Top những game sinh tồn mobile số 1 thế giới

Top game sinh tồn mobile số 1 thế giới trong bài đem lại cho bạn hàng trăm đến hàng ngàn giờ giải trí thú vị với chi phí từ rẻ đến miễn phí.

Chú ý: Đây là bài viết về những game sinh tồn mobile số 1 thế giới, chứ không phải là game Battle Royale đâu nhé!

Cataclysm: Dark Days Ahead

Android

Cataclysm: Dark Days Ahead là một tựa game sinh tồn mobile số 1 thế giới. Khác với các game khác trong danh sách này, nó là một trò chơi mã nguồn mở và miễn phí, được tạo ra với sự góp sức của hàng trăm người. Bạn bắt đầu không có gì và cố gắng tồn tại trong một thế giới được tạo ra một cách ngẫu nhiên. Bạn cần đánh bại quái vật, thu thập tài nguyên và bảo vệ bản thân.

Đồ họa của game đơn giản, mang phong cách retro và hệ thống menu hơi rối rắm cùng lối chơi phức tạp, nhưng nếu bạn có thể vượt qua những điều đó, đây là một trò chơi hay đáng ngạc nhiên. Vào thời điểm bài viết này được thực hiện, trò chơi đã được hàng triệu game thủ trải nghiệm và họ luôn dành cho nó những lời khen ngợi nhiệt tình.

Crashland

Crashlands kết hợp rất nhiều yếu tố gameplay khác nhau đến nỗi nó làm rối trí người chơi. Bạn sẽ tìm thấy lối chơi nhập vai, sinh tồn, hành động, phiêu lưu và thậm chí cả thu thập quái vật kiểu Pokemon trong tựa game này. Trò chơi xoay quanh một người lái xe tải giữa các thiên hà bị mắc kẹt trên một hành tinh xa lạ. Công việc của bạn là chiến đấu với kẻ xấu, xây dựng căn cứ, vận chuyển các gói hàng bị mất và giải cứu thế giới khỏi cái ác.

game sinh tồn mobile số 1 thế giới

Game có lượng nội dung khổng lồ để game thủ thưởng thức, hơn 500 vật phẩm mà bạn có thể chế tạo và hàng chục loài động vật có thể được thuần hóa để chiến đấu cùng bạn. Nó thậm chí hỗ trợ tính năng cloud save, có hệ thống achievement và nhiều tính năng thú vị khác. Game không phải miễn phí nhưng chỉ tốn của bạn khoảng 163.000 đồng, một mức giá hợp lý cho một trong những game sinh tồn mobile số 1 thế giới độc đáo nhất hiện có.

The Escapist 2: Pocket Breakout

The Escapists 2 là một trò chơi mô phỏng chiến lược với một số yếu tố sinh tồn. Người chơi bắt đầu với tư cách là tù nhân bị giam giữ trong nhà tù. Mục đích cuối cùng của bạn là trốn thoát khỏi nhà tù, tương tự như bộ phim Prison Break.

Để làm được như vậy, người chơi phải lập một kế hoạch, chuẩn bị các vật phẩm cần thiết và từ từ thực hiện cuộc chạy trốn của mình. Tuy nhiên, bạn cũng phải đi ăn, xuất hiện trong các buổi điểm danh tù nhân,… để không bị nghi ngờ. Game không hoàn toàn thuộc về thể loại sinh tồn, nhưng cũng có đủ tính năng sinh tồn và lối chơi rất hấp dẫn nên chúng tôi quyết định đưa nó vào danh sách game sinh tồn mobile số 1 thế giới.

Day R Survival

Day R Survival là một trò chơi sinh tồn miễn phí tuyệt vời khác. Bối cảnh của game là những năm 80 thế kỷ trước tại Liên Xô. Nó có một bản đồ khổng lồ bao gồm 2.700 địa điểm, rất nhiều vật phẩm để tìm và trải nghiệm sinh tồn thú vị. Bạn phải ngăn chặn cơn đói, không bị thây ma giết và tránh phóng xạ nếu có thể.

game sinh tồn mobile số 1 thế giới

Game cũng tự hào có một hệ thống RPG thể hiện qua các kỹ năng như xây dựng nơi trú ẩn, cơ khí, hóa chất và những thứ khác. Đây là một trò chơi sinh tồn có chiều sâu đáng ngạc nhiên so với giá tiền của nó. Chúng tôi tin rằng game sẽ giúp bạn được giải trí trong một thời gian rất dài.

Last Day on Earth: Survival

Hãy tưởng tượng bạn thức dậy trước ngày tận thế trong game sinh tồn mobile số 1 thế giới Last Day on Earth. Bạn sẽ cảm nhận sự kinh hoàng và adrenaline trào dâng từ quá trình sống sót thực sự trong một môi trường khắc nghiệt, khi đói, khát và cả lũ zombie đều muốn giết chết bạn. Bạn có thể xem trailer của nó bên dưới (hoạt động bình thường, chỉ không có hình đại diện thôi):

Trò chơi này có một cộng đồng YouTube phong phú cho các mẹo, thủ thuật và hướng dẫn. Đây là một trò chơi miễn phí và người chơi có thể mua các vật phẩm đem lại lợi thế cho công cuộc sinh tồn. Tuy nhiên, việc không mua bất cứ thứ gì khiến việc tồn tại trở nên khó khăn hơn nhiều và khiến cho trò chơi trở nên thú vị hơn!

Minecraft

Làm sao danh sách game sinh tồn mobile số 1 thế giới lại thiếu Minecraft được nhỉ? Minecraft là một trong những trò chơi sinh tồn phổ biến nhất trên thế giới trên mọi nền tảng. Nó cũng là đề tài phổ biến nhất cho các YouTuber hoặc streamer. Chế độ Sinh tồn của Minecraft không khó lắm, nhưng lại cực kỳ đa dạng và có rất nhiều điều để bạn thưởng thức trong game.

Đối với những người chưa biết, Minecraft đưa bạn vào một thế giới được tạo ngẫu nhiên và sau đó bạn làm bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn có thể chế tạo đồ vật, khai thác đồ đạc, giết đồ vật, phát triển đồ vật và làm bất cứ điều gì bạn muốn. Microsoft đã thực hiện một số động thái lớn với Minecraft vào năm 2016 và 2017. Bạn có thể chơi trò chơi này với mọi người trên PC và Xbox One ngay bây giờ. Đây là một trong số ít trò chơi đa nền tảng dành cho thiết bị di động, PC và Xbox One.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?