SE vs SKY | LX vs SGB (Bo3) – VCS Mùa Xuân 2022 – Tuần 6 Ngày 1

Vị trí thứ 8 là điều không ai muốn, SE và SKY sẽ phải thi đấu thật nghiêm túc để giữ lấy hy vọng trở lại đường đua VCS.

Đánh giá thứ hạng

SE vs SKY | LX vs SGB (Bo3) - VCS Mùa Xuân 2022 - Tuần 6 Ngày 1

Giai đoạn lượt đi khủng hoảng khiến ccho SE và SKY hiện đang là hai đội sở hữu thành tích tệ nhất VCS mùa Xuân 2022. Ngày thi đấu hôm nay, SE là đội được đặt nhiều kỳ vọng hơn. Chẳng ai muốn phải dừng cuộc chơi với thứ hạng bết bát. Do vậy, đây sẽ là những nỗ lực cuối cùng và cũng đồng thời là thời gian nhìn lại trước khi một mùa giải khác bắt đầu.

LX và SGB dường như đang hoán đổi vị trí của nhau kể từ sau VCS mùa Đông. Sự trở lại của SGB được cộng đồng công nhận và đánh giá cao. Trong khi đó, LX trở thành “đội tuyển một mùa” khi liên tiếp đánh mất chính mình bằng chuỗi thất bại nối dài. Nếu không có gì đặc biệt, SGB vẫn sẽ là đội giành được chiến thắng tại lượt về.

SE vs SKY

Ván 1

SE quá tự tin vào những chất tướng đấu sĩ mà mình đang sở hữu. Quyết định băng trụ ở level 3 khiến cho họ phải trả một cái giá nặng nề. Với Nautilus và Ahri, SKY hoàn toàn đủ lượng khống chế để giữ đối phương và dứt điểm trong tầm trụ. Aomine cơ động lướt khỏi phạm vi ảnh hưởng. Đường dưới của SE thua thiệt nghiêm trọng.

2T cũng có được pha xử lý gỡ lại thế trận tốt. Tận dụng chiêu thức của Vex, đường giữa của SE dứt điểm nhanh chóng những thành viên đang thấp máu của đối thủ. Draktharr lại một lần nữa trở thành điểm sáng của ván đấu với vị tướng Lesin. Sự phối hợp ăn ý của bộ ba rừng, đường giữa và hỗ trợ chính là tiền đề giúp SKY một lần nữa vươn lên nắm thế chủ động.

Phút 22, giao tranh lớn diễn ra với phần thua thiệt hoàn toàn cho SE. Celeb là mục tiêu quan trọng nhất bị nhắm đến và dứt điểm. Aomine được thả sức trả sát thương trong trạng thái Điện Đạt Đỉnh Điểm. SKY có được quét sạch và bùa lợi Baron. Họ đặt dấu chấm hết cho ván thi đấu sau hơn 25 phút.

Ván 2

Sai lầm chí mạng khi pick một đội hình không có chất tướng mở giao tranh, SE đã khắc phục điều đó bằng việc bổ sung thêm những chất tướng sở hữu khả năng lao vào mạnh mẽ. nPer thăng hoa tại đường trên nhờ vào 2 mạng hạ gục từ sớm. SE hủy diệt đường trên và dựa trên lợi thế 1 cánh thắng để triển khai thế trận.

Sợ hữu nhiều chất tượng sát thủ, hai đội hiểu rõ chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể bị lăn cần tuyết vô cùng nặng nề. Nhịp độ thi đấu chậm lại, chủ yếu tập trung vào kiểm soát mục tiêu, lấy trụ và chờ ngưỡng sức mạnh. Phút 26, SE quăng game với tình huống giao tranh thiếu quyết đoán. Việc nấn ná ở lại đường với lượng máu thấp của 3 thành viên khiến cho đối phương dễ dàng “hồi mã thương” và san bằng khoảng cách.

SKY ăn thành công bùa lợi Baron, nhưng SE cũng không dễ dàng buông tha. 3 mạng hạ gục của SKY bỏ lại khiến cho những áp lực về sau của họ không được tối ưu. Dùng rồng 4 để ép đối phương bước vào giao tranh, SE chia cắt tốt đội hình đối phương, có được quét sạch. San bằng tỉ số loạt BO3 bằng một chiến thắng thuyết phục.

Ván 3

Hôm nay là ngày thi đấu mà người chơi đường trên nPer đạt được sự tập trung và phong độ tốt nhất. Cặp top-rừng của SKY đã dành thời gian camp rất lâu tại đường trên. Nhưng chỉ bằng tình huống tốc biến nhạy cảm, nPer đã outplay hoàn toàn những nỗ lực của đối phương. Double kill ở phút thứ 4 là phần thưởng xứng đáng cho anh chàng.

nPer gọi, 2T trả lời. Đường giữa của SE xử lý kèo thua cực kỳ hoàn hảo. 2 mạng hạ gục là đủ để giúp nPer xóa bỏ mọi thua thiệt so với Ryze ở phía bên kia. SKY thi đấu có phần bị động so với những ván trước. Ryuk dường như đứng ngoài cuộc chơi bởi Renekton của anh ta quá yếu để có thể gây ra tác động lên các thành viên SE.

Nỗ lực bắt lẻ nPer bất thành khi SE luôn có những công cụ như Siêu Hùng Giáng Thế có thể hỗ trợ kịp thời. Thậm chí SKY mất người khi đối phương quyết tâm truy đuổi ngược trở lại. Với lợi thế hơn 13k tiền, SE có được chiến thắng hủy diệt sau 25 phút thi đấu.

LX vs SGB

Ván 1

Với việc sử dụng Lucian ở đường trên để đối đầu với Jayce, LX có được ưu thế lớn ở một cánh. Những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục diễn ra trên khắp bản đồ. Tuy gánh chịu nhiều áp lực từ giai đoạn đi đường, nhưng chỉ bằng một tình huống sứ giả tốt, SGB có được giao tranh thắng lợi và 2 trụ ở đường giữa, mở ra lợi thế lớn.

Phút 21, SKY tổ chức ăn Baron khi dứt điểm thành công 2 người của đối phương. Bằng sự bình tĩnh của mình, SGB vẫn xử lý tốt tình huống 3vs5. Có được 4 mạng hạ gục, chỉ có Killerqueen lui về thành công với bùa lợi. Tổn thất của SGB đã được giảm xuống mức tối thiểu.

Ván thi đấu dần trở thành cuộc so găng giữa hai xạ thủ. Và Vit là người làm tốt hơn trong giao tranh cuối. Shogun tốc biến để gây sát thương lên đội hình LX bằng chiêu cuối, ngay lập tức Blazes sử dụng Định Mệnh vào giữa đội hình SGB để dứt điểm xạ thủ, khiến Shogun mất giáp thiên thần và rất nhanh chóng bị hạ gục. Trạng thái Điện Đạt Đỉnh Điểm khiến Zeri trở thành nỗi khiếp đảm thật sự. Toàn bộ đội hình của SGB tan vỡ. Chiến thắng sau 34 phút thi đấu gọi tên LX.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?