Sau lễ, cộng đồng OMG 3Q vẫn còn sung sức vì…còn quá trời quà

Rất nhiều sự kiện trong Đại Tiệc Mừng Lễ vẫn còn kéo dài trong tháng 5 này, đi kèm combo quà khủng mà không game thủ nào muốn bỏ qua

Tưởng chừng sau kỳ nghỉ lễ kéo dài, sự sôi động trước đó của anh em game thủ khi tham gia sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ của OMG 3Q sẽ tạm lắng xuống. Nhưng không, bầu không khí náo nhiệt đến từ các group cộng đồng thậm chí còn tưng bừng hơn thế nữa.

Bởi các sự kiện trong Đại Tiệc Mừng Lễ vẫn còn kéo dài tới hết 12/5, nên game thủ còn rất nhiều cơ hội để nhận thưởng. Ngoài ra, người chơi tham gia máy chủ đặc biệt S523 cũng đang bấn loạn… vì quá nhiều quà.

Khoe quà “tràn” cả group cộng đồng

Chắc hẳn những ngày này, cộng đồng game thủ đã quá quen thuộc khi mỗi ngày, có tới hàng chục bài viết mới khoe quà nhận được từ các sự kiện trong Đại Tiệc Mừng Lễ. Nào là danh tướng đỏ như Lữ Bố, Tôn Sách, Triệu Vân,… rồi hàng loạt đội hình full Cam chất lừ khác cũng được giới thiệu một cách đầy… bài bản.

Sau lễ, cộng đồng OMG 3Q vẫn còn sung sức vì.. còn quá trời quà

Sau lễ, cộng đồng OMG 3Q vẫn còn sung sức vì.. còn quá trời quà

Bộ quà tặng giá trị đến từ các sự kiện mừng lễ bao gồm rất nhiều mảnh tướng tự chọn đã giúp game thủ sớm sở hữu được các danh tướng hiếm, thậm chí có thể thăng lên cấp Thần , Chân một cách vô cùng dễ dàng. Có lẽ vì dễ tham gia, mau nhận thưởng, nên giờ từ máy chủ mới đến server cũ, ai cũng tăng vọt lực chiến đến chóng cả mặt.

Sau lễ, cộng đồng OMG 3Q vẫn còn sung sức vì.. còn quá trời quà

Không chỉ khoe nhân phẩm tướng, rất nhiều bộ trang bị xịn xò như Long Ma Khôi, Trang Bị Kim Long,… Đây đều là các phần thưởng đến từ sự kiện ra mắt máy chủ đặc biệt S523, mà bao người chơi khác đều thèm muốn.

Sau lễ, cộng đồng OMG 3Q vẫn còn sung sức vì.. còn quá trời quà

Sở hữu các phần thưởng khủng này giúp người chơi nhanh chóng đạt đến các chỉ số lực chiến vô cùng cao, lướt qua giai đoạn tân thủ một cách dễ dàng nhất. Dẫu thế, các máy chủ cũ cũng được lợi, khi với loạt quà giá trị, họ nhanh chóng hoàn thiện đội hình của mình với những mảnh ghép còn thiếu, bứt phá mức sức mạnh mới mà họ thường mất rất lâu mới đạt được.

Tiếp tục cày và hóng sự kiện mới

Tưởng chừng lượng quà của sự kiện Đại Tiệc Mừng Lễ đã quá đủ đầy, nhưng có vẻ như, cộng đồng game thủ vẫn muốn săn nhiều hơn thế. Họ tích cực theo dõi các fanpage, đăng tải group cộng đồng mong muốn OMG 3Q sẽ có nhiều hơn các sự kiện lớn như thế này, giúp người chơi cũ có thể đạt đến cảnh giới mới, cũng như gia tăng member cho các máy chủ mới.

Sau lễ, cộng đồng OMG 3Q vẫn còn sung sức vì.. còn quá trời quà

Cùng với đó, hàng loạt các sự kiện cộng đồng của OMG 3Q trong suốt thời gian vừa qua luôn nhận được lượng người chơi, tham gia đông đảo. Không chỉ đóng góp bằng những sản phẩm có đầu tư chăm chút, các event cộng đồng giúp game thủ OMG 3Q khám phá ra rất nhiều nhân tài tiềm ẩn. 

Sau lễ, cộng đồng OMG 3Q vẫn còn sung sức vì.. còn quá trời quà

Sở hữu rất nhiều phần thưởng phong phú, bao gồm cả ingame lẫn các món quà hiện vật dễ thương khác. Chắc chắn rằng các event cộng đồng đang diễn ra như Checkin Đại Tiệc Mừng Lễ hay Party TikTok sẽ vô cùng thú vị và sôi động đây.

Sau lễ, cộng đồng OMG 3Q vẫn còn sung sức vì.. còn quá trời quà

Ngay từ bây giờ, để không bỏ lỡ bất kỳ event hay quà tặng nào, game thủ hay tham gia ngay sự kiện đốt pháo TẠI ĐÂY

Đồng thời, theo dõi toàn bộ các thông tin về event tại:

Website: https://omg3q.onelink.me/8pov/kxs02adg

Fanpage: http://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Group cộng đồng: http://www.facebook.com/groups/OMG3Q.360game.vn

Youtube: https://www.youtube.com/c/OMG3QVNG

Tiktok: https://www.tiktok.com/@omg3qvng

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?