Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh phủ đầu paparazzi cực 'mặn'

Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh đồng loạt ra đòn "phủ đầu" cánh săn ảnh, thừa nhận hội bạn bè tụ tập, không cho paparazzi có cơ hội giật tít.

Mới đây, Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh đã đồng loạt ra đòn “phủ đầu” cánh săn ảnh, thừa nhận chuyện hội bạn bè hẹn nhau tụ tập ăn tối, không cho paparazzi có cơ hội giật tít.

Ảnh chụp bài đăng “tự thú” lúc 01:42 rạng sáng ngày 06/5 của Lưu Vũ Ninh.

6 tiếng sau, không chịu thua kém đàn anh, Dương Siêu Việt cũng đăng bài cảm thán thái độ “bất hợp tác” của cánh săn ảnh.

Chuyện là, mới đây nhất, ngay giữa đêm, Lưu Vũ Ninh đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì vài ngày nữa sẽ có người tung video tôi đi ăn cùng Dương Siêu Việt và Trần Sở Hà. Vì tôi nhìn thấy ở bên đường, phía đối diện, có camera hướng vào bọn tôi rồi. Đỉnh!”

“Kém miếng khó chịu”, Dương Siêu Việt – ngôi sao trẻ có biệt tài “săn lại” paparazzi cũng đăng đàn: “Kể từ khi sau khi bị tôi bắt tại trận mấy lần, mấy anh săn ảnh cũng bắt đầu bỏ cuộc luôn rồi, giờ đến trốn cũng chẳng thèm trốn nữa”.

Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh từng hợp tác chung phim cổ trang Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Là Anh Hùng.

Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy chuyện này thật éo le: “Xưa, ngôi sao sợ cánh săn ảnh, đi đâu làm gì cũng phải chạy cho nhanh, ngụy trang cho kỹ còn paparazzi phải lẩn trốn cho khuất mắt. Nay thì, “thế đạo” đã chuyển biến rồi.”; hoặc “Có mỗi cái thú vui “săn lại” paparazzi mà người ta cũng chẳng thèm trốn, buồn cho Dương Siêu Việt.”… Có người còn oán trách sao paparazzi không giả vờ trốn, phối hợp với Dương Siêu Việt chút cho cô ấy vui.

Dương Siêu Việt.

Đặc biệt là netizen cho rằng nếu ngôi sao đều thành thật, đi trước đón đầu như Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh thì sắp tới cánh săn ảnh và hội đưa tin chắc thất nghiệp dài dài vì ai cũng tự “bổ dưa” của mình thì họ lấy gì mà đăng tin câu view kiếm tiền. Có người còn lo xa, sau này paparazzi “hờn” không thèm đưa tin về hai người này nữa thì tên tuổi không khéo giảm nhiệt.

Được biết, trong lứa nghệ sĩ trẻ mới nổi hiện nay, Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh đều thuộc nhóm EQ cao, giàu cảm xúc, rất “mặn mòi” và vô cùng hài hước; chuyên gia “troll” fan cũng như thích trêu đùa cánh săn ảnh.

Lưu Vũ Ninh.

Lưu Vũ Ninh sinh năm 1990 với xuất phát điểm là ca sĩ rồi dần lấn sân sang diễn xuất. Tuy cũng có những bước đầu ổn định trong sự nghiệp nhưng mãi cho đến khi đảm nhận vai nam thứ Hạo Đô trong phim cổ trang Trường Ca Hành phát sóng năm 2021, hợp tác cùng nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba, nam chính Ngô Lỗi và nữ phụ Triệu Lộ Tư, tên tuổi của Lưu Vũ Ninh mới thực sự bứt phá lên một nấc thang mới.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, cô bắt đầu sự nghiệp của mình khi tham gia show Sáng Tạo Doanh 101 của Tencent Video và chính thức debut với tư cách là thành viên nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 thời hạn 2 năm từ 2018 đến 2020. Hiện tại cô đang là nghệ sĩ trẻ có nhiều tài nguyên phim ảnh.

tại đây.