Nhọc nhằn hạ DRX sau 5 ván thi đấu, KDF trở thành đối thủ của T1 tại bán kết

Teddy sẽ có dịp đối đầu với đội tuyểnn cùng những người anh em T1 trong trận bán kết LCK mùa Xuân 2022 thời điểm 26/3.
LCK mùa Xuân 2022 đã xác định 2 cặp đấu ở lượt trận bán kết. Theo đó, T1 đối đầu KDF, Gen.G đụng độ DK. 
Nhọc nhằn hạ DRX sau 5 ván thi đấu, KDF trở thành đối thủ của T1 tại bán kết

KDF vượt rào cản DRX xuất sắc

KDF đã có chiến thắng nghẹt thở trước DRX với tỉ số 3-2 tại tứ kết LCK Mùa Xuân 2022. Cả 2 đội với lối chơi tương đồng đã đem lại một trận đấu dài hơi và đầy gay cấn cho đến những phút cuối cùng. Tuy KDF là đội được đánh giá thấp hơn so với DRX trong suốt cả mùa giải nhưng bằng cách nào đó, họ đã khiến NMH phải bất ngờ sau màn thể hiện đầy bùng nổ của mình trước DRX.

Nhọc nhằn hạ DRX sau 5 ván thi đấu, KDF trở thành đối thủ của T1 tại bán kết

Ván 5 kịch tính

Sau khi hòa nhau ở 4 ván đầu tiên, KDF và DRX bước vào ván thi đấu thứ 5 với tâm thế không còn gì để mất. KDF vươn lên dẫn trước với đội hình có Poppy đi rừng. Phía DRX thì chọn Camille, Galio, Lee Sin nhằm mục đích gank giai đoạn đầu và giữa trận. Kế hoạch của họ bị phá sản hoàn toàn vì KDF mới là đội chủ động gank và có được điểm hạ gục. DRX có 2 Rồng, 2 Sứ Giả Khe Nứt trong khi KDF có 3 Rồng.

DRX liên tục bị KDF dẫn tiền ở những phút thi đấu sau đó, nhưng khoảnh khắc xuất thần của Pyosik khi anh cướp thành công Baron đã níu kéo ván đấu lại cho DRX. Mặc dù vậy, trong khi đang chuẩn bị có màn “comeback” thì các thành viên của DRX lại bị dội một gáo nước lạnh với pha cướp rồng thành công của Teddy từ cú chiêu cuối Tên lửa đạn đạo siêu khủng khiếp ở phút thứ 38.

Có được linh hồn rồng lửa, lượng sát thương từ Jinx, Jayce và Nocturne được cường hóa và ở pha giao tranh gần hang Baron ở phút thứ 40, KDF không quá khó khăn để có cú quét sạch các thành viên bên phía DRX, qua đó kết thúc trận đấu với kết quả chung cuộc 3-2.

T1 chọn KDF làm đối thủ ở bán kết

Nhưng có lẽ niềm vui của KDF cũng không giữ được lâu khi T1 đã quyết định chọn họ làm đối thủ ở bán kết. Đây được coi là điều dễ hiểu vì đối thủ này có phần “nhẹ cân” hơn DWG KIA. Xét theo kết quả đối đầu, KDF đã thua T1 2 lượt trận tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022.

Hơn nữa, KDF gần như đã lộ sạch chiến thuật sau trận tứ kết “vật vã” 5 ván đấu với DRX. Trận đấu bán kết còn lại sẽ là trận đấu được đánh giá là cực kỳ gay cấn giữa DK vs GEN G.

Nhọc nhằn hạ DRX sau 5 ván thi đấu, KDF trở thành đối thủ của T1 tại bán kết

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?