Elden Ring và những bí ẩn chửa có lời giải đáp

Thế giới The Lands Between trong Elden Ring mang rất nhiều bí ẩn chưa giải đáp trong đó có cả bí mật thân thế của cô gái đặc biệt Melina.

Đầu tiên, trước khi đi vào chi tiết về thế giới của The Lands Between và bàn về nhân vật bí ẩn nhất của game Elden Ring là Melina chúng ta cần hiểu một số vấn đề sau đây. Thông tin về lịch sử và các nhân vật trong game Elden Ring được phân chia và rải đều ở nhiều nơi như lời thoại của các NPC, những nhiệm vụ rải rác ở góc khuất hay thậm chí là dòng mô tả của các item. Ở thời điểm này, khi trò chơi còn chưa được giải mã 100% nếu muốn liên kết những mảnh ghép rời rạc này lại với nhau để tạo thành một câu chuyện hợp lý thì cần phải đưa ra một số giả thuyết để điền vào khoảng trống. 

Do ảnh hưởng từ việc này nên câu chuyện được Mọt kể ở đây có thể sẽ không giống hoàn toàn với các nguồn tư liệu khác vốn dĩ cũng được lý giải và lắp ráp từ những ý tưởng cũng như giả thuyết khác. Chúng ta chỉ tham khảo câu chuyện để hiểu thêm về thế giới game ở một khía cạnh nào đó. Mọt sẽ không vội vàng khẳng định câu chuyện do mình kể bên dưới là hoàn toàn chính xác với ý đồ của nhà sản xuất, đây chỉ là một nỗ lực để trình bày lại câu chuyện của Elden Ring theo cách hợp lý và dễ hiểu nhất thông qua một số dẫn chứng trong game.

Nếu bạn đã đồng ý với những điều trên thì chúng ta hãy bắt đầu khám phá lịch sử vùng đất The Lands Between nhé! À mà còn một điều nữa, những thông tin sau đây lấy từ trong game vì vậy chúng chứa đầy các chi tiết spoiler. Nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm game trọn vẹn và có cái nhìn riêng về câu chuyện của Elden Ring thì nên chơi game xong trước khi quay lại đây để xem nốt những gì còn lại nha.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?