Dự đoán về ngày công chiếu của anime Hot! Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro mùa 2

Theo như các thông tin đã được tiết lộ, bộ anime Hot! Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro mùa 2 sẽ được công chiếu sớm vào năm 2023.

Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có thông báo chính thức về thời gian cụ thể mà bộ phim được công chiếu. Những nội dung dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bộ phim cũng như dự đoán và ngày công chiếu mùa 2 của bộ anime nhé!

Thông tin về anime Hot! Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro

Trong phần 1 của bộ anime  Hot! Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro, bộ phim đã được phát hành bởi Telecom Animation Film và công chiếu vào tháng 4 năm 2021 cho đến tháng 6 năm 2021. Sau suốt thời gian dài, bộ phim đã đi đến kết thúc phần 1 với 12 tập. Cũng có nghĩa rằng mùa 2 của  Hot! Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro sẽ được phát hành sớm trong thời gian sắp tới.

Dự đoán về ngày công chiếu của anime Hot! Don't Toy With Me, Mis Nagatoro mùa 2
Dự đoán về ngày công chiếu của anime Hot! Don’t Toy With Me, Mis Nagatoro mùa 2

Bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Nanashi sáng tác. Câu chuyện chỉ xoay quanh hai nhân vật Naoto – một cậu học sinh hướng nội cùng cô nàng cùng lớp tên Nagatoro. Ngay từ khi gặp nhau, anh chàng trung học của chúng ta đã không cảm thấy hứng thú với những trò đùa quái dị đến từ cô nàng Nagatoro. Anh cảm thấy thật nhàm chán vì phải bầu bạn với cô. Tuy nhiên trải qua thời gian dài gắn bó, cả hai đã trở thành những người bạn tri kỉ của nhau. Liệu rằng tình bạn đó sẽ đi xa đến mức nào. Những nội dung trong mùa hai sẽ giúp chúng ta giải đáp được câu trả lời đó.

Dự đoán về ngày công chiếu của anime Hot! Don't Toy With Me, Mis Nagatoro mùa 2

Hot! Don’t Toy With Me, Mis Nagatoro  mùa hai kể về điều gì?

Vào mùa hai này bộ anime  Hot! Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro sẽ tiếp tục kể về câu chuyện giữa hai nhân vật Nagatoro và Naoto. Tuy chỉ làm những người bạn bình thường, nhưng dường như cả hai đang dần nảy sinh tình cảm với đối phương, một tình cảm đặc biệt mà chính họ không thể hiểu rõ. Liệu rằng điều gì sẽ xảy đến tiếp theo đối với hai nhân vật chính này? Chúng ta hãy cùng như đón chờ ngày công chiếu chính thức của bộ phim và cùng đòn xem những tình tiết mới trong bộ anime nhé!

Dự đoán về ngày công chiếu của anime Hot! Don't Toy With Me, Mis Nagatoro mùa 2

Dự đoán về ngày công chiếu của  Hot! Don’t Toy With Me, Mis Nagatoro  mùa 2

Theo như dự đoán ban đầu, bộ anime  Hot! Don’t Toy With Me, Miss Nagatoro mùa 2 sẽ bắt đầu được phát hành vào tháng 1 năm 2023. Bộ phim sẽ không có nhiều thay đổi về nhân vật cũng như các diễn viên lồng tiếng, nhằm tạo cảm giác thân thiện cho người xem. Chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc theo dõi mọi thông tin trên trang Kênh Tin Game để có thể cập nhật mọi diễn biến mới nhất của bộ phim nhé!