Giấu mặt cosplay đánh đàn, nữ YouTuber thu hút hơn 3 triệu người theo dõi trong 1 năm

Chưa từng để lộ mặt nhưng nữ YouTuber vẫn khiến cộng đồng mạng quan tâm theo dõi vì những bộ cosplay và khả năng chơi Piano điêu luyện của mình.

Thời gian gần đây, cộng đồng YouTuber liên tục ra mắt những content mới lạ để “chạy đua” với nền tảng đình đám khác là TikTok. Điển hình như những cô nàng livestream bằng camera 360 độ, quay video Lookbook (thay quần áo),…

Mới đây, cộng đồng lại được dịp “nghe nhạc bằng mắt” qua những video của YouTuber Pan Piano. Có thể nói đây là một cô nàng tài năng và đánh đàn Piano rất giỏi, cô cũng là người đam mê anime và khá nhiều tựa game nổi tiếng. Ví dụ như cách đây nửa tháng, Pan Piano đã ra mắt video cosplay Jinx chơi ca khúc Enemy nổi tiếng của series phim Arcane.

Arcane: League of Legends Opening theme Enemy Imagine Dragons x J.I.D [ピアノ]

Nhưng vì nhiều lý do mà Pan Piano gần như “tàng hình” suốt 4 năm đầu làm YouTube dù thường cover những bản nhạc của các Anime đình đám như Naruto, Attack On Titan, My Hero Academia,… Cho đến khoảng một năm trở lại đây, Pan Piano đổi sang phong cách cosplay đánh đàn và cô nàng đã nhanh chóng cán mốc 3 triệu người theo dõi trên kênh YouTube của mình. Đặc biệt, mỗi video trên kênh YouTube của cô cũng thu về hàng triệu lượt xem chỉ sau vài tuần ra mắt.

Fate/Grand Order OST 聞き慣れたメロディー 芳賀敬太 [ピアノ]

Đỉnh điểm trong sự nghiệp của cô nàng là màn cosplay Nezuko trong manga Thanh Gươm Diệt Quỷ, video đã thu về 18 triệu lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn.

鬼滅の刃 OP 紅蓮華 LiSA Demon Slayer [ピアノ]

Còn về nguyên nhân khiến cô nàng trở nên nổi tiếng và được nhiều người theo dõi, có lẽ lý do nằm ở những bộ cosplay cực kỳ tinh xảo và thân hình sexy của cô nàng này. Cộng thêm khả năng đánh đàn và “gu” chọn những bản nhạc nổi tiếng, Pan Piano đã trở thành một nữ YouTuber đình đám xứ Đài.