Faker – Gumayusi: Cặp chú cháu sở hữu DNA “thiên tài”

Trước khi dấn thân vào thi đấu chuyên nghiệp, cả Faker lẫn Gumayusi đều rất nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Hàn Quốc.

Ở bộ môn LMHT, T1 (hay SKT T1 trong quá khứ) luôn chiếm một lượng fan vô cùng đông đảo trên toàn thế giới. Đơn giản bởi vì họ là đội tuyển có số lần lên ngôi CKTG nhiều nhất trong lịch sử với 3 lần vô địch kể từ khi giải đấu.

Ngoài ra, T1 cũng đã có vô số chức vô địch ở các giải đấu quốc nội. Phong độ có phần chệch choạc trong những năm gần đây, nhưng T1 bất ngờ trở lại, khiến LCK Mùa Xuân 2022 điên đảo.

Faker và Gumayusi là chú cháu ruột

Faker và các đàn em đã thể hiện phong độ hủy diệt với thành tích toàn thắng tại giai đoạn vòng bảng với hiệu số 18-0. Ngoài ra, line up với những tuyển thủ trẻ của T1 còn thống trị luôn cả danh sách đội hình tiêu biểu nhất vòng bảng.

Faker – Gumayusi: Cặp chú cháu sở hữu DNA “thiên tài”

Bên cạnh sự trở lại của Faker, cặp bot Gumayusi-Keria còn tái hiện lại cặp đôi đường dưới huyền thoại Bang – Wolf năm nào. Thậm chí, Gumayusi còn được đánh giá có phần nhỉnh hơn Bang và được cộng đồng LCK đặt cho biệt danh là “Truyền nhân của Faker”.

Bởi lẽ, ngoài kĩ năng thượng thừa, cả hai còn là họ hàng xa của nhau. Hay đúng hơn, xạ thủ 20 tuổi tiết lộ, “Quỷ vương” với ba anh thuộc đời thứ 39 của gia tộc nên hai người cùng có chữ “Sang’” trong tên. Và anh phải gọi Faker bằng chú.

Cặp đôi chú cháu thiên tài

Bên cạnh đó, cả hai còn có xuất phát điểm tương tự nhau. Với Faker, anh đã sớm bộc lộ phẩm chất thiên tài khi một mạch tiến lên rank vàng trong lần đầu tiên trải nghiệm tựa game này. Không những vậy, Quỷ vương còn tự cảm thấy bản thân rất giỏi giữa nhiều game thủ nổi tiếng.

Faker – Gumayusi: Cặp chú cháu sở hữu DNA “thiên tài”

Trong khi đó, Gumayusi cũng chẳng kém cạnh người chú Faker khi đạt rank Bạc ngay ở mùa đầu tiên. Sau đó vì cảm thấy bản thân phù hợp với bộ môn này, Gumayusi đã tích cực tập luyện ngày đêm và nhận được lời mời gọi từ nhiều đội tuyển chuyên nghiệp.

“Tôi gia nhập học viện trẻ của T1 trong một năm. Tiếp đến, tôi được ký hợp đồng với đội một và từ từ trở thành game thủ chuyên nghiệp”, Gumayusi tiết lộ.

Như vậy, cả Faker cùng Gumayusi đều sớm bộc lộ tài năng và có xuất phát điểm tốt. Hay đúng hơn, có thể xem bộ đôi chú cháu sở hữu ADC “thiên tài”, đồng thời đang đóng góp nhiều cho LMHT Hàn Quốc.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?