Trở lại sau SEA Games 31, ĐTDV mùa Xuân 2022 chứng kiến cuộc chiến siêu kinh điển sớm

Team Flash (FL) sớm gặp lại kình địch Saigon Phantom (SGP) ở lượt về ĐTDV mùa Xuân 2022 sau cuộc chiến SEA Games 31.

Sau hơn 2 tuần nghỉ ngơi, ĐTDV mùa Xuân 2022 giai đoạn lượt về sẽ trở lại chiều 26/3.

Trở lại sau SEA Games 31, ĐTDV mùa Xuân 2022 chứng kiến cuộc chiến siêu kinh điển sớm

Siêu kinh điển FL – SGP còn bao phần hấp dẫn?

Tối 26/3, FL sẽ tái ngộ SGP sau thất bại ê chề ở vòng loại SEA Games 31. Lần này, cục diện cuộc chiến cũng không mấy thay đổi. Bởi lẽ, Team Flash vẫn đang đối mặt với cơn đau đầu thay máu lực lượng. Trong khi, “Bóng ma Sài Thành” đứng trên đỉnh giới Liên Quân Việt Nam (LQVN).

Hay nói cách khác, SGP quá mạnh. Đội sở hữu line-up chỉn chu lẫn lối đánh mang màu sắc riêng biệt. Quan trọng, Lai Bâng ngày càng ưu tú, trở thành điểm tựa đáng tin tưởng cho các thành viên.

Trở lại sau SEA Games 31, ĐTDV mùa Xuân 2022 chứng kiến cuộc chiến siêu kinh điển sớm

Đặc biệt, Saigon Phantom cũng có một hỗ trợ đẳng cấp, Khoa. Tài năng trẻ này chưa thể bì kịp với ProE. Thế nhưng, Khoa hội tụ đủ kỹ năng, tư duy, nhãn quan để vươn tầm sao lớn trong tương lai.

Về Team Flash, vòng loại SEA Games 31 một lần nữa lột tả rõ hàng loạt điểm yếu từ đội. XB, ProE tài năng đến đâu cũng không thể gánh các tài năng trẻ. Họ không hiểu nhau, thiếu liên kết để tạo thành một tập thể thống nhất.

Ở lượt đi, FL đã thua trắng 0-3 trước nhà vua LQVN. Để rồi, tối 26/3, hai đội mở màn lượt về ĐTDV. Sau tất cả, dù thật sự chênh lệch, cổ động viên vẫn hy vọng FL và SGP đem đến trận đấu xứng tầm siêu kinh điển.

Lịch thi đấu vòng 10, 11 ĐTDV mùa Xuân 2022

Ngày 26/3

  • B2F – HEV.
  • FL – SGP

Ngày 27/3

  • CES – BOX
  • TV – FAP
  • MG – VGM

Ngoài FL – SGP, trận đấu giữa CES – BOX cùng rất đáng theo dõi. Liệu rằng sau khi cú sốc mất top 4 ở lượt đi, Ara cùng đồng đội có trở lại?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?