LMHT: Tại sao cặp đôi Đường Dưới Lucian – Nami lại đang thống trị trong chế độ Xếp hạng

Cặp đôi Lucian - Nami vẫn đang thống trị khu vực Đường Dưới ở chế độ Xếp Hạng và chưa thấy có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trong tất cả các cặp đôi đường dưới ở LMHT (chỉ tính trong chế độ Xếp Hạng), không có cặp đôi nào mạnh mẽ như Lucian và Nami. Hai vị tướng này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên một trong những bộ đôi đường dưới hiệu quả nhất và đáng sợ bậc nhất trong trò chơi.

LMHT: Cặp đôi thống trị Đường Dưới Lucian - Nami
Nami và Lucian vẫn chưa hề yếu kể từ sau bản 11.17 năm ngoái

Bạn có thể thất cặp đôi này nổi lên từ cuối năm 2021. Cho dù đó là trên đấu trường chuyên nghiệp hay trong các trận đấu xếp hạng đơn, bộ đôi Lucian – Nami vẫn thể hiện ra bản thân là một thế lực thực sự. Và lý do tại sao hai vị tướng này rất có giá trị khi kết hợp với nhau đó là:

Nội tại mới “Vệ Binh”

Có một đặc điểm mà nhiều người không chơi Lucian có thể không để ý ở nội tại của vị tướng này. Đó là kể từ bản 11.17 trở đi, anh chàng da đen 3 súng đã được tăng sức mạnh một chút bằng cách cho thêm hiệu ứng “Vệ Binh” trong nội tại “Xạ Thủ Ánh Sáng” của mình. Cụ thể hiệu ứng này sẽ cường hoá hai đòn đánh tiếp theo của Lucian (hai đòn đánh đó sẽ gây thêm sát thương phép) nếu như Lucian được nhận buff từ đồng minh. Không chỉ tăng hội quả khi dồn dame, hiệu ứng này thậm chí còn áp dụng lên cả mục tiêu là công trình, giúp Lucian đẩy trụ nhanh hơn rất nhiều.

LMHT: Cặp đôi thống trị Đường Dưới Lucian - Nami
Nội Tại “Vệ Binh” cho Lucian thêm kha khá sát thương sau khi được nhận buff từ đồng minh

Nami lại là tướng dễ dàng kết hợp với nội tại Vệ Binh của Lucian nhất bởi mỗi kĩ năng đến từ Nami đều ít nhất sẽ buff tốc độ di chuyển cho đồng minh. Không những thế với Ước Nguyện Tiên Cá (E) thì sát thương 3 đòn tiếp theo của Lucian còn được cường hoá thêm từ chiêu thức này.

Nami với ngọc Sốc Điện và Lucian với ngọc Sẵn Sàng Tấn Công

Khi đi cùng Lucian, Nami sẽ luôn mang ngọc Sốc Điện chứ không phải là Triệu Hồi Aery. Trong một lần lướt lên và bắn đủ 3 đòn đánh thường kích hoạt Sẵn Sàng Tấn Công, với Ước Nguyện Tiên Cá (E) của Nami, cặp đôi này còn tiện thể kích luôn Sốc Điện đến từ vị trí người Hỗ Trợ (bởi sát thương từ Ước Nguyện Tiên Cá sẽ được tính nguồn gây ra là Nami). Chưa kể khi kết hợp với nội tại Vệ Binh của Lucian, sát thương thêm từ Phát Bắn Đơn Giản của Nami,… Sẽ có hàng tấn sát thương dồn vào trong một khoảng thời gian ngắn, chỉ một phút sơ xảy có thể sẽ khiến team địch lên bảng lúc nào không hay.

LMHT: Cặp đôi thống trị Đường Dưới Lucian - Nami
Nami Sốc Điện là một Nami hoàn toàn khác so với Nami Triệu Hồi Aery

Theo những thống kê của LMHT, cặp đôi Lucian – Nami tính trong mùa giải mùa hè này đã xuất hiện khoảng 15% số trận đấu trên cả 4 khu vực mạnh nhất của thế giới, và độ hiệu quả của họ cũng không hề thấp.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất về game nhé!