn).Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu nhận sát thương chuẩn bằng 33% máu tối đa.
Kiếm BF + Gậy Quá Khổ Hồi máu cho một đồng minh gần nhất bị thương bằng 50% sát thương phép và chuẩn từ kĩ năng. Hiệu ứng này không thể ảnh hưởng tới chủ sở hữu.
Kiếm BF + Nước Mắt Đòn đánh của chủ sở hữu hồi thêm 14 năng lượng trên đòn đánh (tổng là 24). Tổng sát thương chủ sở hữu gây ra bị giảm đi 25%.
Kiếm BF + Đai Khổng Lồ Khi bắt đầu giao tranh, hai đồng minh trong bán kính 1 ô cùng hàng với chủ sở hữu mất 30% tốc độ đánh đến hết giao tranh.Với mỗi đồng minh bị ảnh hưởng, chủ sở hữu nhận 40% tốc độ đánh đến hết giao tranh (tối đa: 80%).
Kiếm BF + Găng Đấu Tập Nhận thêm 55% tỷ lệ chí mạng (tổng 75%) và 25% Sát thương chí mạng. Mỗi phần trăm tỉ lệ chí mạng thừa chuyển thành 1% Sát thương chí mạng. Mỗi lần đánh chí mạng, chủ sở hữu nhận 5% máu tối đa là sát thương chuẩn.
Kiếm BF + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Suy Vong (Forgotten).

Cung Gỗ:

Cung Gỗ + Kiếm BF Sát thương từ đòn đánh và kĩ năng của chủ sở hữu tăng thêm 45%. Nếu kẻ địch có ít hơn 1100 máu, giảm sát thương gây ra đi 20%.
Cung Gỗ + Cung Gỗ Tăng tầm đánh thêm 1 ô và nhận 40% tốc độ đánhnếu không có kẻ địch nào trong bán kính 2 ô. Đòn đánh thường không thể hụt.
Cung Gỗ + Giáp Lưới Cứ 4 giây, đòn đánh tiếp theo của chủ sở hữu gây sát thương chuẩn bằng 40% sát thương phải gánh chịu từ lần cuối tung ra đòn đánh cường hóa bằng hiệu ứng này.
Cung Gỗ + Áo Choàng Bạc Đòn đánh thường bắn thêm 2 tia nữa vào một kẻ địch khác. Gây sát thương bằng 80% sát thương vật lý, có thể đánh chí mạng nhưng không gây hiệu ứng trên đòn đánh.
Cung Gỗ + Gậy Quá Khổ Đánh thường tăng 8% tốc độ đánh đến hết giao tranh. Cộng dồn vô hạn. Mỗi lần đánh thường, nhận sát thương bằng 3% máu tối đa.
Cung Gỗ + Nước Mắt Mỗi đòn đánh, tạo hiệu ứng giật sét lên tối đa 4 kẻ địch lân cận, mỗi kẻ địch chịu 55 sát thương phép và bị giảm 70% kháng phép trong 5 giây.Chủ sở hữu mất đi 50% sát thương vật lý.
Cung Gỗ + Đai Khổng Lồ Thông Đạo Zz’Rot Bất Ổn: Khi chết, triệu hồi 1 Bọ hư không với 500 máu. Khi Bọ hư không đó chết, gây 777 sát thương chuẩn cho mọi kẻ địch trong bán kính 1 ô.
Cung Gỗ + Găng Đấu Tập Khi chủ sở hữu đánh chí mạng, nạn nhân bị trừ 50% giáp và kháng phép trong 5s. Không cộng dồn. Chủ sở hữu cũng bị trừ 50% giáp và kháng phép.
Cung Gỗ + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Ác Quỷ (Hellion).

Giáp Lưới:

Giáp Lưới + Kiếm BF Lần đầu tiên chủ sở hữu chết, họ được hồi sinh sau một khoảng chờ với 100% máu đồng thời xóa bỏ mọi hiệu ứng bất lợi. Sau khi hồi sinh, họ mất đi 50% Tốc độ đánh đến hết giao tranh. Duy nhất.
Giáp Lưới + Cung Gỗ Cứ 4 giây, đòn đánh tiếp theo của chủ sở hữu gây sát thương chuẩn bằng 40% sát thương phải gánh chịu từ lần cuối tung ra đòn đánh cường hóa bằng hiệu ứng này.
Giáp Lưới + Giáp Lưới Giảm 50% sát thương vật lý nhận vào
Giáp Lưới + Áo Choàng Bạc Với mỗi kẻ địch đang ngắm vào chủ sở hữu, hồi 70 máu mỗi 2 giây.
Giáp Lưới + Gậy Quá Khổ Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu và các đồng minh trong bán kính 2 ô nhận vào 25% sát thương giảm thiểu, nhưng hồi ít hơn 5 năng lượng mỗi đòn đánh.
Giáp Lưới + Nước Mắt Các kẻ địch trong bán kính 2 ô mất đi 50% tốc độ đánh. Mỗi Tim băng tà ác mang theo tăng bán kính của hiệu ứng này thêm 1. Tốc độ đánh của tất cả các đồng minh trong bán kính 1 ô (trừ chủ sở hữu) bị giảm 50%.
Giáp Lưới + Đai Khổng Lồ Mỗi 2.5 giây, một kẻ địch trong bán kính 3 ô bị thiêu đốt, nhận 50% máu thành sát thương chuẩn trong 10 giây và giảm mọi hiệu quả hồi máu đi 50%. Chủ sở hữu cũng bị thiêu đốt, nhận 4% máu thành sát thương chuẩn mỗi giây.
Giáp Lưới + Găng Đấu Tập Khi bắt đầu giao tranh, bắn một tia năng lượng thẳng phía trước. Tất cả các kẻ địch và đồng minh trúng đòn bị tăng50% năng lượng tối đa đến lúc dùng kĩ năng.
Giáp Lưới + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Kị Sĩ (Cavalier).

Áo Choàng Bạc:

Áo Choàng Bạc + Kiếm BF Sát thương vật lý hồi máu bằng 40% nguồn sát thương gây ra. Khi chủ sở hữu được hồi máu lên trên 90%, nhận 30% Tốc độ đánh trong 3s (không cộng dồn).Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu nhận sát thương chuẩn bằng 33% HP tối đa.
Áo Choàng Bạc + Cung Gỗ Đòn đánh thường bắn thêm 2 tia nữa vào một kẻ địch khác. Gây sát thương bằng 80% sát thương vật lý, có thể đánh chí mạng nhưng không gây hiệu ứng trên đòn đánh.
Áo Choàng Bạc + Giáp Lưới Với mỗi kẻ địch đang ngắm vào chủ sở hữu, hồi 70 máu mỗi 2 giây.
Áo Choàng Bạc + Áo Choàng Bạc Sát thương phép nhận vào giảm đi 10%. Chặn hết sát thương thêm từ các đòn chí mạng.
Áo Choàng Bạc + Gậy Quá Khổ Kẻ địch và đồng minh trong bán kính 2 ô trừ chủ sở hữu bị giật sét khi dùng kĩ năng. Kẻ địch nhận 200% năng lượng tối đa là sát thương phép, đồng minh nhận 100% năng lượng. Mỗi lần 1 đồng minh bị giật sét, chủ sở hữu nhận 5 AP đến hết giao tranh.
Áo Choàng Bạc + Nước Mắt Hai đồng minh trong bán kính 1 ô cùng hàng với chủ sở hữu nhận 45 sức mạnh phép thuật đến hết giao tranh. Chủ sở hữu mất 20 sức mạnh phép thuật.
Áo Choàng Bạc + Đai Khổng Lồ Khi bắt đầu giao tranh, kẻ địch ở vị trí đối diện chủ sở hữu bị loại khỏi giao tranh trong 8 giây. Bỏ qua miễn nhiễm khống chế. Sau khi kẻ địch đó quay lại giao tranh, hắn nhận 30 sát thương vật lý và sức mạnh kỹ năng đến hết giao tranh.
Áo Choàng Bạc + Găng Đấu Tập Chủ sở hữu miễn nhiễm khống chế trong suốt giao tranh. Chủ sở hữu mất 25% máu tối đa.
Áo Choàng Bạc + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Tà Giáo (Revenant).

Gậy Quá Khổ:

Gậy Quá Khổ + Kiếm BF Hồi máu cho một đồng minh gần nhất bị thương bằng 50% sát thương phép và chuẩn từ kĩ năng. Hiệu ứng này không thể ảnh hưởng tới chủ sở hữu.
Gậy Quá Khổ + Cung Gỗ Đánh thường tăng 8% tốc độ đánh đến hết giao tranh. Cộng dồn vô hạn. Mỗi lần đánh thường, nhận sát thương bằng 3% máu tối đa.
Gậy Quá Khổ + Giáp Lưới Khi bắt đầu giao tranh, chủ sở hữu và các đồng minh trong bán kính 2 ô nhận vào 25% sát thương giảm thiểu, nhưng hồi ít hơn 5 năng lượng mỗi đòn đánh.
Gậy Quá Khổ + Áo Choàng Bạc Kẻ địch và đồng minh trong bán kính 2 ô trừ chủ sở hữu bị giật sét khi dùng kĩ năng. Kẻ địch nhận 200% năng lượng tối đa là sát thương phép, đồng minh nhận 100% năng lượng. Mỗi lần 1 đồng minh bị giật sét, chủ sở hữu nhận 5 AP đến hết giao tranh.
Gậy Quá Khổ + Gậy Quá Khổ Nhận thêm 80 sức mạnh kỹ năng (tổng 100 sức mạnh kỹ năng). Chủ sở hữu mất 25% máu tối đa.
Gậy Quá Khổ + Nước Mắt Chủ sở hữu nhận máu tối đa rỗng bằng bằng 350% năng lượng tối đa mỗi lần dùng kĩ năng rồi hồi lại máu đúng bằng lượng đó.
Gậy Quá Khổ + Đai Khổng Lồ Kĩ năng của chủ sở hữu thiêu đốt kẻ địch, khiến chúng chịu 100% máu tối đa thành sát thương chuẩn trong 25 giây, và các hiệu ứng hồi máu trên chúng bị giảm đi 50% trong lúc đó. Kỹ năng của chủ sở hữu chỉ gây 50% sát thương.
Gậy Quá Khổ + Găng Đấu Tập Sát thương phép và chuẩn từ kĩ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu nhận thêm 65% sát thương chí mạng. Mỗi lần sử dụng kĩ năng, chủ sở hữu mất đi 20% máu tối đa.
Gậy Quá Khổ + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Đồ Long (Dragonslayer).

Nước Mắt:

Nước Mắt + Kiếm BF Đòn đánh của chủ sở hữu hồi thêm 14 năng lượng trên đòn đánh (tổng là 24). Tổng sát thương chủ sở hữu gây ra bị giảm đi 25%.
Nước Mắt + Cung Gỗ Mỗi đòn đánh, tạo hiệu ứng giật sét lên tối đa 4 kẻ địch lân cận, mỗi kẻ địch chịu 55 sát thương phép và bị giảm 70% kháng phép trong 5 giây.Chủ sở hữu mất đi 50% sát thương vật lý.
Nước Mắt + Giáp Lưới Các kẻ địch trong bán kính 2 ô mất đi 50% tốc độ đánh. Mỗi Tim băng tà ác mang theo tăng bán kính của hiệu ứng này thêm 1. Tốc độ đánh của tất cả các đồng minh trong bán kính 1 ô (trừ chủ sở hữu) bị giảm 50%.
Nước Mắt + Áo Choàng Bạc Hai đồng minh trong bán kính 1 ô cùng hàng với chủ sở hữu nhận 45 sức mạnh phép thuật đến hết giao tranh. Chủ sở hữu mất 20 sức mạnh phép thuật.
Nước Mắt + Gậy Quá Khổ Chủ sở hữu nhận máu tối đa rỗng bằng bằng 350% năng lượng tối đa mỗi lần dùng kĩ năng rồi hồi lại máu đúng bằng lượng đó.
Nước Mắt + Nước Mắt Sau khi dùng kĩ năng, chủ sở hữu hồi lại 10 năng lượng. Nếu máu thấp dưới 50%, hồi lại 40 năng lượng.
Nước Mắt + Đai Khổng Lồ Mỗi 5 giây, chủ sở hữu tỏa ra một hào quang đến mọi đồng minh trừ bản thân, hồi cho họ 15% máu đã mất. Mỗi lần điều này xảy ra, chủ sở hữu nhận 10% máu hiện tại thành sát thương chuẩn.
Nước Mắt + Găng Đấu Tập Khi giao tranh bắt đầu, chủ sở hữu nhận cả hai điều sau: +40 sát thương vật lý và sức mạnh kỹ năng; Đòn đánh và kĩ năng hồi máu bằng 40% Sát thương gây ra. Các điều này kết thúc khi hạ gục và được làm mới trong lần hạ gục kế tiếp nữa.
Nước Mắt + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Tiên Hắc Ám (Coven).

Đai Khổng Lồ: 

Đai Khổng Lồ + Kiếm BF Khi bắt đầu giao tranh, hai đồng minh trong bán kính 1 ô cùng hàng với chủ sở hữu mất 30% tốc độ đánh đến hết giao tranh.Với mỗi đồng minh bị ảnh hưởng, chủ sở hữu nhận 40% tốc độ đánh đến hết giao tranh (tối đa: 80%).
Đai Khổng Lồ + Cung Gỗ Khi chết, triệu hồi 1 Bọ hư không với 500 máu. Khi Bọ hư không đó chết, gây 777 sát thương chuẩn cho mọi kẻ địch trong bán kính 1 ô.
Đai Khổng Lồ + Giáp Lưới Mỗi 2.5 giây, một kẻ địch trong bán kính 2 ô bị thiêu đốt, nhận 25% máu thành sát thương chuẩn trong 10 giây và giảm mọi hiệu quả hồi máu đi 50%.
Đai Khổng Lồ + Áo Choàng Bạc Khi bắt đầu giao tranh, kẻ địch ở vị trí đối diện chủ sở hữu bị loại khỏi giao tranh trong 8 giây. Bỏ qua miễn nhiễm khống chế. Sau khi kẻ địch đó quay lại giao tranh, hắn nhận 30 sát thương vật lý và sức mạnh kỹ năng đến hết giao tranh.
Đai Khổng Lồ + Gậy Quá Khổ Kĩ năng của chủ sở hữu thiêu đốt kẻ địch, khiến chúng chịu 100% máu tối đa thành sát thương chuẩn trong 25 giây, và các hiệu ứng hồi máu trên chúng bị giảm đi 50% trong lúc đó. Kỹ năng của chủ sở hữu chỉ gây 50% sát thương.
Đai Khổng Lồ + Nước Mắt Mỗi 5 giây, chủ sở hữu tỏa ra một hào quang đến mọi đồng minh trừ bản thân, hồi cho họ 15% máu đã mất. Mỗi lần điều này xảy ra, chủ sở hữu nhận 10% máu hiện tại thành sát thương chuẩn.
Đai Khổng Lồ + Đai Khổng Lồ Nhận thêm 1200 HP (Tổng 1500).Chủ sở hữu nhận 100 sát thương chuẩn mỗi giây.
Đai Khổng Lồ + Găng Đấu Tập Chặn kĩ năng đầu tiên hướng vào chủ sở hữu. Khi chặn thành công, lập tức dịch chuyển chủ sở hữu đến kẻ địch sử dụng kĩ năng, và cả hai bắt đầu đánh nhau. Cả hai gây thêm 25% sát thương lên nhau.
Đai Khổng Lồ + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Ma Sứ (Nightbringer).

Găng Đấu Tập:

Găng Đấu Tập + Kiếm BF Nhận thêm 55% tỷ lệ chí mạng (tổng 75%) và 25% Sát thương chí mạng. Mỗi phần trăm tỉ lệ chí mạng thừa chuyển thành 1% Sát thương chí mạng. Mỗi lần đánh chí mạng, chủ sở hữu nhận 5% máu tối đa là sát thương chuẩn.
Găng Đấu Tập + Cung Gỗ  Khi chủ sở hữu đánh chí mạng, nạn nhân bị trừ 50% giáp và kháng phép trong 5s. Không cộng dồn. Chủ sở hữu cũng bị trừ 50% giáp và kháng phép.
Găng Đấu Tập + Giáp Lưới Khi bắt đầu giao tranh, bắn một tia năng lượng thẳng phía trước. Tất cả các kẻ địch và đồng minh trúng đòn bị tăng 50% năng lượng tối đa đến lúc dùng kĩ năng.
Găng Đấu Tập + Áo Choàng Bạc Chủ sở hữu miễn nhiễm khống chế trong suốt giao tranh. Chủ sở hữu mất 25% máu tối đa.
Găng Đấu Tập + Gậy Quá Khổ Sát thương phép và chuẩn từ kĩ năng của chủ sở hữu có thể chí mạng. Chủ sở hữu nhận thêm 65% sát thương chí mạng. Mỗi lần sử dụng kĩ năng, chủ sở hữu mất đi 20% máu tối đa.
Găng Đấu Tập + Nước Mắt hi giao tranh bắt đầu, chủ sở hữu nhận cả hai điều sau: +40 sát thương vật lý và sức mạnh kỹ năng; Đòn đánh và kĩ năng hồi máu bằng 40% Sát thương gây ra. Các điều này kết thúc khi hạ gục và được làm mới trong lần hạ gục kế tiếp nữa.
Găng Đấu Tập + Đai Khổng Lồ Chặn kĩ năng đầu tiên hướng vào chủ sở hữu. Khi chặn thành công, lập tức dịch chuyển chủ sở hữu đến kẻ địch sử dụng kĩ năng, và cả hai bắt đầu đánh nhau. Cả hai gây thêm 25% sát thương lên nhau.
Găng Đấu Tập + Găng Đấu Tập Lấy ngẫu nhiên 2 trang bị hắc ám mỗi lần chuẩn bị giao tranh, sức mạnh hai trang bị tăng theo cấp Linh thú. Tiêu hao 3 ô trang bị.
Găng Đấu Tập + Xẻng Vàng Chủ sở hữu thành một Thây Ma (Abomination).

Xẻng Vàng: 

Xẻng Vàng + Kiếm BF Chủ sở hữu thành một Suy Vong (Forgotten).
Xẻng Vàng + Cung Gỗ Chủ sở hữu thành một Ác Quỷ (Hellion).
Xẻng Vàng + Giáp Lưới Chủ sở hữu thành một Kị Sĩ (Cavalier).
Xẻng Vàng + Áo Choàng Bạc Chủ sở hữu thành một Tà Giáo (Revenant).
Xẻng Vàng + Gậy Quá Khổ Chủ sở hữu thành một Đồ Long (Dragonslayer).
Xẻng Vàng + Nước Mắt Chủ sở hữu thành một Tiên Hắc Ám (Coven).
Xẻng Vàng + Đai Khổng Lồ Chủ sở hữu thành một Ma Sứ (Nightbringer).
Xẻng Vàng + Găng Đấu Tập Chủ sở hữu thành một Thây Ma (Abomination).
Xẻng Vàng + Xẻng Vàng Nhận thêm hai slot trên sàn đấu. Linh Thú nhận gấp đôi sát thương.

Có thể thấy trang bị hắc ám mang sức mạnh bá đạo hơn rất nhiều so với trang bị truyền thống. Nhưng đi kèm với nó lại là một sự đánh đổi tương đương. Vậy bạn sẽ liều mình đường đầu với phép thuật bóng tối đầy rủi ro nhưng lại mạnh mẽ, hay thích ổn định và chắc chắn với trang bị truyền thống.

Hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.