Ngồi không cũng dính drama từ trên trời rơi xuống, vợ chồng Xemesis và Xoài Non chỉ biết cười trừ

Từ khi về chung một nhà, cặp đôi hot hit này vẫn luôn vun vén và bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình nhưng vẫn không tránh khỏi được những đồn đoán không đâu của netizen.

Chàng là “streamer giàu nhất Việt Nam”, nàng sở hữu nhan sắc vạn người mê nên kể từ khi công khai và về chung một nhà Xemesis và Xoài Non luôn được mọi người theo dõi và ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng là những bình luận, đàm tiếu không hay về việc nàng lấy chàng vì ham giàu sang phú quý. Mặc dù cả Xemesis và Xoài Non đều đã lên tiếng về những định kiến đó nhưng cư dân mạng vẫn không để họ yên.

Mới đây nhất, khi cửa kính một căn hộ tại Landmark 81 bị vỡ và văng tung toé các mảnh kính xuống dưới, chưa biết thực hư ra sao nhưng các “thám tử mạng” đã quy chụp và khẳng định ngay đây là kính từ căn hộ nhà Xoài Non và Xemesis, cho rằng hai người cãi vã dẫn đến xô sát như vậy.

Xoài Non ngay lập tức đăng story phủ nhận tin đồn

Tin đồn không có chứng cứ cũng đến tai Xoài Non khiến cô bật cười và đăng story về “drama trên trời rơi xuống” này : “Vợ chồng em mỗi lần cãi nhau là nói qua nói lại rồi vô phòng chứ không đập cửa la lớn gì đâu nhé. Mang tiếng quá. Có em hay chửi con Coco (cún cưng) vì hay tè bậy mà thôi”.

Chưa dừng lại ở đó, chuyện trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã rõ. Đang yên đang lành Xoài Non bị đồn suýt chia tay Xemesis vì anh thoải mái xưng hô vợ chồng với người con gái khác. Khi bị Xoài Non phát hiện, nam streamer còn trách ngược Xoài vì không tin tưởng anh. Chuyện gia đình bỗng nhiên bị thêu dệt không bằng chứng, hot girl 2002 đã bức xúc lên tiếng đáp trả cũng như bảo vệ chồng mình : “Haha đọc bài viết mình thấy buồn cười nhưng buồn cười hơn vì mọi người bị dắt mũi mà không ai biết. Chỉ biết đọc và nói chứ không biết đi tìm hiểu. Ở đây mình nghĩ các bạn cũng đủ tư duy để nghe và hiểu.

Nếu các bạn dư thời gian để chửi mình thì mình nghĩ nên dành thời gian thêm tí nữa để tìm hiểu sâu hơn. Chẳng ai bận bịu mà ngồi đây bàn tán về cuộc sống người khác hết. Không phải trên mạng cái gì người ta nói đều là sự thật đâu ạ. Nếu mà cái gì cũng tin trên mạng thì mình nghĩ nhận thức lẫn suy nghĩ còn kém quá. Mình cũng không phải dạng nhà nghèo khó thiếu thốn cần trai nuôi nên ai chửi mình yêu vì tiền thì mình cũng thông cảm vì bản thân họ như thế nào thì mới nói người ta vậy”.

Hot girl cũng khẳng định luôn rằng : “Chuyện chồng mình xưng vợ chồng với người khác thì mình không biết các bạn nghe lấy thông tin từ đâu ra. Chứ mình khẳng định là không có rồi đó. Mang tiếng tội nghiệp ổng. Người ta gọi chứ chồng tui không có trả lời. Còn mấy bạn ở đây bình luận trên cuộc sống hôn nhân vợ chồng mình, bảo sớm ly dị thì mình nghĩ hôn nhân là do duyên nợ. Sau này lỡ có vấn đề gì thì cũng là điều không ai muốn”.

Xoài Non để lại bình luận đáp trả khi gia đình bị thêu dệt tin đồn

Không chỉ bị thêu dệt drama, Xemesis còn bị cư dân mạng “dạy” cách đối xử với vợ chỉ vì vài ba câu nói mà ai cũng biết là nói đùa. Gần đây bỗng nhiên Xoài Non hay bị cư dân mạng so sánh với Rosé (Blackpink) và được gọi là Blackpink Việt Nam. Xemesis có đăng tải một bài báo và đùa rằng “Rosé xinh hơn”. Không cần biết đùa hay không, ngay lập tức các chị em đã vào “chấn chỉnh” : “Dồi ôi, câu đó để người ngoài nói chứ. Ít nhất thì trong mắt của anh cô gái của mình phải là người đẹp nhất chứ nhỉ, nói vậy Xoài lại chạnh lòng ra”.

Bài đăng của nam streamer

Tuy nhiên, sau tất cả những tin đồn và bình luận không hay, cả hai vẫn luôn lên tiếng bênh vực và bảo vệ nhau. Hiện nay, họ vẫn thường xuyên đi du lịch hâm nóng tình cảm, hưởng thụ và vui vẻ với cuộc sống hôn nhân của mình.