LMHT – Nhiều trang phục ‘thú vị’ sẽ được giới thiệu thời gian tới?

Mới đây tại cụm máy chủ khu vực Brasil, Riot Games đã cho cộng đồng bầu chọn nhóm trang phục tương lai để được mang vào LMHT.

Vào đầu mùa giải LMHT 2021, Riot Games đã giới thiệu các dự án trang phục mới trong năm với các chủ đề có thể được người chơi bình chọn như Monster Tamer, Debonair 2.0 và Crime City Nightmare – tạm dịch: Thợ Săn Thú, Phóng Khoáng và Nhóm Tội Phạm Ác Mộng.

LMHT: Lỗi trang phục Jhin khiến Riot sẽ mở cuộc điều tra nội bộ!
LMHT: Lỗi trang phục Jhin khiến Riot sẽ mở cuộc điều tra nội bộ!
Vấn đề trang phục Jhin Sơn Hải Cuồng Thần vào ngày 29/1 đến nay vẫn chưa khắc phục được, Riot tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra nội bộ về việc này.

Vào cách đây ít giờ, một game thủ LMHT người Brazil đã chia sẻ loạt tài liệu khảo sát trên máy chủ khu vực này về trang phục mới, họ cho rằng trang phục mới sẽ được Riot Games cho phép cộng đồng bình chọn. Sau khi có kết quả, Riot Games sẽ chính thức tiếp tục phát triển nhóm trang phục đó và ra mắt vào một ngày nào đó. 

LMHT - Nhiều trang phục 'thú vị' sẽ được giới thiệu thời gian tới?

Mặc dù đây là cuộc khảo sát của riêng Brazil, các nhóm trang phục tất cả đều là “hàng auth” do chính Riot hoặc nhóm thiết kế đối tác với Riot làm nên, nhưng vì chúng đang trong quá trình hoàn thiện nên tính thẩm mỹ có thể khác. Tất nhiên là một khi đã xét duyệt và tung ra thị trường thì toàn bộ người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới đều có thể tiếp cận và mua chúng, kể cả ở Việt Nam.

LMHT - Nhiều trang phục 'thú vị' sẽ được giới thiệu thời gian tới?

Theo đánh giá của nhiều người đã tham gia bình chọn, thứ tự những tướng có trang phục trên sẽ là Annie, Lucian, Jarvan IV, Ahri, Zed, Ezreal, Kennen, Urgot, Gragas và Singed. Trong đó, một số trang phục có thể “đoán già đoán non” gồm “Urgot 2077”, “Trà sữa trân châu đường đen Gragas”, “Bỏng Ngô Singed”…

LMHT - Nhiều trang phục 'thú vị' sẽ được giới thiệu thời gian tới?

Ngoài ra, vì hàng loạt trang phục đang trong giai đoạn bầu chọn nên việc đầu tư, hoàn thiện về mặt ngoại hình, thiết kế lẫn lore truyện phải mất nhiều thời gian. Chính vì vậy, cộng đồng mong muốn Riot Games sẽ tung ra nhiều nội dung hấp dẫn hơn xoay quanh loạt trang phục mới như trailer, phim ngắn, cốt truyện.. tương tự như Viego đã được ra mắt gần đây.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com