LMHT: BLV Linh Cao Thủ tinh tế xác nhận mình là fan của SofM

Trong buổi Talkshow đầu tuần thứ 3 LPL do BLV Văn Tùng tổ chức, Linh Cao Thủ đã khoe áo và pad chuột có dòng chữ Style of Me.  

Các BLV Hữu Trung, Hải Dương, Mạnh Linh (Linh Cao Thủ) cùng Văn Tùng dành nhiều thời gian để nói về đội tuyển Weibo Gaming và trận đấu siêu hấp dẫn Weibo Gaming vs Victory Five lúc 16:00 ngày 26/1/2022 sắp tới.

BLV Linh Cao Thủ đang ngồi thì đột nhiên xoay người làm vài động tác giãn cơ, để lộ chiếc áo anh đang mặc có dòng chữ Style of Me (Sofm), nickname của thần rừng Việt Nam đang thi đấu cho Weibo Gaming, Sofm từng vào đến trận chung kết CKTG LMHT 2020. Chưa hết, tiện thể BLV Linh Cao Thủ khoe luôn chiếc pad chuột mình đang sử dụng cũng có bóng dáng của Sofm.

LMHT: BLV Linh Cao Thủ tinh tế xác nhận mình là fan của SofM
LMHT: BLV Linh Cao Thủ tinh tế xác nhận mình là fan của SofM

Tính đến thời điểm hiện tại, Sofm đang là người đứng đầu LPL với 3 chỉ số: số lượng mắt cắm mỗi phút (0,6), phần trăm sát thương gánh chịu (35%) và số lượng sát thương gánh chịu mỗi phút (954). Qua đó, có thể gọi Sofm là “vua lì đòn” khi anh nhận sát thương nhiều hơn cả người đi đường trên hay hỗ trợ đỡ đòn. Nói theo hướng tích cực thì Sofm là người câu chiêu, làm lá chắn cho đồng đội rất tốt.

LMHT: BLV Linh Cao Thủ tinh tế xác nhận mình là fan của SofM

TheShy thống trị LPL qua 3 chỉ số: sát thương gây ra mỗi phút (579), sát thương dựa theo số tiền có được (144%) và phần trăm sát thương trong đội (28,5%). Sự đóng góp quá to lớn của TheShy đã mở ra cuộc thảo luận việc SwordArt có nên xuất hiện ở trận đấu với Victory Five. Theo đó, TheyShy sẽ được chăm sóc tận răng và trở thành hyper carry để gánh đội. SwordArt là người đọc trận đấu rất tốt và có kinh nghiệm khi đối đầu với Karsa, Rookie. Lý do mà SwordArt vẫn chưa có mặt ở đội hình chính là vì kỹ năng đi đường của anh ta kém hơn ON.

Có thể bạn muốn xem thêm : Chết cười cộng đồng LMHT thi nhau sáng tác slogan cho VCS mùa giải mới

LMHT: BLV Linh Cao Thủ tinh tế xác nhận mình là fan của SofM

Trong phần dự đoán kết quả tỉ số Weibo Gaming vs Victory Five, BLV Linh Cao Thủ đặt trọn niềm tin cho Weibo khi dự đoán chiến thắng hủy diệt 2-0 dành cho đội của Sofm. Anh cho biết, chỉ cần đường dưới huanfeng có lợi thế so với Photic, xác suất chiến thắng của Weibo sẽ là 60%. BLV Linh Cao Thủ dự đoán trận đấu sắp tới sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng lẫn nhau, cả 2 đội tuyển sẽ tấn công dồn dập giống như những gì mà họ đã thể hiện ở các trận trước.

BLV Hữu Trung, Văn Tùng dự đoán Weibo Gaming 2-1 Victory Five, Weibo sẽ thắng ván 1, gặp khó khăn ở ván 2 và thắng ván quyết định. Đây là kịch bản mà Weibo đã thực hiện 2/3 trận thắng của họ qua 2 tuần thi đấu. BLV Hải Dương dự đoán tỉ số 2-1 nghiêng về Victory Five.