Dũng CT nhẹ nhàng đút túi gần 50 "củ" tiền Donate chỉ trong một đêm

Số tiền donate quá lớn khiến bản thân Dũng CT không thể giữ nổi bình tĩnh hay tập trung vào trận đấu trong game.

Sau subscribers thì donation là nguồn thu nhập lớn thứ 2 của các streamers. Tùy vào độ hâm mộ và yêu thích dành cho các streamer cũng như chất lượng video của họ được đánh giá tốt và có độ hài lòng cao, người xem có thể hào phóng "donate” (quyên góp) tiền theo link đính kèm để hỗ trợ họ có thêm nguồn lực phát triển kênh hơn nữa, phục vụ cộng đồng mạng. Dù việc các streamer được donate trên kênh stream mình là một chuyện khá bình thường, nhưng được donate số tiền lên đến hàng chục triệu đồng trong một lần stream thì quả là một điều không thể bất ngờ hơn. Và mới đây, Dũng CT đích thị là streamer may mắn nhất trong những ngày cuối năm khi vào đúng 29 Tết (tức 03/02 dương lịch), trong buổi livestream tựa game Resident Evil 2 Remake, anh chàng bất ngờ được một đại gia nickname “Hunter” donate liên tiếp với tổng số tiền lên tới hơn 47 triệu đồng khiến bản thân Dũng CT không giữ nổi bình tĩnh hay tập trung vào trận đấu, cũng như khiến nhiều người xem khác thật sự choáng váng.

Cụ thể người hâm mộ này đã liên tiếp donate cho Dũng CT những khoản tiền tăng tiến dần, từ 1.000.000, 3.000.000 rồi lên hẳn 5.000.000 đồng kèm với lời nhắn “Mừng tuổi anh Dũng”. Thậm chí đến mức Dũng CT còn cảm thấy ái ngại mà nói khéo “Tiền em cứ để tiêu Tết hoặc thỉnh thoảng ra TTG Shop ủng hộ anh cũng được, mừng tuổi anh nhiều quá thế này, anh đờ người ra rồi”. Thế nhưng sự fan hâm mộ vẫn hào phóng tung ra những “cú” donate trên trời.

Sở hữu kênh Trực Tiếp Game cùng lượt subscribe cực “khủng”, Dũng CT đang là một trong những streamer thu hút khán giả nhất hiện nay bằng cách giao lưu hài hước, hóm hỉnh của mình. Trước đó, anh từng được cộng đồng game thủ Việt mệnh danh là “Người bí ẩn” vì stream không bao giờ lộ mặt. Chính điều này đã tạo ra sức hút riêng khiến Dũng CT càng ngày càng sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo.

Năm 2018 vừa qua cũng có thể được coi là một năm thành công đối với nam streamer này khi liên tiếp đạt được những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Điển hình phải nói đến việc cho ra mắt cửa hàng kinh doanh phụ kiện dành cho game thủ TTG Shop vào giữa tháng 7 năm nay và đang trên đà kinh doanh khá phát đạt. Tiếp đến, ngày 25/12/2018 vừa qua, kênh Trực Tiếp Game của Dũng CT đã chính thức cán mốc 1 triệu người đăng ký sau gần 3 năm hoạt động, đủ tiêu chuẩn nhận nút Vàng từ Youtube. Con số này cũng chính thức công nhận Trực Tiếp Game trở thành một trong những kênh stream đông người xem nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.