Chốt: Bomman công bố giấy đăng ký kết hôn, chính thức thành 'người một nhà' của Minh Nghi

Bomman - Minh Nghi, cặp đôi đình đám bậc nhất của làng Esports Việt cuối cùng đã chính thức 'báo hỷ' khiến cộng đồng không khỏi vui mừng.

Cặp đôi hot nhất làng Esports Việt cuối cùng đã chính thức báo hỷ, chỉ thương Ban tổ chức đám cưới sắp tới của Bomman và Minh Nghi, chắc phải cắt cử người trông chừng mấy đĩa nộm mệt nghỉ…

Giữa không khí SEA Games đang tràn ngập mọi con phố, cách đây ít phút, nam Bình luận viên Esports Mai Nam Hải a.k.a Bomman đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ khi đăng tải một thông tin quan trọng trên trang cá nhân: Giấy chứng nhận kết hôn giữa “chồng” Mai Nam Hải và “vợ” Trần Nguyễn Minh Nghi.

Sự hiện diện của tờ giấy chứng nhận này cũng thay cho thông báo chính thức về việc hai gương mặt đình đám của làng Esports Việt: BLV/Streamer Bomman và MC Minh Nghi đã chính thức trở thành vợ chồng, trở thành “người một nhà” của nhau. Có lẽ để tránh tình trạng “nổ noti” nên Bomman chỉ đăng thông tin trên story Facebook cá nhân, tuy nhiên từng đó cũng quá đủ để cộng đồng game thủ, đặc biệt là fan của cặp đôi, vỡ òa trong sung sướng.

Minh Nghi

Thuận vợ thuận chồng, chỉ ít phút sau khi Bomman công bố thông tin thì nữ MC Minh Nghi cũng đăng tải dòng trạng thái “xác nhận” rằng “anh tôi đã lấy vợ rồi”, thậm chí còn không quên sát muối vào tâm hồn những con dân FA, đã cô đơn còn phải ngày ngày ăn cẩu lương của cặp đôi này.

Dĩ nhiên, hàng trăm lời chúc phúc của cộng đồng game thủ đã được gửi tới Bomman và Minh Nghi, dù có là fan hay không thì có lẽ câu chuyện tình đẹp đẽ cùng một cái kết có hậu của hai người cũng luôn là niềm cảm hứng và trở thành liều thuốc tinh thần mang đến những cảm xúc tích cực cho những người mê game.

Minh Nghi

Còn đối với những “thuyền viên” năm xưa đã “vì nghĩa diệt thân”, cảm tử đẩy thuyền bất chấp việc bị bay màu Facebook hàng loạt, có lẽ họ cũng đang mỉm cười hạnh phúc mà tận hưởng thành quả để đời trong sự nghiệp hoạt động cộng đồng của mình, dù cho có phải dùng nick clone để bình luận chúc mừng.

Xin chia vui cùng cặp “vợ chồng son” mới của làng Esports Việt, chúc cho Bomman và Minh Nghi hạnh phúc viên mãn và cùng nhau mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho cộng đồng thể thao điện tử, chỉ riêng cơm chó thì có lẽ… xin miễn cho!