ĐTCL: Tinh Anh sẽ liên tục xuất hiện trong cửa hàng tại phiên bản 11.4

Theo dự kiến, ĐTCL phiên bản 11.4 cùng sự thay đổi của cơ chế Tinh Anh và giảm sức mạnh Kayle lẫn Yasuo sẽ chính thức cập bến vào ngày 18.2 tới.

Sau khi Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) Mùa 4.5 cập bến được 2 tuần, meta hiện tại đã ổn định và mọi người bắt đầu quen với mùa giải mới. Vì vậy đây chính là thời điểm mà Riot Games sẽ cân bằng sức mạnh những yếu tố khác trong game, và Tinh Anh là một trong những thứ mà họ mong muốn thay đổi nhất.

Khi mới ra mắt tại Mùa 4, cơ chế Tinh Anh đã cung cấp lối chơi thú vị cho ĐTCL. Theo đó, đơn vị lính này khi mới mua sẽ có 2 sao và nâng thêm 1 điểm cho tộc/hệ nhất định. Tuy nhiên nó lại tỏ ra khá ngẫu nhiên và khiến không ít người chơi cảm thấy khó dùng khi muốn dùng nó để tăng thêm sức mạnh cho đội hình.

ĐTCL: Tinh Anh sẽ liên tục xuất hiện trong cửa hàng tại phiên bản 11.4

Chính vì vậy tại phiên bản 11.4, Tinh Anh sẽ được liên tục xuất hiện trong cửa hàng nếu bạn chưa sở hữu lính Tinh Anh. Điều này có nghĩa là nếu bạn chưa bao giờ mua Tinh Anh thì đơn vị lính này sẽ xuất hiện 100% trong cửa hàng, kể cả khi roll bao nhiêu lần cũng vậy. Điều này giúp người chơi liên tục thay đổi tướng và có khả năng cao chọn được đơn vị lính Tinh Anh với đúng tộc/hệ mà mình mong muốn. Ngoài ra nó còn giảm tỉ lệ hên xui khi người chơi đang ở cấp độ 7 hoặc 8 mà roll không xuất hiện bất kỳ đơn vị lính Tinh Anh.

Tuy nhiên lúc này tỉ lệ xuất hiện của từng loại tứng sẽ khác nhau. Tại phiên bản 11.4, tỉ lệ ra Tinh Anh 4 hoặc 5 vàng sẽ khó xuất hiện hơn. Còn Tinh Anh 2 hoặc 3 vàng sẽ xuất hiện thường xuyên hơn.

ĐTCL: Olaf Đồ Tể, đội hình leo hạng cực xịn từ cao thủ Châu Âu
ĐTCL: Olaf Đồ Tể, đội hình leo hạng cực xịn từ cao thủ Châu Âu
Theo đó, đội hình Olaf Đồ Tể này được cao thủ đã từng đứng top 10 của máy chủ Bắc Mỹ và Châu Âu rất tin dùng trong ĐTCL Mùa 4.5.

Theo chia sẻ của Stephen ‘Mortdog’ Mortimer, những thay đổi này chỉ là đang thử nghiệm nên có thể cơ chế mới này sẽ không được áp dụng. Ông nói: “Chúng tôi đã thử cơ chế mới này ngay tại má y chủ thử nghiệm, nhưng mọi người đừng nên mong rằng 100% nó sẽ được cập bến máy chủ chính thức“.

Trong khi đó, đội phát triển ĐTCL cũng giới thiệu đợt giảm sức mạnh cho 2 tướng đang được đánh giá rất cao trong meta hiện tại, đó là Kalye và Yasuo. Kayle được xem là một trong những đơn vị lính gánh đội cực tốt đối với tộc Thánh Thần. Nếu đợt thay đổi của Thánh Thần không hiệu quả lại phiên bản 11.3 thì họ sẽ nerf mạnh cho Kayle. Trong khi đó, Yasuo thì lại được rất ưa chuộng vì hắn ta là một trong những số ít tướng gây sát thương cực tốt nhưng chỉ tốn 1 vàng. Thế nên Yasuo 3 sao sẽ bị giảm đi khá nhiều chỉ số nhằm giảm bớt sức ảnh hưởng của ông trng thời gian cuối trận

Theo dự kiến, ĐTCL phiên bản 11.4 sẽ chính thức cập bến vào ngày 18.2 tới.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com