Summoner’s Conquest – Game chiến thuật sử dụng Pet như lính chiến

Thiết kế nhân vật sắc nét, thiết kế màn hình dọc thuận tiện cùng lối chơi chiến thuật chuyên sâu là tính ưu việt của Summoner's Conquest.

Summoner’s Conquest là sản phẩm vừa mới được ra mắt bởi Movga Games, thuộc dòng game chiến thuật nhưng tựa game này lại đem đến các tính năng điển hình của dòng game nhập vai như: vượt phó bản, cày cuốc lên cấp…

Được thừa hưởng những tinh hoa của dòng game chiến thuật kết hợp cùng cốt truyện theo kiểu cổ tích phương Tây, nhưng Summoner’s Conquest lại khiến người chơi bất ngờ khi sử dụng các tiêu chuẩn vẻ đẹp phương Đông để thiết kế nhân vật trong game. Đây là một cách kết hợp khá mới mẻ, tạo nên một thế giới không giống ai, đủ để hấp dẫn game thủ ngay từ phút giây đầu tiên nhập cuộc.

Màu sắc trong Summoner’s Conquest được đánh giá là khá hài hòa, sử dụng những gam màu nhẹ, tựa game này cho cái nhìn tổng quan khá tốt. Kết hợp với đồ họa 2D cơ bản, Summoner’s Conquest khiến người chơi có cảm giác hoài niệm về các tựa game xưa.

Truyền thống là vậy nhưng trò chơi này được trang bị cơ chế AFK tiện lợi của dòng game Idle để người chơi thỏa sức treo máy cày cấp và thu thập vật phẩm. Summoner’s Conquest gần như không đi theo một cốt truyện cố định nào, người chơi chỉ cần tập trung hoàn toàn vào các hoạt động trong game. Về cơ bản, bạn sẽ phải thu thập tướng thông qua các thẻ bài, sau đó sắp xếp chúng và ra trận, đó như là một vòng tuần hoàn nhưng ở trò chơi này, bạn sẽ có được cơ chế chơi tự do hơn mức thông thường.

Có hơn 100 tướng kết hợp cùng với các kỹ năng riêng biệt: Summoner’s Conquest sở hữu cơ chế chiêu mộ tướng thường thấy ở các trò chơi chiến thuật đó chính là dùng đá quý để triệu hồi tướng. Ở sảnh tế này, bạn có hai sự lựa chọn đó là triệu hồi cơ bản và triệu hồi cao cấp, tùy vào mức độ chịu chi của người chơi mà phẩm chất tướng sẽ ra phù hợp.

Các tướng trong game được sắp xếp thành nhiều cấp độ, chất tướng càng mạnh thì tỷ lệ sao càng cao và ngược lại và được phân chia thành nhiều nhóm sức mạnh khác nhau. Với đặc trưng đó, người chơi cần hiểu, nắm chắc để có những sắp xếp đội hình sao cho phù hợp. Summoner’s Conquest sở hữu đến hơn 100 loại tướng khác nhau, đi cùng với đó là hệ thống kỹ năng chuyên biệt cho từng vị tướng ắt hẳn sẽ đem đến những trận chiến kịch tính và biến ảo hiếm có.

Hệ thống thú nuôi độc đáo: Tuy là game chiến thuật nhưng Summoner’s Conquest vẫn trang bị cho game thủ những vật nuôi siêu dễ thương, đây có lẽ là một điểm đột phá của trò chơi này với các đối thủ cùng thể loại. Chúng không chỉ phong phú mà còn mạnh mẽ đến không tưởng, bạn đừng bị vẻ ngoài nhu mì, mỏng manh của chúng lừa, khi đã được nâng cấp sức mạnh đến cấp 9 thì những chú Pet này sẽ biến thành một lính chiến khát máu, với lực công có thể ngang một vị tướng thực thụ.

Có thể thấy, tựa game này đã tạo nên những bước đi tiên phong khá mạo hiểm, thành công hay không đều phụ thuộc vào cảm nhận của người chơi nhưng đánh giá khách quan mà nói, với tính năng chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm chưa từng có ở dòng game chiến thuật tại thời điểm hiện tại.

Khi đã có đầy đủ vật lực để chiến đấu, nhiệm vụ tối thượng của người chơi sẽ nằm ở khâu sắp xếp đội hình bởi mọi hoạt động khi diễn ra trận chiến đều được thực hiện tự động, bạn không thể can thiệp và thay đổi. Chính bởi vậy, sử dụng tướng ra sao, thiết kế vị trí như thế nào…thực sự rất quan trọng trong game chiến thuật nói chung và trong trận đấu của Summoner’s Conquest  nói riêng.

Bên cạnh đó các hoạt động căng não đó, game cũng cho phép người chơi thư thả với cơ chế treo máy, thu thập vật phẩm tự do không giới hạn thời gian. Summoner’s Conquest chắc chắn sẽ là món ăn hội tụ đủ vị độc và lạ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tải game Summoner’s Conquest trên Android      –         iOS        –        APK

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.