Dự án Blockchain đầu tiên của Việt Nam được Huobi Ventures đưa vào danh mục đầu tư GameFi

Dự án Blockchain Zuki Moba của Việt Nam được Huobi Ventures quan tâm và đưa vào danh mục đầu tư GameFi để khai thác tiềm năng.

Ngày 24 tháng 1 năm 2022, Huobi Global – một trong những sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu thế giới đã công bố chính thức khởi động chiến dịch Tết Nguyên đán có tên Prime Fest: Tiger Year.

Dự án Blockchain đầu tiên của Việt Nam được Huobi Ventures đưa vào danh mục đầu tư GameFi

Huobi đã trích ra 100 triệu đô la Mỹ trong chiến dịch này nhằm khuyến khích người dùng khám phá các tiềm năng trong Metaverse – một mạng lưới thế giới ảo mở rộng có thể kết hợp với thực tế, thực tế ảo, hình đại diện 3D, video và các phương tiện giao tiếp khác trong tương lai.

Đây không phải lần đầu tiên Huobi có động thái đầu tư tập trung của vào khai thác tiềm năng của GameFi và Metaverse. Vào tháng 9 năm 2021, Huobi đã tung ra một quỹ trị giá 10 triệu đô la để đầu tư vào các dự án GameFi mới nổi. Tiêu biểu, Quỹ Huobi Ventures đã đầu tư vào Zuki Moba, một Trò chơi thể thao điện tử MOBA (Đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi) đến từ Việt Nam.

Dự án Blockchain đầu tiên của Việt Nam được Huobi Ventures đưa vào danh mục đầu tư GameFi

Zuki Moba là một trò chơi MOBA Esports (Đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi) được xây dựng với ứng dụng Kinh tế phi tập trung hướng tới cộng đồng. NFT trong trò chơi được sử dụng để xây dựng nhân vật, vật phẩm trò chơi và cấu trúc Metaverse. Ngoài ra, cơ chế Play to Earn được áp dụng nhằm tạo ra lợi ích kinh tế cho Game thủ, tạo nên điểm độc đáo so với các game MOBA truyền thống.

Dự án Blockchain đầu tiên của Việt Nam được Huobi Ventures đưa vào danh mục đầu tư GameFi

Zuki Moba đã chinh phục thành công Houbi Ventures với đội ngũ hỗ trợ mạnh mẽ cùng các đối tác giàu kinh nghiệm. Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Kyber Network, Coinsgroup, Axia8 Ventures, Kardia Chain, Dora Factory, UFIN, Krypital Group, x21, Clovers Venture, Onebit Ventures, Kiwi Group, Alphamoon Capital, VBC Ventures, BinStarter, LaunchZone, BSCStation, KrystalGo.

Vào ngày 15 tháng 1 năm 2022, Zuki Moba đã chính thức công bố mở Beta Test cho toàn bộ cộng đồng, tạo điều kiện cho người chơi cơ hội được dùng thử miễn phí toàn bộ các Hero có sẵn trong shop và trải nghiệm phiên bản cải tiến mới nhất.

 Giới thiệu về Huobi Ventures

Huobi Ventures là một phần của Tập đoàn Huobi và tập trung vào các khoản đầu tư toàn cầu. Bao gồm bốn bộ phận – M&A chiến lược, đầu tư chiến lược, quản lý tài sản và hợp tác toàn cầu, Huobi Ventures đã tung ra ba quỹ để nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực khác nhau: Blockchain, HECO và NFT. Huobi Ventures nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của Huobi Global và tạo ra một cộng đồng đối tác toàn cầu có thể mang lại lợi ích chung cho nhau.

Hãy theo dõi Motgame để cập nhật các thông tin mới nhất về Zuki Moba nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?