Genesis Alpha One - Tự nhân bản để chống lại quân đoàn quái vật trong game FPS siêu dị

Hiện tại, tựa game mới Genesis Alpha One được phát triển bởi công ty game Anh Team 17 đã chính thức ra mắt và tung ra trailer giới thiệu tỉ mỉ về lối chơi cũng như thiết kế chính của game.

Hiện tại, tựa game mới Genesis Alpha One được phát triển bởi công ty game Anh Team 17 đã chính thức ra mắt và tung ra trailer giới thiệu tỉ mỉ về lối chơi cũng như thiết kế chính của game. Hãy cùng xem qua trailer nhé!

Theo như trailer có thể thấy, người chơi trong game sẽ vào vai thuyền trưởng của một nhóm dân di cư. Nhiệm vụ chính của thuyền trưởng đó là tìm ra một hành tinh mới trong vũ trụ có thể di cư tới và phù hợp với các thuyền viên. Được biết trước đó, game thủ sẽ tiến hành tìm kiếm trong hơn 300 hành tinh khác nhau trong hệ mặt trời. Ngoài việc tìm hiểu các hành tinh mới, người chơi cũng cần thu thập tài nguyên chế tạo các loại trang bị khác nhau để mở rộng quy mô và sức mạnh của phi thuyền.

Đương nhiên, việc khám phá các hành tinh khác sẽ không hề diễn ra suôn sẻ bởi game thủ sẽ bị vây quanh bởi hàng loạt khó khăn. Trong đó phải kể đến sự tấn công của những sinh vật lạ ngoài hành tinh, game thủ sẽ cần xây dựng và lập căn cứ quân đội riêng để phản công lại chúng và bảo vệ an toàn cho phi thuyền. Ngoài ra, sau khi tiêu diệt các sinh vật lạ ngoài hành tinh game thủ có thể thu được các mẫu DNA và sử dụng các mẫu DNA của người để tích hợp với DNA của người ngoài hành tinh để tạo ra các loài sinh vật mới để thích nghi với trận chiến trong vũ trụ.

Genesis Alpha One đã có mặt trên Steam vào ngày 29/01 vừa qua trên các nền tảng Xbox One, PS4 và PC. Tuy nhiên, phiên bản trên Steam sẽ phải đợi đến 2020 mới chính thức mở khóa. https://store.steampowered.com/app/712190/Genesis_Alpha_One/