EDG – đối thủ sắp tới của WBG, mạnh yếu ra sao?

Chiều 29/3, SofM cùng WBG sẽ bắt đầu hành trình tại play-offs LPL Mùa Xuân 2022 với đương kim vô địch CKTG, EDG.

Sau chiến thắng 3-1 trước FPX, EDG sẽ tiếp tục hành trình leo tháp của mình tại play-offs LPL Mùa Xuân 2022. Đối thủ của họ sẽ là WBG, đội kết thúc giai đoạn vòng bảng ở vị trí thứ 6.

EDG – đối thủ sắp tới của WBG, mạnh yếu ra sao?

Nhìn qua giai đoạn vòng bảng, nhà vua LPL cho thấy sự thiếu ổn định khi Viper không còn duy trì được sự bùng nổ như trước. Bên cạnh đó, sau kỳ CKTG vô cùng thành công, Jiejie cho thấy dấu hiệu chững lại và có thể trở thành điểm yếu của EDG. Rất may, 2 người chơi đường đơn của đội vừa trở lại ở lượt trận đấu play-offs LPL mùa Xuân 2022. Đó Scout và Flandre.

Bộ đôi này tỏa sáng để giúp cho EDG đánh bại cựu vương CKTG FPX ở trận đấu đầu tiên trong giai đoạn play-offs. Với Scout, đường giữa người Hàn Quốc có thiên hướng sử dụng các pháp sư kiểm soát và di chuyển rộng khắp bản đồ để tạo lợi thế cho đồng đội. Những vị tướng mà anh thường xuyên sử dụng đó chính Ryze, Vex và Twisted Fate với tỉ lệ thắng lần lượt là 62.5%, 66.7% và 66.7%.

Phong độ ổn định của Scout ít nhiều khiến cho người hâm mộ của WBG cảm thấy lo lắng khi Angel đang có phong độ chạm đáy. Gần đây, ngôi sao 22 tuổi không còn giữ được sự chắc chắn trong những pha xử lý của mình. Ở trận đấu tới, nếu SofM và Angel không thể kiểm soát được khu vực đường giữa, Scout sẽ trở thành ngòi nổ nguy hiểm đối với WBG.

EDG – đối thủ sắp tới của WBG, mạnh yếu ra sao?

Trong khi đó, Frandre cũng đang thể hiện được sự ổn định của mình trong xuyên suốt mùa giải này. Lối chơi người đồng đội cũ của SofM nghiêng về những lựa chọn có thiên hướng nhiều sát thương và đẩy mạnh lợi thế ngay từ giai đoạn đi đường. Có thể kể đến những lựa chọn như Graves, Gwen hay Jayce với tỉ lệ thắng cao ngất ngưỡng (83.3%, 80% và 60%). Màn chạm trán giữa TheShy và Frandre ở khu vực đường trên hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

Ngoài ra, không có được cảm giác thi đấu tốt nhất, nhưng chẳng thể đánh giá thấp “thần tiễn” Viper cùng người đi rừng Jiejie. Nếu chơi tỉnh táo, cả hai hoàn toàn có thể tỏa sáng và mang về chiến thắng cho EDG trong trận đấu tới với WBG.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?