Dự đoán nội dung 3 tập cuối cùng của series Arcane

Hồi cuối của Arcane hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thăng hoa và nghẹt thở nhất, cũng Mọt Game dự đoán về nó nào!

Vậy là chúng ta đã trải qua 2/3 chặng đường cùng với Arcane. Những khung bậc cảm xúc khác nhau, từ thăng hoa bùng nổ đến sâu lắng xúc động… mọi thứ diễn ra một cách liền mạch, cô đọng và đầy tính toán của nhà làm phim. Tất cả đều để chuẩn bị cho một “cú hích” cực mạnh, một màn kết thúc hoành tránh ở Hồi 3, cùng là Hồi cuối cùng của series này. Vẫn còn vài ngày nữa cho đến khi 3 tập cuối được ra mắt trên Netflix, hãy cùng Kênh Tin Game dự đoán xem liệu sẽ có những gì xảy ra ở Hồi 3 dựa trên những gì mà teaser cuối tập 6 đã cho chúng ta thấy nhé.

Vũ khí Hextech

Dự đoán nội dung 3 tập cuối cùng của series Arcane
Găng tay Atlas của Vi

Ở cuối tập 6, khi mà Cảnh vệ Piltover đã sẵn sàng cho một cuộc đụng độ với Zaun ở cây cầu, chúng ta hiểu rằng đây chính là dấu hiệu cho một trận chiến sắp diễn ra. Những phát minh mà Jayce cùng Viktor có nhắc đến ở tập 5 có lẽ giờ đây sẽ được củng cố cho khía cạnh quân đội… Đã qua 6 tập phim nhưng cảnh Vi đeo chiếc Găng tay Atlas vẫn chưa diễn ra, đây chắc chắn là một trong những cảnh mà fan mong chờ nhất kể từ khi Arcane được chiếu cho đến giờ. Bên cạnh đấy Chiếc Búa mang thương hiệu của Jayce cũng sẽ góp mặt trong 3 tập còn lại của series.

Dự đoán nội dung 3 tập cuối cùng của series Arcane
Liệu Jinx có thành công trong việc tạo ra vũ khí Hextech?

Nhưng không chỉ có phe Piltover có vũ khí Hextech, ở Hồi 2 Silco đã giao cho Jinx nhiệm vụ chế tạo vũ khí Hextech và ta dường như có thể chắc chắn rằng cô sẽ thành công. Liệu chiêu thức W (Giật Bắn) trong game có liên quan đến thứ vũ khí mà Jinx định chế tạo không?

Công nghệ Chemtech

Công nghệ Chemtech là một phần đặc trưng cho Zaun (đối trọng với Hextech của Piltover). Qua đoạn teaser Hồi 3, chúng ta có thể thấy một vài nhân vật ở Zaun đang sử dụng giáp Chemtech (khá tương đồng với Giáp Gia Tốc Hoá Cuồng).

Dự đoán nội dung 3 tập cuối cùng của series Arcane
Giáp Gia Tốc Hoá Cuồng

Nếu như các bạn chưa biết thì công nghệ Chemtech là một sản phẩm khai thác sức mạnh từ chính Shimmer giúp kết hợp những tinh hoa công nghệ cùng tiềm năng cực hạn của thứ hoá dược chết người màu tím. Đại khái là bạn vừa khoẻ về mặt thể chất, lại vừa có sự trợ giúp của máy móc.

Thân thế của Uỷ viên Mel

Dự đoán nội dung 3 tập cuối cùng của series Arcane
Quân đội Noxus

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Mel đã được đưa đến một nơi có rất nhiều điểm chung với Noxus (từ vũ trang quân đội đến cách bố trí màu sắc). Và đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của một nhân vật đứng đầu (90% là mẹ của Mel).

Dự đoán nội dung 3 tập cuối cùng của series Arcane
Người mẹ mà Mel từng nhắc đến

Theo như những gì Uỷ viên Mel kể lại thì cô chính là đứa con bị trục xuất khỏi gia tộc, nhưng liệu đó có phải là sự thật 100%. Liệu rằng Mel được cử sang Piltover để làm tay trong cho Noxus? Hay chính cô tự nguyện cài cắm bản thân mình vào đây để mong một ngày lấy công lao đem về cho gia tộc của mình? Chúng ta chỉ có thể theo dõi Hồi 3 thì mới biết được câu trả lời chính xác là gì.

Cuộc họp của các Hoá chủ

Dự đoán nội dung 3 tập cuối cùng của series Arcane
Cuộc họp giữa các Hoá chủ

Zaun là một nơi rộng lớn và được chia ra làm rất nhiều quận, mỗi quận sẽ có những đại diện khác nhau đứng đầu gọi là Hoá chủ. Silco chỉ đứng đầu quận Lanes, vì thế nếu hắn ta muốn mở rộng quy mô để đấu với Piltover hắn sẽ bắt buộc phải hợp tác với những chiến tuyến khác. Ở Hồi 3 này, một cuộc họp giữa các Hoá chủ đã được tổ chức và cũng từ đó ta nhận ra độ to lớn và nguy hiểm từ cuộc chiến hai phe giờ đây đã trở nên khủng khiếp như thế nào.

Với sự giúp sức của Shimmer, Zaun dường như đang nắm lại một phần lợi thế để cân bằng cán cân sức mạnh với Piltover.

Ekko chính thức lộ diện

Chúng ta đã đặt rất nhiều giả thuyết rằng người đứng đầu Firelights chính là Ekko, và dường như teaser Hồi 3 đã trả lời cho câu hỏi đó.

Dự đoán Hồi 3 Arcane
Ekko cuối cùng cũng lộ diện

Trong cảnh đối diện với quân Cảnh vệ Piltover, ta đã thấy Caitlyn và thủ lĩnh của Firelights (giờ đây đã bỏ mặt nạ) đứng cạnh nhau. Hãy nhìn “quả tóc” kia xem, không Ekko thì còn ai vào đây để cái phong cách pro như thế nữa.

Hồi 3 này chắc chắn sẽ bùng nổ với rất nhiều cảnh chiến đấu, những cú twist được hé lộ, những phân cảnh cảm xúc nghẹn ngào và hơn cả sẽ là một kết cục đủ trọn vẹn cho người xem sau cả 9 tập phim kéo dài trong gần một tháng. Bên cạnh đó, phần nào cốt truyện của Arcane sẽ đưa người xem đến thẳng dòng thời gian hiện tại của Runeterra, từ đó tiện đường cho Riot phát triển toàn bộ một vũ trụ của họ dựa trên thành công vang dội của sản phẩm này.

Dự đoán Hồi 3 Arcane
Vi và Jayce bắt tay cùng một phe

Mọi người đừng quên mở Netflix lên và xem Arcane vào 15g thứ 7 (ngày 18.11) tuần này cùng Kênh Tin Game nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?